EFM94 Exclusive Talk ‘Jackson Wang’ “พี่แจ็ค” น่ารักเกินปุยมุ้ย! ทำแฟนคลับใจฟู ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย

ทำเอาตึก GMM แทบแตกกันเลยทีเดียว (19 กรกฎาคม 2565) เมื่อคลื่นวิทยุ “EFM94” ได้เปิดสตูดิโอต้อนรับ “Jackson Wang” สู่ Exclusive Talk ‘Jackson Wang’ จาก TEAM WANG records ร่วมพูดคุยกับ “ดีเจอ้อม สุนิสา” และ “ดีเจพีเค  ปิยะวัฒน์”  ซึ่งบรรยากาศในสตูดิโอเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนาน เพราะด้วยความเป็นกันเองของ “พี่แจ็ค” จึงทำให้ทั้งดีเจและแฟนคลับได้มีความสุข ใจฟูไปตาม ๆ กัน

เริ่มต้น Exclusive Talk ก็เรียกเสียงหัวเราะด้วยการทดลองเป็น “ดีเจพี่แจ็ค” และได้พูดถึงทุเรียน ผลไม้สุดโปรดที่ “พี่แจ็ค” ชอบทานมาก งานนี้ดีเจก็ถามว่า มาประเทศไทยครั้งนี้ได้ทานทุเรียนหรือยัง? พี่แจ็คก็ตอบกลับพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ผมชอบทุเรียน ทุกคนที่เจอผมมักจะเอาทุเรียนมาให้เต็มเลย จนผมอยากจะบอกไปว่าหยุดก่อนครับ…”

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่แฟนคลับส่งเข้ามาถามกันเยอะที่สุด คือ “พี่แจ็ค” มาประเทศไทยแล้วได้ไปเที่ยวที่ไหนหรือไปกินอะไรบ้างหรือยัง? งานนี้ “พี่แจ็ค” ก็ได้เล่าว่า “เมื่อสองสามวันก่อน เวลาประมาณตี 2 – 3 หลังจากซ้อมเต้นเสร็จ “พี่แจ็ค” แอบไป Foodland สั่งซุปข้าวโพดและข้าวผัดอเมริกัน อร่อยมาก อาหารก็มาไวรวดเร็วทันใจ และที่สำคัญ   ถูกและดี”  “พี่แจ็ค” ประทับใจจนต้องพูดออกมาว่า “แล้วจะบอกว่า ‘Foodland’ It’s the best”

และอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนอยากรู้ คือ ในวงการบันเทิง มีบทบาทไหนอีกบ้างที่  “พี่แจ็ค” อยากทำ? ซึ่ง “พี่แจ็ค” ก็ได้บอกว่า “อยากเป็นนักแสดงแอคชั่น แต่ยังไม่เข้าวงการภาพยนตร์จนกว่าจะพร้อมหรือมีการฝึกซ้อมจนกว่าทุกคนคิดว่าเขาเหมาะสมที่จะอยู่ตรงนี้  แต่ถ้าได้เล่นจริง ๆ ก็ขอบทที่ไม่โรแมนติก ไม่มีเลิฟซีน เพราะเขิน” ทำเอา “พี่แจ็ค” ต้องพูดเป็นภาษาไทยว่า ‘ไม่ไหว…’

หลังจากดีเจบอกว่า #PJACKxEFM94 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย  “พี่แจ็ค” ถึงกับพูดเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณทุกคน รักนะจุ๊บ ๆ เราอยากจะบอกว่าสู้ ๆ ครับ”

สุดท้ายก่อนจะจบรายการ “พี่แจ็ค” ก็ได้ฝากข้อคิดดี ๆ ถึงเหล่าอากาเซ “รักตัวเองมาก ๆ เพื่อจะได้มีพื้นที่ในการรักคนอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นวันที่แย่แค่ไหน หวังว่าผลงานและความสามารถของผมจะเยียวยาคุณได้ สุดท้ายรักตัวเองให้มากที่สุด แล้วอย่าทิ้งความฝันของตัวเอง…”

สามารถฟังสัมภาษณ์ได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=K9l8L_03ziE