“บุ๋ม” โมโหเลือดขึ้นหน้า!! จัดเต็มเผาพริกเผาเกลือแช่งใน “วุ่นรักนักข่าว”

เรียกว่าออกมาฉากไหนก็แซ่บทุกครั้งจริงๆ สำหรับนักแสดงตัวแม่อย่าง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดโชว์ฝีมือสุดแซ่บในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ของ พีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์” ซึ่งในเรื่อง “บุ๋ม” รับบทเป็น “ดร.จันทร์ทรงกลด บงกชตระการ” เจ้าของสถานีโทรทัศน์ช่อง TVZ คู่แข่งของสถานีโทรทัศน์ SKTV  ที่บอกว่าแซ่บสุดนั้น เพราะงานนี้ “บุ๋ม” โมโหหนัก ถึงขั้นเล่นไสยศาสตร์เผาพริกเผาเกลือสาปแช่งคู่ต่อสู้กันเลย

ในเรื่องเป็นตอนที่หลังจาก ดร.จันทร์ทรงกลด โดนอดีตสามีอย่าง “สมคิด” ซึ่งรับบทโดย กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี มาจัดการเรื่องที่ “คุณจันทร์” ลักพาตัว “ภากร” หรือ แอนดริว เกร้กสัน ไปทำร้ายจนอ่วม  “คุณจันทร์” เลยแค้นอย่างหนัก จัดหนักจัดเต็มใช้ไสยศาสตร์เผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง “สมคิด” และช่อง SKTV ให้เรตติ้งตก ยอดฟอลโล่ลดน้อยลง คนดูห่างหาย ยังไม่พอแต่เพียงเท่านั้น “คุณจันทร์”ยังมีแผนการถึงขั้นที่จะส่ง “ธรณ์” หรือ “ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์”  ให้ปลอมแปลงโฉมแต่งกายเป็นหญิง เพื่อที่จะเข้าไปสอดแนมข้อมูลต่างๆในสถานีโทรทัศน์ SKTVอีกด้วย

“บุ๋ม – ปนัดดา” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ต้องบอกว่าค่ะว่าคุณจันทร์ หรือดร.จันทร์ทรงกลด บงกชตระการเนี่ย เป็นคนที่แซ่บมากๆ และที่สำคัญยังแซ่บแบบตลกด้วยนะคะ ตัวละครตัวนี้เป็นสีสันเลยก็ว่าได้ค่ะ ในเรื่องนี้เราเป็นภรรยาเก่าของพี่กบ ทรงสิทธิ์ แล้วเราก็ยังเป็นคู่แข่งทางธุรกิจของเขาอีกค่ะ ในเรื่องโกรธมากที่ช่องเขาเรตติ้งดี กระแสดี เราไม่รู้จะทำยังไงเลยใช้การเผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง ตอนถ่ายทำนี่ยังแอบตลกนะคะ  บทดีมากค่ะเรื่องนี้ ผู้ชมได้ชมรับรองว่าจะมีทุกอารมณ์  ทั้งเกลียด ทั้งชอบ ทั้งหมั่นไส้ ทั้งตลกคุณจันทร์ อยากให้ติดตามชมกันค่ะ”

สำหรับผู้ชมที่รอติดตามความสนุกของฉากนี้ สามารถชมได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว “ พฤหัสบดี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 63 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ห้ามพลาด!!