JACKSON ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกจากดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Blow’ รอฟังพร้อมกัน 31 มีนาคมนี้!

JACKSON ประกาศเปิดตัวซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษครั้งแรกของปี 2022 อย่าง ‘Blow’ ผ่านทางโซเชียลมีเดียแล้ว โดยสำหรับวิดีโอทีเซอร์ที่ปล่อยออกไป แสดงเสน่ห์ลึกลับ และออร่าของ JACKSON ที่เน้นช่วงเวลาของการหายใจทำให้ เหล่าแฟนๆ ตั้งคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่ JACKSON ต้องการจะสื่อผ่านผลงานนี้กันอย่างล้นหลาม รอฟังพร้อมกันทั่วโลกได้ในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. 

JACKSON ได้รับความรัก และความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยความสามารถทางดนตรีที่โดดเด่น และความสามารถทางศิลปะของเขาในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงไปจนถึง การมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อ แต่งทำนอง และการกำกับมิวสิควิดีโอของเขา ที่ผ่านมา JACKSON ได้พิสูจน์ตัวตนในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยการเข้าไปอยู่ ในอันดับที่ 32 ในชาร์ตบิลบอร์ด 200 กับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขา ‘MIRRORS’ ที่ปล่อยออกมาในปี  2019 นอกจากนี้ซิงเกิ้ล “LMLY” และ “Drive You Home” ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2021 ก็ยังอยู่ใน TOP 40 ของชาร์ต Mediabase ซึ่งเป็นชาร์ตวิเคราะห์จำนวนการออกอากาศทางวิทยุในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย รวมถึง JACKSON ยังได้อันดับสูงสุดในหมู่นักร้องเดี่ยวชาวจีน ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ว่าเขาได้เฉิดฉายเป็น K-POP STAR และศิลปินที่ได้รับ การยอมรับทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย 

รอติดตามดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ของแจ็คสันเพลง “Blow” กันได้เลยในวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม หรือวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. ผ่านเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ต่างๆ   

ภาพจาก : TEAM WANG records