DESTINY TOKEN (เหรียญบุพเพสันนิวาส ๒) หมดก่อนเวลา ทีมผู้สร้างขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนับสนุน หนัง “บุพเพ๒”ผ่านการเป็นเจ้าของเหรียญ

“จีดีเอช” ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” และ Kubix ขอขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์ แฟนคลับ และนักลงทุนทุกท่าน ที่ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทย “บุพเพสันนิวาส ๒” ผ่านการซื้อ DESTINY TOKEN (เหรียญบุพเพสันนิวาส ๒) ตอนนี้ยอดจองเหรียญ G จำนวน 15,559 โทเคน เหรียญ D จำนวน 459 โทเคน และ เหรียญ H จำนวน 69 โทเคน ได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเวลาที่กำหนด ผู้สนับสนุนทุกท่านเตรียมรอรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย และรอชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ในโรงภาพยนตร์ก่อนใคร

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GDH เผยว่า “ต้องขอขอบคุณแฟนภาพยนตร์ แฟนคลับ และนักลงทุนทุกท่านอีกครั้งนะคะ ที่ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทย บุพเพสันนิวาส ๒ ผ่านการซื้อเหรียญบุพเพสันนิวาส ๒ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยกับการเปิดระดมทุนด้วยโทเคนดิจิทัล นี่คือการนำโลกของความคิดสร้างสรรค์ โลกของการเงิน และโลกของเทคโนโลยีมารวมกัน รวมทั้งยังให้ผู้ชมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของผู้สร้างภาพยนตร์ ในฐานะของผู้สร้างภาพยนตร์ไทย รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการตอบรับ และการสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งเราจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” อย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน เวลา 17.30 น. ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยมีพระนางคู่ขวัญ โป๊ป-ธรวรรธน์, เบลล่า-ราณี ร่วมด้วย ไอซ์-พาริส ฯลฯ มาร่วมงาน โดยจะมีการ live สดผ่านช่องทางเพจ gdh : https://www.facebook.com/gdh559 ฝากเป็นกำลังใจให้ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ด้วยนะคะ 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เผยว่า “ขอขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ แฟนคลับ และนักลงทุนทุกท่านอีกครั้งนะคะ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้สร้างภาพยนตร์แล้ว ทุกท่านเตรียมรอรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมายมายที่จะส่งตรงไปยังทุกท่าน รวมทั้งยังจะได้ชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ก่อนใครในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ รอไปร่วมชมความสนุก ความน่าประทับใจของหนังเรื่องนี้ ที่เราหวังว่าจะสร้างปรากฏการณ์ให้ผู้ชมทุกคนรักหนังเรื่องนี้ เหมือนที่รักละครบุพเพสันนิวาส มาร่วมสร้างปรากฏการณ์นี้ไปด้วยกันนะคะ”
ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” 28 กรกฎาคมนี้หนา เราจักได้มาพบกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ