เตรียมฟินทะลุใจ!!! “จุง-ดัง” โคจรประกบคู่เคมีพุ่งแรง ในซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” เริ่มตอนแรก 8 เม.ย.นี้

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด แล้วแต่ดาว Star In My Mind จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่คว้า 2 นักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่ “จุง-อาเชน ไอย์ดึน” และ “ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” มาประกบคู่เจอกันครั้งแรก แถมเคมีความจิ้นยังพุ่งปรี๊ด ถ่ายทอดเรื่องราวของคนแอบรักสุดโรแมนติก โดย “มีคนบอกไว้ว่า… ต่อให้โลกจะหมุนไปทางไหน แต่ดาวเหนือจะยังอยู่ที่เดิม” ซึ่งต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือต่อให้มีใครเข้ามา เขาก็ยังจะรักแค่คนเดิม ที่พร้อมมาเสิร์ฟความจิ้นฟินกระจายให้แฟนๆ กรี๊ดลั่น ร่วมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นอีกคับคั่ง  “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย, ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, วิว-เบญญาภา จีนประสม, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง, เอิร์น-ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ ฯลฯ” การันตีจัดเต็มความฟิน ความจิ้น ครบทุกอารมณ์ โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น.

เรื่องราวของคนแอบรัก ที่ต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือต่อให้มีใครเข้ามา เขาก็ยังจะรักแค่คนเดิม เหมือนกับดาวเหนือที่ต่อให้โลกจะหมุนไปอีกสักกี่รอบ ดาวเหนือก็จะยังคงอยู่ที่ตำแหน่งเดิม แค่รอเวลาที่ใครอีกคนจะยอมเปิดใจ… แล้วปล่อยให้ดาวนำทาง ดั่งเรื่องราวของ “ดาวเหนือ” (รับบทโดย ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย) ที่โคจรมาเจอกับ “รักครั้งแรก” อีกครั้งอย่าง “คาบคลื่น” (รับบทโดย จุง-อาเชน) เพื่อนร่วมชั้นที่เขาเคยบอกชอบก่อนจะบินไปเรียนต่อที่เยอรมัน แต่คำสารภาพที่รวบรวมความกล้ามานาน กลับได้รับเพียงคำว่า “เดินทางปลอดภัยนะ” ตอบกลับมา และการโคจรมาเจอกันอีกครั้งก็ทำให้ดาวเหนือมั่นใจ ว่าต่อให้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ดาวเหนือก็ยังคงอยู่ที่เดิมอยู่ดี

ติดตามชมซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22:30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ 8 เมษายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

[Official Trailer] แล้วแต่ดาว | Star In My Mind