“คิมแจจุง” นำทีม ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ “อยากเจอทุกคนที่ธันเดอร์โดมไวๆแล้วครับ” ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand”

เมื่อผู้จัด SIMPLE P. Entertaiment” ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตที่ทุกคนไม่ควรพลาดใน งาน SIMPLE K MUSIC Thailand” และได้เปิดจองบัตรไปแล้ว เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำเอา 3 ศิลปิน อย่าง “คิม แจ จุง (KIM JAE JOONG) , “มิลกี้ เดย์ (Milky Day) , The Wind (เดอะวินด์) ตื่นเต้น ถึงกับต้องส่งคลิปมาอ้อนแฟนๆ ให้ไปเจอพวกเขาให้ได้ในงาน SIMPLE K MUSIC Thailand” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

คิมแจจุง (KIM JAE JOONG) “สวัสดีครับ คิมแจจุงครับ วันที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ขอเชิญทุกคนมา SIMPLE K MUSIC Thailand ซึ่งจัดที่กรุงเทพ ธันเดอร์โดม กันนะครับ รู้สึกไม่ได้เจอทุกคนมานานมาก  อยากมีช่วงเวลาดีๆ สนุกๆ กับทุกคนครับ สำหรับบัตรนะครับ ดูรายละเอียดได้ที่ thaiticketmajor.com ครับ วันที่ 26 สิงหาคม อยากเจอทุกคนที่ธันเดอร์โดมไวๆแล้วครับ ขอบคุณครับ มากันเยอะๆ นะครับ”

ต่อด้วยนักร้องอาร์แอนด์บีอย่าง Milky Day “สวัสดีทุกคน นี่ Milky Day ครับ ผมตื่นเต้นมากที่จะบอกว่า ผมจะแสดงในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” ในวันที่ 26 สิงหาคมกับแจจุง ผมไม่เคยไปประเทศไทย เลยตื่นเต้นดีใจมากที่จะไป หวังว่าจะได้เจอกันที่นั่นนะครับ”

และ 7 หนุ่มน้องใหม่ จากวง The Wind “สวัสดีครับไทยแลนด์ พวกเรา The Wind วันที่ 26 สิงหาคมนี้ มาร่วมสนุกและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราได้ที่งาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” กันเยอะๆนะครับ แล้วพบกันครับ Let’s go to Thailand”

ทั้ง 3 ศิลปิน อ้อนแฟนๆ ขนาดนี้ และแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่มีบัตร ยังสามารถจับจองที่นั่งกันได้ ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 6,500 /6,000 /5,500 /4,500 /3,500 /3,000 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย แล้วเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมาสนุกไปด้วยกันกับ “คิมแจจุง , Milky Day และ The Wind  ในงาน SIMPLE K MUSIC Thailand  ใครพลาดงานนี้แล้วจะเสียใจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  : https://www.facebook.com/SimpleP.Entertainment?mibextid=LQQJ4d

คลิปทั้ง 3 ศิลปิน

KIM JAE JOONG  :  https://youtu.be/eCtj1nrg-Ws

Milky Day :  https://youtu.be/_V5PiYFhNyc

The Wind  :  https://youtu.be/ntzquKjI95E

#KIMJAEJOONG  #MilkyDay  #TheWind

#SimpleKmusicTh #SimpleP