4EVE ส่งเอ็มวีเพลงภาพหลอน สู่นิทรรศการแห่งความทรงจำ A Memoir of Sweet Moments

จาก Music Video เพลง ภาพหลอน ของวง 4EVE  สู่นิทรรศการแห่งความทรงจำของภาพในวันนั้นที่ยังคอยวนเวียนอยู่ไม่ไปไหน  A Memoir of Sweet Moments – The Role Play Exhibition

นิทรรศการนี้จัดขึ้นโดย HUI บริษัทผู้ออกแบบคอนเสิร์ตและงาน Live Event ให้ศิลปินไทยมาแล้วมากมาย ครั้งนี้มาร่วมมือกับค่ายเพลง T-Pop อย่าง XOXO Entertainment สร้างสรรค์โปรเจคยิ่งใหญ่สำหรับเพลงภาพหลอนของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE ที่ไม่ใช่แค่การทำฉากขึ้นมาเพื่อถ่าย Music Video เท่านั้น แต่ยังออกแบบเพื่อให้ฉากนั้นกลายมาเป็นนิทรรศการ เปิดให้คนได้เข้ามาร่วมสวมบทบาทต่างๆกันได้อีกด้วย โดยได้ร่วมมือกับอีกพาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง Lido Connect ที่เปิด Hall 3 ให้ได้เข้ามาเซ็ตอัพตั้งแต่การถ่ายทำจนถึงตลอดระยะเวลานิทรรศการ

คอนเซ็ปต์ของตัวนิทรรศการจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับสัญญาหรือความทรงจำ ที่จริงๆแล้วเป็นสิ่งที่อยู่ในจินตนาการของเราเอง ทุกความสุขที่เกิดขึ้นมาแล้วจากเราไป เมื่อเรากลับไปนึกถึงมัน มันจะกลายเป็นเพียงสัญญาในรูปแบบความคิดที่จะโดนปรุงแต่งจากผู้คิดอยู่เสมอ ทุกครั้งที่คิดถึงความทรงจำที่เคยเกิดขึ้น แม้ในเหตุการณ์นั้นจะมีความสุขมากขนาดไหนก็ตาม ถ้าท้ายที่สุดมันไม่สมหวัง ภาพที่อยู่ในความทรงจำนั้น ก็มักจะเต็มไปด้วยความเศร้า

ในนิทรรศการได้เลือกจำลองห้องทั้งหมด 9 ห้องตามสถานที่และเรื่องราวที่คิดว่าทุกคนน่าจะเคยสัมผัสเวลาได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่รัก ในวันที่มีความสุขนั้นเราเคยทำอะไรด้วยกัน สร้างเรื่องราวอะไรไว้ในความทรงจำบ้าง เช่น ในวันที่เราเคยนั่งกินข้าวด้วยกันแล้วเถียงกันว่าจะสั่งอะไรดี, วันที่เราเดินตากฝนด้วยกัน, วันที่เราไปเที่ยวนั่งมองท้องฟ้ามองพระจันทร์ด้วยกัน ฯลฯ เมื่อได้เข้าไปในห้องเหล่านั้นแล้วลองย้อนนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เคยเกิดขึ้นแต่มันได้จบลงไปแล้ว ประกอบกับบรรยากาศแสงเสียงในห้องที่ถูกจัดวางมาอย่างดี ก็จะทำให้เกิดความรู้สึกเศร้า คิดถึง โหยหาขึ้นมาได้จริงๆ เป็นนิทรรศการที่จะให้ทุกคนได้ลองสวมบทบาทเพื่อสัมผัสกับความทรงจำต่างๆนั้นในอารมณ์ใหม่ที่เปลี่ยนไป

ข้อมูลงาน

A Memoir of Sweet Moments – The Role Play Exhibition

วันที่:  18 – 31 ธันวาคม 2564

สถานที่: Lido Connect 3

รอบ: 11:00 / 12:00 / 13:00 / 14:00 / 15:00 / 16:00 / 17:00 / 18:00 / 19:00 / 20:00

Capacity: รอบละ 70คน

บัตรราคา: 250 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ ticketmelon – bit.ly/memoirexhibition