9-14 ธ.ค. นี้ ชวนช้อปความสุขรับลมหนาว เปลี่ยนทุกการ “ช้อป” เป็นการ “ให้” ในงาน “เทศกาลของขวัญ: GOODS GIFT FESTIVAL 2021” ร่วมส่งมอบความสุขกับ เทศกาลของขวัญสุดพิเศษ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“กลุ่มเซ็นทรัล” ชวนช้อปความสุข ส่งมอบของขวัญรับลมหนาวในงาน “เทศกาลของขวัญ: GOODS GIFT FESTIVAL 2021” เปลี่ยนทุกการ “ช้อป” เป็นการ “ให้” ระหว่างวันที่ 9-14 ธันวาคม 2564 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับสินค้าไฮไลท์ นำโดย สินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด กับชุดของขวัญจัดทำพิเศษ จาก มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ, มูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ, มูลนิธิสายใจไทยฯ, ภูฟ้า, ดอยตุง, 109, โครงการกำลังใจ, ภัทรพัฒน์, ดอยคำ, มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ฯ, มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ฯลฯ และชวนร่วมอุดหนุนสินค้าภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ผ่านการพัฒนาคุณภาพและออกแบบให้ร่วมสมัยสู่ผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยสไตล์สากล สืบสานมรดกทางวัฒนธรรมและสนับสนุนชุมชนไทยให้มีความสุขอย่างยั่งยืน ภายใต้แบรนด์ “Good Goods” โดยกำไรจากการจำหน่ายสินค้าทั้งหมด 100% จะนำไปพัฒนาชุมชนเพื่อรักษาวัฒนธรรมท้องถิ่นให้คงอยู่ต่อไป สินค้าไฮไลท์ อาทิ กาแฟจาก ภูชี้เดือน จ.เชียงราย, ตะกร้าสานจากคนพิการ จ.อุดร, GG UPCYCLING TOTE BAG กระเป๋าผ้าใบหนาทรงสวยทำมาจากขวดพลาสติกนำมาแปรรูปเป็นผ้า และ สินค้าชุมชนคนคุ้งบางกระเจ้า เช่น ลูกลาน น้ำพิลังกาสาที่หาทานได้ยาก, ผลิตภัณฑ์จากตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง เช่น ลูกชิ้นปิ้งสูตรกะทิสด, ขนมเปี๊ยะสูตรโบราณ, ตะโก้สูตรเด็ดบางน้ำผึ้ง และอีกมากมายนับพันๆ ไอเท็ม

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมมากมายตลอด 6 วัน อาทิ บริการตรวจสุขภาพ โดยศูนย์บริการสาธารณสุข 16 ลุมพินี ได้แก่ บริการตรวจคัดกรองภาวะสุขภาพความเสี่ยงต่อการเกิดกลุ่มเมตาโบลิก, บริการคัดกรองความเครียดและประเมินความเครียดด้วยเครื่อง Biofeedback และบริการให้คำปรึกษาเจาะ Rapid Test เพื่อหาเชื้อ HIV ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน (ไม่มีค่าใช้จ่าย) บริการถ่ายภาพฟรี เพียงนำขวดพลาสติกเปล่ามาทิ้งภายในบูธจะได้รับสิทธิ์ที่บูธถ่ายภาพเป็นที่ระลึกฟรี วันละ 1000 สิทธิ์ เท่านั้น หรือ ร่วม บริจาคเงินเข้าในโครงการ Help Thai Fight Covid เพื่อเปลี่ยนทุกการ “ช้อป” เป็นการ “ให้”.. งานเดียวที่ทุกท่านจะได้ทั้งของขวัญถูกใจและได้ร่วมทำบุญไปด้วยกันกับโครงการและมูลนิธิฯ มากมาย เพื่อสนับสนุนบุคลากรการแพทย์ ชุมชน และสังคมอย่างยั่งยืน ที่สำคัญใบเสร็จลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย พบกัน วันที่ 9-14 ธันวาคม 2564 ณ บริเวณ โซน อีเดน, เซ็นทรัล คอร์ด และ บีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์