“ดัง” ทุ่มเทเกินร้อย!!! สวมบท “ดาวเหนือ” เล่นซีรีส์เรื่องแรก “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ปลื้มฟีดแบ็กดี

ประเดิมผลงานแสดงเรื่องแรกในซีรีส์กระแสแรง “แล้วแต่ดาว Star In My Mind”จาก “GMMTV” ทำเอานักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่สุดปัง “ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” ที่มารับบทนำ สวมบท “ดาวเหนือ” สุดคิ้วท์ รู้สึกกดดันไม่น้อย แถมคาแรคเตอร์ยังท้าทายสุดๆ แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเทตั้งใจเกินร้อย และมุ่งมั่นทำการแสดงอย่างเต็มที่ จนได้รับกระแสฟีดแบ็กดีเกินคาดสนั่นโซเชียล งานนี้เจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริและขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับดีขนาดนี้ อีกทั้งแฟนๆ ยังตอบรับอย่างอบอุ่นมากๆ อีกด้วย

 “ดัง” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์ ‘แล้วแต่ดาว Star In My Mind’ ครับ แต่ก็รู้สึกกดดันด้วย เพราะเป็นการแสดงซีรีส์เรื่องแรกในชีวิตของผมเลย แถมคาแรคเตอร์ ‘ดาวเหนือ’ ที่ได้รับยังท้าทายมากๆ อีกด้วย เพราะตัวแสดง ‘ดาวเหนือ’จะมีความเป็นเด็ก ขี้เล่น เป็นน้องน้อยของทุกคนที่มีความน่ารัก สดใส และทุกคนก็จะเอ็นดูดาวเหนือกันมากๆ ซึ่งตัวผมเองไม่ได้เป็นคนลักษณะแบบนั้นเท่าไหร่ ก็ต้องไปทำการบ้าน เวิร์คช้อปเพิ่มเติม เพื่อให้ปรับจูนเป็นคาแรคเตอร์ดาวเหนือให้ได้ รวมถึงการแสดงท่าทาง สีหน้า แววตา และน้ำเสียงด้วย ซึ่งผมก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ  พอเราทำได้และ ‘พี่นิว ผู้กำกับฯ’ (ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล) ก็ให้ผ่านและชอบการแสดงของเรา ทำให้ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ และผมก็ดีใจที่ได้มาเล่นคู่กับ‘จุง’ (อาเชน ไอย์ดึน) รับบทเป็น ‘คาบคลื่น’ซึ่งจุงได้คอยช่วยเหลือผมหลายๆ อย่าง อีกทั้งพวกเรายังสนิทกัน เวลาแสดงก็ทำให้เล่นได้ลื่นไหล และรับส่งอารมณ์กันได้ดีสุดๆ ครับ นอกจากนี้ผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามรับชมซีรีส์มากๆ นะครับ รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์ พูดคุยกันในโซเชียลทุกช่องทาง ทั้งทำรูป ทำคลิปน่ารักๆ ให้ ซึ่งผมก็เข้าไปดูเข้าไปอ่านตลอด ยังไงก็ฝากซีรีส์ ‘แล้วแต่ดาวStar In My Mind’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV