“คิมแจจุง” ส่งคลิปอ้อนแจแฟนชาวไทยก่อนเปิดขายบัตรพรุ่งนี้ พร้อมคอนเฟิร์มครั้งนี้พบกันแน่นอน 8 ตุลาคม

หลังจากไม่ได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยนานกว่า 3 ปี ในที่สุด คิมแจจุงคอนเฟิร์มครั้งนี้ได้พบแจแฟนชาวไทยแน่นอน พร้อมส่งคลิปสุดเอ็กคลูซีฟมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ แล้วทุกคนพร้อมที่จะพบกับเขากันมั้ย ใครที่ยังไม่มีบัตร รอซื้อพร้อมกันพรุ่งนี้ 23 กรกฎาคม 2565 เปิดขายบัตรเวลา 10.00 น. ขายผ่านทาง www.imethai.com ราคา 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย แล้วเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมาสนุกไปด้วยกันกับ คิมแจจุง ในงาน “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ

ก่อนที่จะเข้าสู่สงครามช่วงชิงบัตรกันในวันพรุ่งนี้ คิมแจจุง ก็ขอส่งคลิปมาอ้อนแฟนๆ ชาวไทยทุกคน

สวัสดีครับ คิมแจจุงครับ…สวัสดีครับทุกคน ผมคิมแจจุงครับ รอกันนานเลยใช่มั้ยครับ? มันก็นานมากแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน แต่ในที่สุด…วันที่ผมจะได้เจอกับแฟนๆ ชาวไทย ก็ใกล้เข้ามาแล้วครับ เพื่อที่จะได้เจอกับผม ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่รอคอย และคอยสนับสนุนพวกเรามาตลอดนะครับ ครั้งนี้พวกเราจะได้เจอกันแน่นอนครับ และเพื่อให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันนาน ผมเองก็กำลังตั้งใจเตรียมตัวมากๆ จนกว่าจะถึงวันที่พวกเราได้เจอกัน ขอให้ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะครับ แล้วเจอกันวันที่ 8 ตุลาคม ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ นะครับ….รักนะครับ…ขอบคุณครับ

และสำหรับแฟนๆ ที่มีบัตรไว้ในครอบครองแล้ว หรือกำลังจะจับจองกันในวันพรุ่งนี้ ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี แล้วจะได้มาสนุกไปกับทุกโชว์ที่ คิมแจจุง ตั้งใจเตรียมมามอบให้กับทุกคน รวมถึงจะได้มาร่วมแบ่งปันความสุขร่วมกันภายในงานนี้ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter : @ime_th และ Instagram : @ime_th

คลิปทักทายจาก คิมแจจุง