ชวนจิ้น ฟินกระจาย ! กับโปรเจกต์ซีรี่ส์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ”

จากกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย หลังปล่อยตัวทีเซอร์ เรื่อง กลรักรุ่นพี่ ไปเพียงไม่กี่วัน เรียกว่าได้ใจสาววายสุด ๆ เพราะมียอดวิวเข้าชมทะลุ 1 ล้านวิว และครั้งนี้สาววายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเราจะพาไปฟิน ไปจิ้นกันสุด ๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ จากนิยายเรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและมียอดอ่านมากที่สุด! จะถูกมาถ่ายทอดเป็นซีรี่ส์แบบฟินทะลุจอ ทั้ง 3 เรื่องที่เปิดจักรวาลความฟินเข้าไว้ด้วยกันทั้ง วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ , “กลรักรุ่นพี่และ  “เหนือพระราม ที่จะส่งความฟินทะลุจอในเดือนมีนาคมนี้ ทาง Line TV

ภายในงานจะได้พบกับทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” , “หยิ่น อานันท์” , “วิน อาชวิน” , “โฟล์ค ฐิติพัฒน์” , “เบนซ์ ณัฐพงศ์” และ “พร้อม ราชภัทร” ที่จะมากระทบไหล่แฟนคลับอย่างใกล้ชิด พร้อมผู้ควบคุมการผลิตฝีมือดี นิว ศิวัจน์ มาร่วมถ่ายทอดความฟินในครั้งนี้ และพิเศษสุด ๆ กับการเปิดตัวทีเซอร์ทั้ง 3 ให้ได้ชมกัน และไปฟังเพลงประกอบซีรี่ส์เพราะๆ  “Go Slow ไปช้าๆจาก วงเสือโคร่ง และ มะเดี่ยว ชูเกียรติ” 

โดยเดือนมีนาคมนี้ บอกเลยว่าสาววายเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเรื่องแรกก็ฟินแบบจิกหมอนกับ “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอเรื่องราวความรักแบบข้ามรุ่น ข้ามคณะ เมื่อเฟรชชี่แพทย์หน้าใส กัณฐ์ ทศกัณฐ์ตกหลุมรักรุ่นพี่วิศวะปี 3 อย่าง บาร์ ศราวุธ  แต่เหมือนฟ้าเป็นใจ เพราะ กัณฐ์ดันเก็บเกียร์ของ บาร์ได้ เลยกลายเป็นภารกิจพิชิตใจ ที่จะฟินแค่ไหนต้องรอติดตาม

ต่อเนื่องความฟินแบบคูณสองกับเรื่องราวของ วี และ มาร์ค ที่เกิดความผิดผลาดเผลอไปมีอะไรกัน เลยเป็นที่มาของความสัมพันธ์ แต่ความรักจะวุ่นวายแค่ไหนติดตามกันต่อไป ในซีรีส์เรื่อง “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่

ปิดท้ายความฟินแบบจุก ๆ กับเรื่องราวของ พี่เหนือ ที่ใครๆ ต่างพากันตกหลุมรักเขา แต่ไม่รู้ว่าหนุ่มน้อยอย่าง พระรามจะตกเป็นเหยื่อในความหล่อนี้ไหมติดตามได้ใน “This is Love story เหนือพระราม

***แล้วมาฟินพร้อม ๆ กันในเดือนมีนาคมนี้ทาง Line TV หรือติดตามรายละเอียดได้ที่Facebook:  En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

เรื่องย่อโปรเจกต์ซีรี่ส์ “EN of Love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ”

“Love Mechanics กลรักรุ่นพี่”

เมื่อมีรุ่นน้องมาจีบเพื่อน “วี” รับบทโดย หยิ่น อานันท์  คนศรัทธาในชีวิตคู่จึงต้องออกโรงกันรุ่นน้องอย่าง “มาร์ค” รับบทโดย วอร์ วนรัตน์ออกจากเพื่อน แต่ความผิดพลาดดันเกิดขึ้นเมื่อวีเผลอไปมีอะไรกับมาร์ค หลังจากมาร์คถูกปฏิเสธมา เรื่องมันควรจะจบที่คืนนั้น แต่วีดันไม่หยุดยุ่งเกี่ยวกับมาร์ค และมาร์คเองก็ดันไปชอบวีทั้งๆ ที่รู้ว่าวีมีแฟนอยู่แล้วและรักแฟนมาก เลยกลายเป็นความรักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องสองคนนี้ แต่จะเป็นไปได้หรือไม่? ความอึดอัดจะทำให้พวกเขาระเบิดเมื่อไหร่? และวีจะทำอย่างไร? มาคอยลุ้นและติดตามไปกับ Love Mechanics กลรักรุ่นพี่

“TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ”

“กัณฐ์ ทศกัณฐ์” รับบทโดยวิน อาชวินเฟรชชี่คณะแพทย์ ผู้ที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ และความรู้ ตกหลุมรักรุ่นพี่คณะวิศวะ ปี 3 อย่าง “บาร์ ศราวุธ”  รับบทโดยโฟล์ค ฐิติพัฒน์ความบังเอิญทำให้กัณฐ์เก็บเกียร์ของบาร์ได้ และความรักระหว่างสองคณะในหนึ่งมหาวิทยาลัย เกิดขึ้นเมื่อกัณฐ์เอาเกียร์ไปคืนบาร์และขอจีบต่อหน้าเพื่อนทั้งกลุ่ม ความต่างคณะทำให้ต้องใช้โซเชียลเข้ามาช่วยในการจีบ ถึงตัวจะไม่ได้เจอแต่ก็ยังขยันอัปเดทความรู้สึกและถามหาเสมอๆ จนทำให้คนทั้งมหาวิทยาลัย ทนความหวานไม่ไหว ตั้งแฮชแท็ก #TOSSARA ที่มาจากการเอาชื่อจริงของทั้งสองคนมารวมกันให้ทั้งคู่ ความสม่ำเสมอของกัณฐ์ทำให้หัวใจบาร์พองโตได้หรือไม่? ความหวานที่ใครต่อใครอิจฉาจะทำให้บาร์อินไปด้วยหรือเปล่า? แล้วความชัดเจนของกัณฐ์จะทำให้ความรักระหว่างสองคนไปเป็นได้ไหม? การจีบรุ่นพี่จะลงเอยแบบไหน? ติดตามและคอยลุ้นในเรื่อง TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ

“This is Love story เหนือพระราม”

เรื่องราวความรักของ “เหนือ” รับบทโดย พร้อม ราชภัทร นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 3 ซึ่งเป็นเพื่อนกับบาร์ (TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ) และวี  (Love Mechanics กลรักรุ่นพี่) ทิศเหนือ หรือเหนือ เป็นผู้ชายที่เข้ากับคนได้ง่าย ติดนิสัยเจ้าชู้ เพราะคิดว่ายังไม่เจอคนที่รักจริงๆ จึงเปิดโอกาสให้ตัวเองได้รู้จักกับคนอื่นๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เหนือเคยชอบ มาร์ค ที่เป็นรุ่นน้องปี 1 แต่มาร์คคิดกับเหนือแค่พี่ชาย แล้วไปคบกับวีที่เป็นเพื่อนสนิทของเหนือ นั่นจึงเป็นเหมือนการอกหักครั้งแรกของเหนือ หนุ่มหล่อที่ใครต่อใครอยากสานสัมพันธ์ แต่หลังจากนั้นไม่นานเหนือได้พบกับ “พระราม” รับบทโดย เบนซ์ ณัฐพงศ์  น้องชายของทศกัณฐ์ แล้วเขาก็ตกหลุมรักอีกครั้งเมื่อได้รับรอยยิ้มหวานๆ จากพระราม เหนือตัดสินใจตามจีบพระราม  และพระรามก็เปิดใจให้ทิศเหนือเข้ามาหา นอกจากเปิดใจแล้วพระรามเองก็ยังพยายามมัดใจเหนือด้วยความหล่อ น่ารัก และสดใสแบบเด็กมัธยมอีกด้วย

แต่ความอบอุ่นของเหนือจะให้พระรามละลายได้มากแค่ไหน ความสดใสของพระรามจะทำให้เหนือตกหลุมรักได้มากเท่าไหร่ มาเอาใจช่วยคนหัดจริงจังอย่างพี่เหนือ เป็นกำลังใจให้คนน่ารักอย่างน้องพระราม และติดตามเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้ใน This is love story เหนือพระราม

 

รวมเรื่องย่อทั้ง 3 เรื่อง 

เรื่องราวความรักของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์กลุ่มหนึ่ง ที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวและดูเหมือนว่าจะไม่มีใครอยากให้ความรักครั้งนี้จบลง บาร์ เป็นคนแรกของกลุ่มที่โดนความรักพุ่งชน โดยคนที่หอบความรักมาให้บาร์ คือ กัณฐ์ นักศึกษาปี1 คณะแพทยศาสตร์ กัณฐ์ขยันส่งความหวานให้บาร์ ตามจีบ ตามหยอดอย่างสม่ำเสมอ จนใครๆ ก็อิจฉา และบาร์เองก็ตกหลุมรักกัณฐ์

แต่ความรักที่หวานชื่นของคู่นี้กลับทำให้ มาร์ครุ่นน้องของบาร์เจ็บปวด เพราะถูกบาร์ปฏิเสธ มาร์คคิดจะทำให้บาร์เลิกกับกัณฐ์ และความคิดนั้นทำให้ วี เพื่อนของบาร์ไม่พอใจ จนเข้ามากันมาร์คออก แต่ไม่รู้ว่ามาห้ามมาร์คยังไงเพราะสุดท้ายวีกับมาร์คก็รักกัน แต่ความรักของคู่นี้ไม่ได้สวยงามอย่างคู่แรก เพราะวีมีแฟนอยู่แล้ว มาร์คเองก็พยายามตัดใจ  วีเองก็พยายามห้ามใจ แต่ไม่ว่าจะพยายามมากแค่ไหนพวกเขาก็หยุดความรู้สึกไม่ได้อยู่ดี มาร์คตกลงจะคบกับวี 

และการคบกันของพวกเขาทำให้มาร์คต้องปฏิเสธ เหนือ เพื่อนสนิทของวีที่มีความรู้สึกดีๆ ให้มาร์ค เหนือเองก็เข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของมาร์ค เหนือตัดใจและในที่สุดก็เหนือก็ได้เจอเจ้าของหัวใจที่แท้จริง คือ พระรามน้องชายของกัณฐ์ เหนือตัดทุกสิ่งทุกอย่างแล้วทุ่มสุดตัวเพื่อเอาชนะใจพระราม ส่วนพระรามเองก็เปิดใจและใช้ความน่ารัก สดใสมัดใจเหนือ เป็นเรื่องราวความรักที่ดูเหมือนจะวุ่นวาย แต่พวกเขาก็ตั้งใจรัก และพยายามสร้างความรักให้สวยงามในแบบของตัวเอง