GMMTV ต่อยอดกระแส Soft Power ซีรีส์ไทย ส่งนักแสดงจัด Event ทั่วโลก

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ในฐานะผู้ผลิตคอนเท้นท์และบริษัทบริหารศิลปินชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับกระแสความนิยมและมีผู้ติดตามจากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกจากทุกทวีป ทั้งเอเชีย ยุโรป อเมริกา และลาตินอเมริกา โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่บุกเบิกการนำนักแสดงวัยรุ่นไทยไปเดินสายปรากฏตัวและเปิดการแสดงในประเทศต่างๆ มาแล้วมากมาย อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เมียนมาร์  เวียดนาม เป็นต้น เป็นการเริ่มสร้าง Soft Power อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ระหว่างปี 2017-2019 แต่เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้นักแสดงไม่สามารถดำเนินกิจกรรมในต่างประเทศได้ ทั้งนี้เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น บริษัทมีความพร้อมและมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการสานต่อกิจกรรมในต่างประเทศของนักแสดงในสังกัด โดยจะนำนักแสดงที่ได้รับความนิยมในระดับสากล อาทิ ไบร์ท-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, ดิว-จิรวรรตน์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์, คริส-พีรวัส, เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์, เอิร์ท-พิรพัฒน์, มิกซ์-สหภาพ, นนน-กรภัทร์, โอม-ภวัต, เพิร์ธ-ธนพนธ์, ปอนด์-ณราวิชญ์, ภูวิน-ภูวินทร์, จุง-อาเชน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย และอีกมากมาย เดินทางไปพบปะแฟนคลับในที่ต่างๆ ในรูปแบบงานหลากหลายประเภททั้ง Exhibition, Fan Meeting, Concert  โดยจะเริ่มตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ของปี 2022 เป็นต้นไป

คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด เผยว่า “จากกระแสความนิยมของซีรีส์ GMMTV ที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยเหตุนี้บริษัทฯ จึงอยากเดินหน้าผลักดันให้ซีรีส์และนักแสดงของ GMMTV เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจัดงานในต่างประเทศถือเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้นำนักแสดงที่พวกเขาประทับใจไปสร้างความสุขมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งถือว่าเป็นการเดินหน้าต่อยอดความนิยมจากซีรีส์ และสร้างชื่อเสียงของนักแสดงให้เป็น Soft Power ของธุรกิจบันเทิงไทยในต่างประเทศอีกด้วยครับ”

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามตารางงานและรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial &Instagram & Twitter & Tiktok & YouTube & Weibo : GMMTV