ถ้าพี่เป็นเอลชาโปน้องจะเอวมาหรือเปล่า ? “Hunsick” ศิลปินใหม่จากค่าย Wake Music ปล่อยซิงเกิลแรก “เอวชาโป”

Hunsick – ฮานิรุต เกตุชู แร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถจากเกาะสมุย ที่ก่อนหน้านี้เป็นศิลปินอันเดอร์กราวด์ ที่มีส่วนทำเพลงเขียนเพลงเองทุกขั้นตอน รวมถึงการมีส่วนในการตัดต่อมิวสิควิดีโอทุกเพลง พร้อมส่งซิงเกิลแรกกับค่าย Wake Music ในเพลง “เอวชาโป” ที่มีเนื้อหาเชิงตั้งคำถามกับสาวๆว่า ถ้ามีเงินมากพอเหมือนเอล ชาโป จะสามารถซื้อเอวของเธอได้หรือเปล่า เป็นการตั้งคำถามเชิงประชดประชันติดตลกกับการเล่นคำถึง เอล ชาโป และ เอว ส่วนเว้าโค้งของสาวๆทุกคน ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เงินไม่สามารถซื้อทุกอย่างได้ แม้กระทั่งเอวของสาวๆที่ไม่มีใจให้เรา

โปรเจคนี้เริ่มต้นจาก nnenox โปรดิวเซอร์ของค่าย Wake Music อยากได้ศิลปินฮิปฮอปที่มีคาแรคเตอร์น่าสนใจ และอยากทำเพลงฮิปฮอปป็อป จึงได้ชักชวน Hunsick ให้มาร่วมทำเพลง ก่อนจะออกมาเป็นซิงเกิล เอวชาโป ด้านดนตรีจะเป็นแนว Latin Trap ที่มีกลิ่นของกีตาร์แบบละตินผสมกับบีทTrap ในส่วนของมิวสิควิดิโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของ Hunsick กำลังปาร์ตี้กับสาวๆอยู่ที่บ้านของเศรษฐีชาวละติน และเจ้าตัวได้แอบซ่อนลีลาความปั่นป่วนอีกมากมายไว้ในมิวสิควิดีโอ จะป่วนแบบไหนต้องไปรับชมได้ที่ Youtube: Wake Music

สามารถทำความรู้จัก และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ Hunsick ได้ที่ facebook.com/wakemusic และ facebook.com/Hunsick นอกจากนี้สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง เอวชาโป ของ Hunsick ได้ทาง Youtube: Wake Music