เซ้นต์ ศุภพงษ์- มีน พีรวิชญ์- พร้อม ราชภัทร-BNK48- ปราง กัญญ์ณรัณ- ออม สุชาร์ นำทีมเซเลบริตี้ กว่า 30 ชีวิต ชวนนักช้อปมาอิ่มบุญ สุขใจในกิจกรรม “ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด” พร้อมฉลองใหญ่วันเกิดและส่งความสุขส่งท้ายปีในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

นักช้อปชาวไทยจะได้ฟินขั้นสุดไปกับกองทัพศิลปินดารากว่า 30ชีวิตที่จะมาร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีและชวนอิ่มบุญ อิ่มอกอิ่่มใจ ผ่านการร่วมบริจาคและส่งกิจกรรมความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปีตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม 2564

ปังไม่แผ่ว สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ของมหกรรมแคมเปญ Shopee 12.12  Birthday Sale ที่ได้จัดมาเอาใจแฟนๆ มาแล้วนักต่อนัก ล่าสุดช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน แรงดีไม่มีมีตก ชวนเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าแห่งวงการ นำทีมโดย มีน พีรวิชญ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, พร้อม ราชภัทร, เบนซ์ ณัฐพงศ์, บอนซ์ ณดล – วิน ธนาคม, บูม ณัฐภัทร – บิ๊กบูม จิรายุ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ออม สุชาร์, BNK48 และอีกคับคั่งมาร่วมส่งรอยยิ้มอิ่มบุญ สุขใจ ร่วมบริจาคส่งท้ายปีไปกับช้อปปี้พร้อมมอบความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟมามอบให้แฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็มผ่านกิจกรรม ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ ตั้งแต่วันนี้ – 12 ธันวาคม 2564 นี้

พบกับความฟิน อินทุกวินาทีกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนช้อปปี้ ที่นี่ ที่เดียว

  • วิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มหล่อเซ้นต์ ศุภพงษ์: นอกจากแฟนๆ จะได้ร่วมทำบุญบริจาคไปกับช้อปปี้แล้วนั้น ยังได้อิ่มเอมใจและเตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงกับหนุ่มหล่อหน้าใสเซ้นต์ ศุภพงษ์  โดยผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องซื้อVoucher 1:1 Call จากร้าน SHOPEE TOGETHER FOR DONATION และมียอดบริจาคสูงที่สุด 3 ท่านแรก ในวันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2564 เพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ ในวันที่ 8 ธันวาคม 2564   โดยจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 7  ธันวาคม เวลา 15.00 น. นี้  รับรองว่าได้ทั้งบุญได้ทั้งความสนุก สุขฟินแบบจิกหมอนกันเลยทีเดียว
  • ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ใจถึงใจ: เนื่องในวาระโอกาสวันเกิดของช้อปปี้ ช้อปปี้เตรียมส่งมอบความสุขผ่านของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยนักช้อปที่ร่วมบริจาคในวันที่ 1 ถึง 12 ธันวาคม 2564 จะมีสิทธิ์รับรูปโพลารอยด์ พร้อมลายเซ็นต์ส่งตรงถึงบ้านจากเหล่าเซเลบริตี้สุดฮอต อย่าง มีน พีรวิชญ์, เซ้นต์ ศุภพงษ์, พร้อม ราชภัทร, เบนซ์ ณัฐพงศ์, บอนซ์ ณดล – วิน ธนาคม, บูม ณัฐภัทร – บิ๊กบูม จิรายุ, ปราง กัญญ์ณรัณ, ออม สุชาร์, PiXXiE, BAMM
  • ปิดท้ายความสนุกโค้งสุดท้ายของปีบน Shopee Live:บอกได้เลยว่าแฟนๆ จะได้อิ่มเอมไปกับทั้งการช้อปปิ้งควบคู่กับความบันเทิงจัดเต็มผ่านความสนุกสนานบน Shopee Live ด้วยโชว์และกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 นำโดย  อร, ตาหวาน, นิว, จ๋า  แล้วพบกัน ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00-15.00 น. บน Shopee Live

เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆ ห้ามพลาด พบกับความบันเทิงจากกองทัพเซเลบริตี้ชั้นนำแห่งวงการ และร่วมทำบุญด้วยกันในการเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ เพื่อเป็นการส่งความสุขส่งต่อรอยยิ้มสู่สังคมพร้อมร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปีในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากช้อปปี้และShopeePay  โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-ruam-jai

นอกจากจัดเต็มความบันเทิงแล้ว ช้อปปี้ยังเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ ในมหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันดีเดย์สุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 12 ธันวาคม และขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปสุดมันส์ต่ออีก 3 วัน 3 คืน กับ ‘โปรเดิม เพิ่มเวลา’ ถึง 15 ธันวาคมนี้ เท่านั้น ติดตามโปรโมชั่นสุดแรง ส่งท้ายปีได้ที่  https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery