ลาซาด้า เฉลิมฉลองแคมเปญช้อปออนไลน์ พร้อมมอบความสุขเต็มพิกัด กับ “12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี” คว้าตัว “เบลล่า” และสองหนุ่ม “ไบร์ท – วิน” มาอัพเดททริคช้อปสุดคุ้ม!

เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ได้เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีกันแล้ว! โดยลาซาด้ายังคงจัดเต็มแม็กซ์กับการเฉลิมฉลองแคมเปญช้อปออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ “12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี เสิร์ฟความสุขกันอย่างต่อเนื่อง เอาใจนักช้อปไทยให้ได้เลือกของขวัญเป็นรางวัลให้ตัวเอง และแบ่งปันคนที่รักในเทศกาลแห่งความสุขปลายปีขนโปรโมชันมาแบบอัดแน่น ไล่มาตั้งแต่ส่วนลดสูงสุดกว่า 90%พร้อมส่วนลดรวม 6 ต่อจุกๆ! ไม่ว่าจะเป็นลาซาด้าโบนัส 50 บาท เมื่อช้อปทุกๆ 500 บาท คูปองส่งฟรีทั่วไทย และพบกับสินค้าลดราคาแบรนด์ดังในLazMall กับ Crazy Brand Mega Offer เฉพาะเที่ยงคืน– ตีสอง พร้อมชวนนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี แคมเปน และสองหนุ่มสุดฮอตชวนกรี๊ดอย่าง  ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร รับหน้าที่เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ในแคมเปญ Lazada 12.12 นี้ พร้อมแนะทริคชวนช้อป เผื่อช่วยไกด์นักช้อปให้เตรียมตัวช้อปกันให้หนำใจ นานถึง 3 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 12 -14 ธันวาคม นี้เท่านั้น!

เบลล่า ราณี แคมเปน กล่าวว่า “เบลหวังว่าสถานการณ์ต่างๆในประเทศไทยของเราจะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะในช่วงเทศกาลเฟสทีฟนี้ เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ ปีใหม่ได้กลับบ้านเจอญาติพี่น้องพร้อมหน้า หลายๆ คนก็กำลังหาของขวัญมอบให้กันเบลอยากจะบอกว่าในแคมเปญ Lazada 12.12 เซลใหญ่ส่งท้ายปี รอบนี้ลาซาด้าขนส่วนลดมาถึง 90% เช่นเดิม พร้อมพ่วงส่วนลดมาอีก 6 ต่อ ใครกำลังมองหาสินค้าอะไรอยู่ เบลแอบกระซิบดังๆ เลยค่ะว่าลาซาด้ามีครบ แถมฟีเจอร์ที่เบลชอบมากๆ และรอคอยเป็นพิเศษอย่าง Crazy Brand Mega Offer ช่วงเที่ยงคืน – ตี 2 ของวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เบลตั้งนาฬิกาปลุกเตือนไว้ทุกครั้ง เพราะเป็นช่วงเวลาแห่งดีลพิเศษเฉพาะเวลานี้จริงๆ สุดท้ายนี้เบลดีใจมากๆ เลยค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้า และได้ร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญ 12.12 นี้ พร้อมๆ กับน้องไบร์ทและน้องวิน เบลหวังว่าเพื่อนๆ และนักช้อปทุกคนจะสนุกกับการช้อปแล้วได้ของสุดคุ้ม แล้วอย่าลืมเตรียมตัวเก็บคูปองกันเลยนะคะขอให้มีความสุขกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ทุกคนค่ะ”

ด้านหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ กล่าวว่า “ช่วงนี้ก็ได้เรียกได้ว่าได้กลับมาทำงานอย่างเต็มตัวแล้วครับ รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้มาเจอพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการ ยิ่งช่วงนี้ได้มีโอกาสเจอแฟนๆ ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ่านวิดีโอคอล หรืองานอีเวนต์จริงที่มีการรักษาระยะห่างครับ รวมถึงในแคมเปญส่งท้ายปีของลาซาด้าในปีนี้ อย่างแคมเปญ Lazada 12.12 ที่ได้กลับมาทำงานกับน้องวินรวมถึงพี่เบลล่าด้วย กับหนัง TVC ที่เพิ่งออกอากาศไปเพื่อนๆ คงเห็นธีมสีสันความสนุกของแคมเปญนี้แล้ว ผมบอกได้เลยครับว่าแคมเปญส่งท้ายปีนี้ เรามาในธีม Carnival สุดอลังการให้เหมาะกับเทศกาลส่งความสุขช่วงท้ายปี แค่ธีมกับเพลงก็สนุกแล้ว งานนี้ลาซาด้ามีโปรโมชันและดีลสุดคุ้มมากอีกเพียบครับ ใครกำลังมองหาสินค้าอะไรอยู่สำหรับการฉลองกับเพื่อนในกลุ่มเล็กๆ ช่วงคริสต์มาสหรือปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ลาซาด้ามีครบมากๆ ครับ มากไปกว่านั้นสำหรับแคมเปญสิ้นปีนี้มีถึง 3 วันครับ ตั้งแต่ 12 -14 ธันวาคมนี้ เพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนสนใจสินค้าชิ้นไหน เตรียมตัวกดของลงรถเข็นแล้วไปช้อปพร้อมกันกับผมนะครับ”

ส่วนหนุ่ม วินเมธวิน กล่าวว่า “เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ผมรู้สึกเหมือนหลายๆ คน ที่หนึ่งปีกำลังจะผ่านพ้นไป และตื่นเต้นที่กำลังเดินทางเข้าสู่ปีใหม่ นอกจากนี้การที่ได้มาเป็นตัวแทนของลาซาด้าในแคมเปญ 12.12 รวมถึงได้ทำงานร่วมกันกับพี่ไบร์ทและพี่เบลล่า ยิ่งทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับเพราะผมชื่นชอบผลงานพี่เบลล่าอยู่แล้วด้วย แต่ความพิเศษนี้ยังไม่หมดนะครับ เพราะแคมเปญส่งท้ายปีนี้ ลาซาด้าจัดเต็มถึง 3วัน ผมไม่พลาดคว้าดีลเด็ด และเตรียมตัวเก็บลาซาด้าโบนัส ที่ใช้เป็นส่วนลด 50 บาท ทุกการช้อป 500 บาท ลดได้สูงสุดถึง4,000 บาทครับ คุ้มแบบนี้ต้องลาซาด้าที่เดียวครับ และจากที่พี่ไบร์ทเกริ่นไปว่า TVC ที่เพิ่งออกไปเป็นการถ่ายทำที่สนุกมากครับ เป็นการแต่งตัวตามธีมเฉลิมฉลองพร้อมมอบความสุขให้กับนักช้อปทุกคนในแคมเปญท้ายปีนี้ หวังว่าทุกคนจะได้สินค้าราคาดี ราคาสุดคุ้ม จากโปรโมชันและดีลเด็ดของลาซาด้านะครับ แล้วตามไปเก็บคูปองส่วนลดจัดหนักพร้อมผมนะครับ”

ไฮไลท์สำคัญของแคมเปญ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี

ลาซาด้าเตรียมอัดโปรโมชันและสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าบนแพลตฟอร์มให้แก่นักช้อป พบกับขบวนสินค้าลดสุดขีดจากหลายหมวดหมู่ ครบทุกความต้องการ จากผู้ขายจำนวนหลายหมื่นราย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำบนLazMall ด้วย

  • ส่วนลดมากถึง 6 ต่อ

o   ส่วนลดสูงสุด 90% สำหรับสินค้าทุกประเภทบนแพลตฟอร์ม

o   คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากลาซาด้า สูงสุดถึง 1,000 บาท

o   คูปองส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้า สูงสุดถึง 1,212 บาท

o   ลาซาด้าโบนัส สะสมได้ง่ายๆ และรับโบนัสทันที 50 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท

  • เริ่มสะสมโบนัสได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 14 ธันวาคมและใช้ช้อปสินค้าที่เข้าร่วมรายการได้ในวันที่12 – 14 ธันวาคม

o   คูปองส่งฟรีทั่วไทย รับส่วนลดค่าส่งทันที 30 บาท เมื่อซื้อสินค้าทุกประเภทเป็นจำนวน 3 ชิ้น ขึ้นไป หรือสินค้ามูลค่า 99 บาท ขึ้นไป

o   โค้ทส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ สูงสุดถึง 1,212 บาท

  • Crazy Brand Mega Offer ดีลลดราคาสุดคุ้มและเป็นเอกลักษณ์ จาก LazMall ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 90% เฉพาะเที่ยงคืน – ตีสอง ในวันที่ 12 ธันวาคมเท่านั้น
  • 12 บาท 12 โมง พบกับดีลลดกระหน่ำ นำสินค้าจากหลากหลายหมวดหมู่ ลดจนช็อค! เหลือเพียง 12 บาท ทุกๆ เที่ยงตรงตั้งแต่วันที่ 6 – 11 ธันวาคมนี้

พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับที่สุดของความบันเทิงเต็มรูปแบบ และกิจกรรมความสนุกที่ลาซาด้าพร้อมมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับนักช้อปทุกคน

  • สำหรับเมกะแคมเปญส่งท้ายปีนี้ ทางลาซาด้า ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากศิลปินคนบันเทิงแนวหน้า 3 คน เบลล่า –    ราณี,ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ วิน เมธวิน รับตำแหน่งเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ประจำประเทศไทยในแคมเปญ 12.12 นี้ โดยทั้งสามได้ร่วมแสดงภาพยนตร์โฆษณาสุดสนุกสนานรื่นเริง เข้ากับช่วงเทศกาลส่งต่อความสุขช่วงปลายปีนี้เป็นอย่างดี
  • ปิดท้ายแคมเปญส่งท้ายปี ด้วยกิจกรรมความบันเทิง ในรูปแบบShoppertainment  กับ Lazada 12.12 LAZ iCON The Final Stage กับโชว์พิเศษจากบรรดาไอดอลขวัญใจวัยรุ่น อาทิ บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, เจเจ กฤษณภูมิ, ไอซ์ พาริส และอีกมากมาย รวมถึงช่วงเวลาที่ผู้ชมทางบ้านรอคอย กับการประกาศผล 5 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันรายการ LAZ iCON ที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กรุ๊ปใหม่ของวงการ อีกทั้งยังได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย พร้อมเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดช่อง ONE 31 โดยนักช้อปจะได้ช้อปไปเพลินไปกับคูปองส่วนลดสุดพิเศษจัดหนักที่แจกระหว่างไลฟ์อีกด้วย

o   สามารถรับชมได้ผ่านช่องทาง LazLive และ ช่องONE 31 ในวันที่ 11 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ เวลา20.15 น. เป็นต้นไป

แล้วมาเตรียมตัวช้อปปิ้งส่งท้ายปี กับดีลโปรโมชันจัดหนักพร้อมฟินไปอีกขั้นกับความบันเทิงเต็มรูปแบบ ในแคมเปญ12.12 Grand Year-End Sale เซลใหญ่ส่งท้ายปี จุกๆ3 วันเต็มระหว่างวันที่ 12 14 ธันวาคมนี้เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3p1xWxI