ช้อปปี้ เปิดตัวงานฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” เตรียมมอบความสุขส่งท้ายให้คนไทย กับปรากฏการณ์ความเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม

แท็กทีมศิลปินแถวหน้า แอร์ภัณฑิลา, ธันวาสุริยจักร, กรีนอัษฎาพร, แพทณปภา, ชาคริตแย้มนาม,
เอิร์ทพิรพัฒน์, คริสพีรวัส และอีกคับคั่ง พร้อมอัดรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

ฉลองมหกรรมส่งท้ายปี Shopee 12.12 Birthday Sale

ในโอกาสพิเศษฉลองวันเกิดและยังเป็นดับเบิ้ลเดทครั้งสุดท้ายของปี  ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้เตรียมเซอร์ไพร์สใหญ่ส่งสุขให้คนไทยแบบไม่มีกั๊กผ่านมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale พร้อมนำรายการเกมโชว์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซกลับมาอีกครั้งใน “Shopee 12.12 Birthday Game Show” ที่ในครั้งนี้ ช้อปปี้ ได้แท็กทีมเหล่าศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการ นำทีมโดย แอร์ภัณฑิลา, ธันวาสุริยจักร, กรีนอัษฎาพร, แพทณปภา, ชาคริตแย้มนาม, เอิร์ทพิรพัฒน์, คริสพีรวัส และอีกคับคั่ง และของรางวัลใหญ่สุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท ในวันที่ 12 เดือน 12 ที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” มาในคอนเซ็ปต์ “โชคหล่นทับรับล้าน ที่นอกจากความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่จากศิลปินดาราตัวท็อปแห่งวงการ ที่จะมาร่วมแสดงโชว์สุดตระการตา และร่วมดวลเพลง สุดมันส์แล้ว ในรายการคนไทยยังจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อย่าง ทองคำแท่ง[1], Shopee Coins [2]  รวมไปถึง รถยนต์ Toyota Hilux Revo Double Cab Prerunner 2.4AT[3], รถยนต์ Toyota Yaris รุ่น Sport Premium X (Two-Tone) พร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ X-Urban [4] และอีกคับคั่ง รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท อีกด้วย

งานฉลองวันเกิดที่ใหญ่ จุใจ และไม่มีใครเหมือน ต้องบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้เท่านั้น! แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม และไปสนุกพร้อมกันในรายการ “Shopee 12.12 Birthday Game Show” โชคหล่นทับรับล้าน  ในวันที่ 12 เดือน 12 เวลา 18.00 . นี้ ผ่านทาง Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/birthday-game-show

นอกจากความบันเทิงชนิดจัดเต็มแล้ว ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมดับเบิ้ลเดทครั้งสุดท้ายของปี อย่าง ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็ม ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2564 ช้อปปี้ยังเล่นใหญ่ทิ้งทวนอัดโปรเด็ดมากมายทั้ง โค้ดลดสูงสุด 2,000 บาท, โค้ดลดสูงสุด 50% โปรโมชั่นส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท [5]ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay ยังสามารถคุ้มในคุ้มกับ Flash Sale เติมเงิน เติมเน็ตมือถือลดแรง เริ่มต้นเพียง 1 บาท, จ่ายบิลรับส่วนลด 10% และส่วนลด 120 บาทสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก และบริการใหม่! จองโรงแรม หรือจองตั๋วรถทัวร์ในราคาพิเศษผ่าน Shopee รับส่วนลดสูงสุดถึง 200 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด