WeTV พาซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ “ไข่มุกเคียงบัลลังก์” ฟาดจุกๆ 2 พันล้านวิว ฉลองส่งท้ายปี

เรียกได้ว่าปังหนักมาก กับสุดยอดซีรีส์จีนกระแสแรงแห่งปี อย่างซีรีส์จีนย้อนยุคดราม่าฟอร์มยักษ์ “ไข่มุกเคียงบัลลังก์ Novoland: Pearl Eclipse” ที่ปังปุริเย่ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์ให้ได้รับชมกันตั้งแต่ปีก่อน จนแฟนๆ ต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ และในที่สุดก็ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2654 ที่ผ่านมา ซึ่งสนุกสนานเข้มข้น สมการรอคอย แบบพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว

“ไข่มุกเคียงบัลลังก์ Novoland: Pearl Eclipse” สร้างจากนิยายชื่อดังของ “เซียวหรูเซ่อ” เรื่องราวของหญิงสาวที่สูญเสียครอบครัวจนได้มาเจอกับชายที่ช่วยชีวิตเธอไว้ แต่แล้วชีวิตก็เปลี่ยนไปเพราะได้มาเจอกับชายอีกคนที่เธอต้องปกป้อง ความสัมพันธ์อันซับซ้อนของทั้งสามคนจึงบังเกิดขึ้น

นับตั้งแต่ประกาศสร้างซีรีส์และปล่อยรายชื่อนักแสดงนำออกมา ก็จึ้งจนทำให้แฟนนิยายตั้งตาคอยกันเป็นแถว ด้วยการรับบทนำของนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงจีน ไม่ว่าจะเป็นตัวแม่นัมเบอร์วันอย่าง “หยางมี่” โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ WeTV ที่มารับบทเป็น “ฟางไห่ซื่อ” บุตรบุญธรรมและลูกศิษย์ของฟางจู ชายที่ช่วยชีวิตนางไว้ “เฉินเหว่ยถิง” รับบทเป็น “ฟางจู”
ผู้บัญชาการหน่วยองครักษ์ลับของฮ่องเต้แคว้นต้าเจิงและอาจารย์ของไห่ซื่อ และ “สวีไคเฉิ่ง” รับบทเป็น “จูจงซวี่” ฮ่องเต้แคว้นต้าเจิง เห็นแค่รายชื่อนักแสดงนำ ก็รู้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะยิ่งใหญ่ยืนหนึ่งขนาดไหน เพราะนอกจากเคมีนักแสดงนำสุดปังแล้ว นี่ยังเป็นการโคจรกลับมาพบกันในรอบ 7 ปี ระหว่าง “หยางมี่” และ “เฉินเหว่ยถิง” ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันในซีรีส์ชื่อดังอย่าง “มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ” ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ WeTV อีกเช่นเคย http://bit.ly/SwordsOfLegends

“ไข่มุกเคียงบัลลังก์ Novoland: Pearl Eclipse” เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ออกอากาศไปเพียง 19 วัน
ยอดวิวที่จีนก็ทะลุไปแล้วถึง 2,000 ล้านวิว และยังเป็นซีรีส์ที่ติด อันดับ 1 บน WeTV Thailand อีกด้วย ความพิเศษของซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และความสัมพันธ์อันซับซ้อนของตัวละครต่างๆ ที่ทำให้เราต้องคอยลุ้นแล้ว เคมีของสองพระนาง “หยางมี่ และ   เฉินเหว่ยถิง” ก็ดีเกินเรื่อง เกินเบอร์ ถึงแม้ความสัมพันธ์ในซีรีส์จะหน่วงแค่ไหน แต่นอกจอก็คือน่ารักจนแฟนๆ อินไปตามๆ กัน ส่วนฮ่องเต้อย่าง “สวี่ไคเฉิ่ง” เองก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าใคร ตกแฟนๆ ให้หลงรักจากทุกฉากที่ปรากฎตัว และที่แฟนๆ พูดถึงกันอย่างล้นหลาม ก็คือบรรดาฉากและ CG สุดอลังการ ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบเพราะๆ ซึ้งๆ เรียกว่า ตราตรึงดีงามทุกองค์ประกอบกันไปเลย

“ไข่มุกเคียงบัลลังก์” กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของเรื่องราว พิเศษ! สำหรับสมาชิก WeTV VIP เหลืออีกเพียง 10 ตอนเท่านั้น ที่จะได้เดินทางสู่บทสรุปของเรื่องราวสุดเข้มข้นก่อนใครในวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคมนี้ บอกเลยว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยอย่างแน่นอน ร่วมติดตามตอนจบไปพร้อมๆ กันได้ที่ WeTV เท่านั้น http://bit.ly/NovolandPearlEclipse

และสำหรับใครที่รอคอยฉบับเสียงพากย์ไทย ก็ตามมาติดๆ ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ รอติดตามชมกันเสียงพากย์ไทยที่คุ้นเคยกันได้เลย! รับชมความบันเทิงคุณภาพระดับเอเชียจาก WeTV เรื่องอื่น ๆ ได้ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip เท่านั้น หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ได้ทาง https://www.facebook.com/WeTVOriginals และ Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง