“ปิงปอง ศิรศักดิ์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เปิดตัวโปรเจกต์สร้างสรรค์สังคม รายการ “Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่” วาไรตี้เล่าประสบการณ์การโดนบูลลี่จาก 10 คนดัง เริ่ม 27 ธันวาคมนี้

Keep design ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์รายการวาไรตี้สร้างสรรค์สังคม Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่” เล่าประสบการณ์การโดนบูลลี่จาก 10 คนดัง โดย ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิต ยังมี พัดชา อเนกอายุวัฒน์ ทำหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยแขกรับเชิญ นายรัฐพล ศักดิ์ดามพ์นุสนธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทคีปดีไซน์จำกัด, ผศ.ดร. วรัชญ์ ครุจิต ประธานคณะอนุกรรมการนวัตกรรมสื่อและ โบโบ กรรณิการ์ พิริยะกิจไพบูลย์ (โบโบกวนจีน) อินฟลูเอนเซอร์สอนภาษาจีนคนดัง ร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

รายการ Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่  ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดยรูปแบบการดำเนินรายการ นอกจากจะสื่อสารจากเรื่องเล่าของแขกรับเชิญที่เคยผ่านประสบการณ์การถูกบูลลี่ ซึ่งจะถูกนำมามาร้อยเรียงเป็นเพลงโดยนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง อาทิ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ , เอก สุดเขต จึงเจริญ (เอก season five) , สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน (สงกรานต์ The Voiceแม็ก ณัฐวุฒิ เจนมานะ ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต (ติ๊ก playground) , ปอย ตวัน ชวลิตธำรง (ปอย  Portrait) , แต๊บ ธนพล มหธร แท็บบี้ รฐา โกกิลานนท์ และ ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ที่จะมาร่วมเป็นกระบอกเสียงให้สังคมตระหนักถึงประเด็นของการบูลลี่

ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ โปรดิวเซอร์รายการเผยถึงที่มาของรายการนี้ว่า เกิดจากการมองเห็นถึงปัญหาการบูลลี่กันของคนในสังคมที่เกิดขึ้นตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ ซึ่งการบูลลี่ในสังคมไทยมีความถี่และความรุนแรงเป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากประเทศญี่ปุ่น นับว่าเป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญที่จะสร้างความตระหนักรู้ รณรงค์ให้สังคมได้รับรู้ว่าแท้จริงแล้วการบูลลี่ถือเป็นความรุนแรงอย่างหนึ่ง ซึ่งหากละเลยปัญหานี้จะทำให้เกิดพฤติกรรมที่เคยชินจนส่งผลกระทบต่อสังคมในอนาคต

สิ่งที่ผู้ชมจะได้จากรายการนี้คือคาดหวังให้โปรเจกต์นี้ทำให้ผู้คนตระหนักถึงประเด็นการบูลลี่ในสังคมมากขึ้น รูปแบบรายการที่เข้าใจง่าย อีกทั้งการเลือกใช้เพลงมาเป็นตัวสื่อสารเรื่องราวนอกจากจะได้ความบันเทิงแล้ว ผู้ชมจะได้เห็นการเล่าเรื่องในรูปแบบที่แปลกใหม่ และช่วยย้ำถึงความรุนแรงและผลกระทบของการบูลลี่ที่เกิดขึ้นในสังคม”

ชมรายการ “Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่” ตอนแรก วันจันทร์ ที่ 27 ธันวาคม 2564 ทางช่อง Youtube Popมั้ย” และ Facebook Fanpage Popมั้ย”

ช่องทางการติดตามรายการ 

Youtube Popมั้ย           https://www.youtube.com/channel/UCe9ok80T4b1jKkDtLyRbxjw

Facebook Popมั้ย         https://web.facebook.com/pop.maii/?_rdc=1&_rdr