NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM เปิดเวทีออดิชันใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ เฟ้นหาสตาร์วัยรุ่น ร่วมฟีเจอริ่งซิลเกิลเพลงกับ 4EVE พร้อมคว้าเงินรางวัล 1 แสนบาท ชวนรีบสมัคร On Ground สองสนามสุดท้ายที่เชียงใหม่และขอนแก่น

4EVE เกิร์ลกรุ๊ปทีป๊อปสุดว้าวบุกใจกลางกรุงเทพฯ เปิดเวทีออดิชันใหญ่ในรายการ “NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM” ค้นหาสตาร์วัยรุ่นสุดมั่นมาประชัน ร้อง เล่น เต้น แร็ป

ที่ผู้ชนะจะได้ออกซิงเกิ้ลพิเศษร่วมฟีเจอริ่งกับสาว ๆ วง 4EVE พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท ณ ลานสยามสแควร์ บล็อกเค

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวจากคนไทยมากว่า 30 ปี และผู้นำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนและระงับกลิ่นกายในประเทศไทย เปิดตัวไอเท็มเสริมความมั่นใจตัวน้องใหม่อย่าง “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ สเปรย์” สุดยิ่งใหญ่ที่นอกจากจะมาพร้อมความหอมเหนือระดับด้วยน้ำหอมระดับพรีเมียม ให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสด้วยพลังวิตามินซีถึง 10 เท่าแล้ว ยังคล้องแขน 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปทีป๊อปสุดว้าวบุกใจกลางกรุงเทพฯ เปิดเวทีออดิชันใหญ่ในรายการ “NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM” ค้นหาสตาร์วัยรุ่นสุดมั่นมาประชัน ร้อง เล่น เต้น แร็ป ที่ผู้ชนะจะได้ออกซิงเกิ้ลพิเศษร่วมฟีเจอริ่งกับสาว ๆ วง 4EVE พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท ณ ลานสยามสแควร์ บล็อกเค งานนี้ได้รับความสนใจจากกองทัพวัยรุ่นสุดมั่นตบเท้าเข้าสมัคร On Ground อย่างล้นหลาม พร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นสยามกับมินิคอนเสิร์ตจาก 4EVE และเซอร์ไพรส์จากเจ็ดหนุ่มบอยแบนด์ Atlas งานนี้นีเวียขอเชิญชวนผู้สนใจหยุดลังเลแล้วไปออดิชัน On Ground กับสองสนามสุดท้ายในวันที่ 29 สิงหาคม 2566 ที่เชียงใหม่ และ 1 กันยายน 2566 ที่ขอนแก่น ที่จะถึงนี้

มินิคอนเสิร์ตจาก 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปทีป๊อปสุดว้าวและเซอร์ไพรส์จากเจ็ดหนุ่มบอยแบนด์ Atlas

นางสาวกุลธิดา เตตินันทนา หัวหน้าฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายส่วนบุคคลนีเวีย ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและดูแลผิวใต้วงแขนให้กับชาวไทยมาอย่างยาวนาน เราดีใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้จัดกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ ที่นอกจากจะได้แนะนำไอเท็มเสริมความมั่นใจล่าสุดอย่าง นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ แล้ว เรายังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเสริมความมั่นใจให้น้อง ๆ วัยรุ่นได้ออกมาตามล่าท้าฝัน กับการร้อง เล่น เต้น แร็ป ที่สนามออดิชันใจกลางกรุงในครั้งนี้ แถมยังได้เห็นความประทับใจกับกองเชียร์ที่มาร่วมให้กำลังใจเพื่อน ๆ และได้สนุกสุดฟินไปด้วยกันกับสาว ๆ 4EVE และเซอร์ไพรส์จากหนุ่มวง Atlas ที่มาโชว์ความน่ารักให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันอีกด้วย นีเวีย และทีมงานทุกคนขอขอบคุณน้อง ๆ ที่มาร่วมสมัครกันอย่างล้นหลาม และขอชวนน้อง ๆ ที่มีความสามารถและมั่นใจรีบมาสมัครกันในอีกสองสนามออดิชันสุดท้ายกันนะคะ และก็ขอเอาใจช่วยให้น้อง ๆ ที่สมัครทุกคนได้มาโชว์ศักยภาพในแบบของตัวเองอย่างเต็มที่และคว้าฝันได้อย่างตั้งใจค่ะ”

นางสาวกุลธิดา เตตินันทนา หัวหน้าฝ่ายการตลาด  ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายส่วนบุคคลนีเวีย  ภูมิภาคอาเซียน

 

NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM รายการที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถทางการแสดงร้องเพลง และร้องแร็ป (หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง) ได้มาโชว์ความสามารถด้านการร้อง เต้น หรือ แร็ป ที่พร้อมด้วยความสดใส มั่นใจ ที่เป็นตัวของตัวเองอย่างลงตัว เพื่อเฟ้นหาสตาร์วัยรุ่นสุดมั่นที่ผู้ชนะจะได้เดบิวต์สู่วงการ Music Influencer ผ่านการฟีเจอริ่งในซิงเกิลเพลงพิเศษ พร้อมถ่ายมิวสิควิดีโอกับวง 4EVE อีกด้วย สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ผู้แข่งขันจะผ่านการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการมาร่วมตัดสิน ได้แก่ ขนมจีน – กลมาศ สารสาส, แชมป์ (ไมยราพ) – นครินทร์ จรูญวิทยา และ อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม ร่วมกับน้อง ๆ 4EVE ตัวแทนสาวสดใสที่มีความมั่นใจจะมาสลับสับเปลี่ยนร่วมเป็นกรรมการพิเศษตลอดแคมเปญนี้ โดยผู้สนใจยังสามารถมาสมัคร On Ground ที่หน้าสนามออดิชันอีกสองแห่ง ได้แก่

ภาคเหนือ  วันที่ 29 สิงหาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ    วันที่ 1 กันยายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น

เพราะความมั่นใจคือแรงผลักดันให้เรากล้าพิชิตฝันได้ นีเวีย เอ็กตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ สเปรย์ ไอเท็มระงับกลิ่นกายล่าสุดจากนีเวีย ตัวช่วยบูสต์ความมั่นใจให้โชว์พลังเสียงและออกสเต็ปอย่างมั่นใจ ที่นอกจากจะช่วยระงับเหงื่อและกลิ่นกายแล้วยังมาพร้อมความหอมเหนือระดับจากน้ำหอมเกรดพรีเมียม และฟื้นบำรุงให้ผิวใต้วงแขนเนียนกระจ่างใสด้วยคุณค่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ให้การปกป้องยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็มั่นใจได้เต็มที่ และยังมีให้เลือกถึงสามกลิ่นสามสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ได้แก่ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ เวลเว็ท โรแมนซ์  พีโอนี  (NIVEA EXTRA BRIGHT PREMIUM FRAGRANCE VELVET ROMANCE PEONY) หอมหรูหรามีระดับ ดูอ่อนโยนนุ่มนวลดั่งดอกพีโอนี, นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ เฟรซ ลาเวียร์ อควา บรีซ (NIVEA EXTRA BRIGHT PREMIUM FRAGRANCE FRESH LAVIER AQUA BREEZE) ให้ความหอมสดชื่นเหมือนอากาศบริสุทธิ์ และนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ มิราเคิล สวีท  (NIVEA EXTRA BRIGHT PREMIUM FRAGRANCE MIRACLE SWEET) กลิ่นหอมหวานน่ารักจากลูกแพร์ มีให้เลือกทั้งผลิตภัณฑ์แบบขวดสเปรย์ขนาด 150 มล. และขนาด 60 มล. และแบบโรลออน ขนาด 50 มล.

นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ สเปรย์

ห้ามพลาด! โอกาสดี ๆ ที่จะเผยความมั่นตามความฝันเดบิวต์เป็นศิลปิน และร่วมฟีเจอริ่งกับสาว ๆ 4EVE กับ NIVEA FEATURING THE BRIGHTEN UP YOUR DREAM  สามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัคร เงื่อนไขและกติกาเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางการติดตามของ Workpoint Entertainment และ Facebook Fanpage NIVEA และมาพิสูจน์ความหอมเหนือระดับ พร้อมโชว์วงแขนกระจ่างใสกับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ พรีเมียม ฟราแกรนซ์ ทั้งสามกลิ่นหอมได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช้อปออนไลน์