ไลฟ์สดเปิดบ้านครั้งแรก!! ของ นิว – ฐิติภูมิ พร้อมอ้อนแฟน ๆ ผ่านออนไลน์ และเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิทคนดัง

ฟินไม่ไหว!!  นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เปิดบ้านไลฟ์สดครั้งแรก เอาใจแฟน ๆ กับแคมเปญสุดพิเศษของ I Kaoru  (อัยย์คาโอรุ) Natural Skin Care  ผลิตภัณฑ์บำรังผิวที่มีส่วนผสมสำคัญเป็นสารสกัดจากข้าวหมักญี่ปุ่น  พร้อมเซอร์ไพรส์จากเหล่าเพื่อนสนิทคนดัง อาทิ เค เลิศสิทธิชัย, ต้น – ธนษิต จตุรภุช และ แพงขวัญ – ภัทรพร วงษ์ปรางค์ รวมทั้งพาทัวร์บ้านและพูดคุยกับหนุ่มนิวโดยพิธีกรหนุ่มหล่อ โบ – ธนากร ชินกูล เมื่อเร็ว ๆ นี้

บรรยากาศชวนกรี๊ด เมื่อหนุ่มหล่อมากความสามารถ นิว – ฐิติภูมิ เปิดบ้านต้อนรับแฟน ๆ พาทัวร์บ้าน พร้อมพูดคุยอัพเดทผลงาน ชวนเกมส์ผ่านไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค  IKAORU THAILAND อย่างเป็นกันเอง โดยมีพิธีกรหนุ่มหล่อ โบ – ธนากร มาเป็นตัวแทนแฟน ๆ พูดคุยและถามคำถามที่ส่งเข้ามาทางแชทของไลฟ์สดแบบไม่มีกั๊ก นอกจากนั้นยังพาทำกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ ปั้นซูชิ พร้อมป้อนทิพย์ให้กับแฟน ๆ ถึงแม้จะป้อนผ่านหน้าจอ แต่เรียกได้ว่าฟินไม่ต่างจากเจอตัวจริงเลย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม Lucky Draw ให้กับผู้โชคดี 5 ท่านได้ VDO Call สุดเอ็กซ์คลูซีฟพูดคุยส่วนตัวกับนิวอีกต่างหาก เพิ่มความใกล้ชิดกันมากขึ้นไปอีก และมีเหล่า Top Spender 10 ท่าน ที่ได้เข้าร่วมสนุกสุดใกล้ชิดที่บ้านของหนุ่มนิวด้วย ทำเอาบรรยากาศครึกครื้น จิกหมอนขาดกันไปเลย โดยผู้โชคดีทั้ง 10 ท่านที่มาเข้าร่วมงานยังได้ร่วมเล่นกิจกรรมหาผู้ชนะที่จะได้เซลฟี่กับหนุ่มนิวเป็นรางวัล  นอกจากนี้หนุ่มนิวยังร้องเพลงสุดซึ้งให้ฟังกันสด ๆ  บอกเลยว่างานนี้ทั้งผู้โชคดีที่เข้าร่วมงานและแฟน ๆ ที่ดูไลฟ์สดอยู่ พากันยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว บอกแล้วว่างานนี้ฟินในฟิน ไม่รู้จะหาโอกาสแบบนี้ได้อีกเมื่อไหร่

นอกจากนั้นผู้ชมไลฟ์สดจากทางบ้านก็ยังได้ยิ้มตามกับเหล่าคนดังที่ตบเท้าเข้ามาเซอร์ไพรส์หนุ่มนิวไม่ขาดสายอย่างหนุ่มหล่อมาดเท่ เค เลิศสิทธิชัย ที่มานั่งพูดคุยถึงความสนิทของทั้งคู่ นอกจากหนุ่มเคแล้ว ยังมีนักร้องหนุ่ม ต้น – ธนษิต จตุรภุช ที่ VDO Call เข้ามาหานิวแบบไม่ทันตั้งตัว พาเอาแฟนๆกรี๊ดกันไม่หยุด นอกจากจะมีหนุ่ม ๆ แล้ว ไปกันต่อกันกับน้องสาวคนสวยอย่าง แพงขวัญ – ภัทรพร วงษ์ปรางค์ ที่เคยร่วมงานกับนิวตั้งแต่ MV ความรักจะพาฉันมา จนถึงได้มาร่วมงานกันล่าสุดในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ I Kaoru ก็มากดกริ่งหน้าบ้านแวะทักทายพี่นิวด้วย โดยน้องแพงขวัญพูดคุยถึงผลงานและการร่วมงานกับพี่นิวอย่างสนุกสนาน พร้อมเล่าความประทับใจที่มีต่อหนุ่มนิว ที่เป็นเหมือนพี่ชายที่แสนดี

ใครอยากติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติม หรือคลิปน่ารัก ๆ สุดเซอร์ไพรส์ของงานในครั้งนี้แล้วล่ะก็ ไปติดตามกันต่อได้ที่ FB page : IKAORU THAILAND ใครพลาดโอกาสครั้งนี้ไปแล้ว ก็ไม่เป็นไร รออัพเดทข่าวสารกิจกรรมสุดพิเศษที่จะมีมาเรื่อย ๆ ได้ที่แฟนเพจของ I Kaoru  (อัยย์คาโอรุ) กันไว้ได้เลย