“เล้ง ศรันยกันย์” ปล่อยเพลงใหม่ เนื้อหาพร้อมบวก “อยากได้ให้ขอ”

สาวเสียงนุ่มทรงพลัง “เล้ง ศรันยกันย์” ปล่อยของโชว์พลังเสียงอีกครั้งกับเพลงที่ความหมายตรงๆ  ว่า “อยากได้ให้ขอ” เพลงที่พูดถึงเพื่อนรัก กับแฟนของตัวเอง ซึ่งเป็นคนที่เราไว้ใจทั้งคู่ แต่ผลสุดท้ายคนที่เราไว้ใจทั้งคู่นี้ก็กลับกลายหักหลังเราเสียเอง ซึ่งถ้าจะมาหักหลังกันแบบนี้ ก็แค่มาขอกันตรงๆ กล้าๆ หน่อย เพราะถ้ากล้าขอเราก็กล้าให้ ซึ่งเพลงนี้ทำให้ “เล้ง ศรันยกันย์” เป็นตัวแทนลูกผู้หญิงยุคใหม่พร้อมมูฟออนและสตรอง แม้จะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม

โดยเพลงนี้ก็ได้นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง “ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” มาแต่งคำร้องและทำนอง ส่วนการเรียบเรียงดนตรีที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น “บวรภัส จินต์ประเสริฐ” นั่นเอง

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอแซ่บไม่แพ้เนื้อหาเพลง เป็นการพูดถึงชีวิตในรั้วมหาลัยของนางเอกสายสตรอง  มีแฟนเป็นตัวเป็นตน และนางเอกก็มีเพื่อนที่รักมากอยู่หนึ่งคน แต่แล้ววันนึงเพื่อนที่นางเอกรักมาก ก็แอบไปกินกับแฟนตัวเอง นางเอกที่รู้อยู่เต็มอกก็ได้แค่อดกลั้นจนเมื่อถึงขีดสุด ฟางเส้นสุดท้ายขาดลง นางเอกก็เป็นฝ่ายเดินจากมา พร้อมกับพูดประโยคสุดท้ายว่า “ถ้าเข้ามาขอดีดี ก็พร้อมยกให้” เรียกได้ว่าถูกใจทั้งตัวพเลง เอ็มวี และน้ำเสียงของสาวเล้งเลยก็ว่าได้

เล้ง ศรันยกันย์ กล่าวว่า “เป็นเพลงที่เนื้อหาไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แต่เพลง “อยากได้ให้ขอ” กลับเป็นเพลงที่เล้ง ร้องยากอีกหนึ่งเพลง เพราะเพลงนี้มีเทคนิคหลายอย่างที่ทางอาจารย์โปรดิวเซอร์อยากให้เล้ง ได้ถ่ายทอด ทั้งเทคนิคเรื่องของเสียงและลูกเอื้อน แต่จะเอื้อนยังไงให้ดูเจ็บปวดแต่สตรอง ซึ่งเล้งก็ตั้งใจถ่ายทอดบทเพลงนี้อย่างเต็มที่ เล้งอยากให้ทุกคนได้ลองรับชม รับฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ และเล้ง เชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่ถูกใจลูกผู้หญิง ทุกคนที่กำลังถูกคนที่เรารักหักหลัง ฝากไว้ด้วยค่ะ”

ทุกคนสามารถติดตามรับชม และรับฟังเพลง “อยากได้ให้ขอ” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD https://www.youtube.com/watch?v=LMGF9OUCEvo ใครฟังแล้วถูกใจก็สามารถกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้สาว “เล้ง ศรันยกันย์” กันเยอะๆ ด้วยจ้า