“ณเดชน์”เล่าประสบการณ์สร้างบ้านหลังใหม่กับ แลนดี้ โฮม วางแผนอนาคตไกลเตรียมพื้นที่ไว้ให้ลูกหลาน

ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอต ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิด Landy Home Flagship Lifestyle Center สาขาลาดพร้าว ผู้นำศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของไทย เผยประสบการณ์ตรงในการสร้างบ้านหลังใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นในบ้านที่ชื่นชอบที่สุด

คืบหน้าไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับโปรเจกต์บ้านในฝันของพระเอกซุปตาร์  ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่สร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยโพสต์ภาพถ่ายภายนอกให้ได้ส่องกันผ่านโซเชียลฯ ล่าสุด “ณเดชน์” มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิด Landy Home Flagship Lifestyle Center สาขาลาดพร้าว ให้เป็นศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาทในการพลิกโฉม ตามสโลแกนที่ว่า “ให้แลนดี้โฮม คิดแทนคุณ” เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว คู่แต่งงานใหม่  รวมไปถึงวัยเกษียณ  ที่บริษัทมีบ้านที่หลากหลายทั้งรูปแบบ และทุกระดับราคาที่เริ่มต้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป จนถึงโซนบ้านหรูที่มีราคา 20-60 ล้านบาท เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้เต็มร้อย ว่าเมื่อสร้างบ้านกับแลนดี้ โฮมจะได้บ้านที่มีคุณภาพปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุด สิ่งเหล่านี้คือนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ ๆ ที่ทางแลนดี้ โฮม มุ่งมั่นและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในทุก ๆ องค์ประกอบ เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกคน

งานนี้ “ณเดชน์” ยังได้เผยประสบการณ์ตรงในการสร้างบ้านหลังใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นในบ้านที่ชื่นชอบที่สุดว่า “ตอนนี้บ้านใกล้ความจริงขึ้นเรื่อย ๆ คืบหน้าไปแล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นกึ่งๆ สไตล์โมเดิร์น ผมใช้วัสดุไม้เข้ามาผสมค่อนข้างเยอะ ประตูหน้าต่างบ้านสูงถึง 2.3 เมตร เพราะชอบความโปร่ง โล่ง สบาย เพื่อให้มีลมธรรมชาติเข้ามาด้วย ซึ่งบ้านหลังนี้ผมมีส่วนร่วมในการดีไซน์ทุกส่วน ก่อนหน้านี้ผมอยู่บ้านจัดสรร กับคุณพ่อคุณแม่ 3 คน ซึ่งก็จะมีแบบฟอร์มของแต่ละโครงการ แต่พอมาถึงโมเมนต์นี้เราพอที่จะมีกำลังทรัพย์ ก็อยากจะมีบ้านหลังใหญ่ขึ้น พร้อมรับแขกมากขึ้น  เผื่ออนาคตเรามีลูกมีหลานก็จะได้มีพื้นที่ซับพอร์ตตรงนี้ได้ด้วย แล้วเราก็มองหาว่าใครที่จะมาทำให้ภาพเหล่านี้เป็นรูปธรรมขึ้นมาได้

ส่วนปัญหาเรื่องสร้างการบ้าน   ผมว่าจริงๆ เวลาเราจะทำอะไรทุก ๆ อย่างมีปัญหาอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเรา ถ้าเราเจอคนที่คุยกันแล้ว เป็นไปตามข้อตกลง ก็โอเค ส่วนมากจะมีเพียงปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ยืดเยื้อมา 2 ปี แต่พอมีแลนดี้โฮม เข้ามาช่วยดูแลทุกอย่างก็ไหลลื่นมาก ๆ เราก็รู้สึกมั่นใจในแบรนดดิ้งของ แลนดี้โฮม บางครั้งเราไม่มีเวลาเข้าไปตรวจงาน ทางพี่ ๆ วิศวกร ก็จะส่งรูป และแบบฟอร์มทุกอย่างมาให้ เราเลยรู้สึกสบายใจที่จะบอกต่อว่าใครเป็นคนที่ดูแลบ้านในฝันของเรา และเราก็มั่นใจที่จะเข้าไปอยู่ในบ้านของเรา มั่นใจที่คุณพ่อคุณแม่จะเข้าไปใช้ชีวิตในบ้านหลังนั้น  สำหรับฟังชั่นที่ผมชอบที่สุด คือ หน้าตู้เย็นครับผม หาของกินครับ เพราะออกไปข้างนอกผมก็จะยุ่งกับการทำงาน จริงๆ ห้องครัวนี่ทำเพื่อคุณแมเลยครับ เพราะคุณแม่เป็นคนทำอาหารอร่อยครับ ก็ต้องรอดูนะครับ หลังจากคุณแม่อาจจะลงรูปในโซเชียลฯ ด้วย ( ยิ้ม)”

บ้านหลังใหม่ยังน่าอยู่ขนาดนี้ แล้วเรือนหอในฝันของหนุ่ม “แบรี่” จะจัดเต็มแค่ไหน !!!