“จุง” ทุ่มแสดงซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” สาดเคมีจิ้น “ดัง” สุดฟิน อินทะลุจอ!!!

หลังปล่อยความฟินให้แฟนๆ ได้อินจิกหมอนอย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์มาแรง “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” จาก “GMMTV” ที่ได้นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “จุง-อาเชน ไอย์ดึน” มารับบทนำ สวมบท “คาบคลื่น” หนุ่มมาดขรึม ผู้ไม่กล้าแสดงความรู้สึกให้ใครรู้ ที่เจ้าตัวนั้นทุ่มเทแสดงอย่างเต็มที่ จนได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ในโลกโซเชียลอย่างล้นหลาม แถมเคมีจิ้นยังดีเวอร์เวลาเล่นคู่กับนักแสดงวัยรุ่นน้องใหม่สุดปัง “ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ” ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรกอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินอินทะลุจอกันเลยทีเดียว

“จุง” เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้และได้มาเล่นเป็น ‘คาบคลื่น’ ถือเป็นบทบาทที่เล่นยากและท้าทายมากๆ เพราะคาแรคเตอร์ ‘คาบคลื่น’ จะเป็นคนสุขุม นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด ส่วนตัวผมจะเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นคนมีเอนเนอร์จี้และกล้าที่จะพูด ซึ่งแตกต่างจากตัวผมมากๆ รวมถึงท่าทางการเดิน การพูด หรือการใช้เสียงด้วย ผมเลยต้องทำการบ้านอย่างหนักในส่วนของบุคลิกเป็นพิเศษ และก็วิธีการพูด ที่ต้องใช้น้ำเสียงให้ดูหนักแน่นขึ้น และมีไปฟิตหุ่นด้วยครับ รวมทั้งพวกซีนอารมณ์ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผมรู้สึกว่าเล่นยาก เพราะต้องทำอารมณ์หรือร้องไห้ให้น้ำตาไหลออกมาตามที่ ‘พี่นิว ผู้กำกับฯ’ (ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล) บรีฟไว้ ซึ่งผมก็ตั้งใจและพยายามทำเต็มที่จนพี่นิวให้ผ่าน อีกทั้งผมยังรู้สึกว่าโชคดีมากๆ ที่ได้มาเล่นคู่กับ ‘ดัง’ เพราะเราอายุใกล้ๆ กัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายๆ กัน ทำให้เราสนิทกันเร็ว และทำให้เวลาแสดงก็เล่นได้ลื่นไหล รับส่งอารมณ์กันได้ดีสุดๆ ครับ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้พวกเราทุกคนตั้งใจ ทุ่มเทกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมนักแสดง ทีมงาน หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบในผลงานของพวกเรา ยังไงก็ฝากติดตามชมซีรีส์ ‘แล้วแต่ดาว Star In My Mind’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “แล้วแต่ดาว Star In My Mind” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV