GMM Grammy และ YouTube ร่วม เปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YouTube ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรม “YouTube After Party” สำหรับผู้ใช้งาน YouTube Premium ในประเทศไทย โดยภายในงาน “YouTube After Party” จะได้พบกับอะตอม ชนกันต์ ศิลปินผู้มากความสามารถ และมีเพลงฮิตมากมายมาเป็นเจ้าภาพพร้อมทำการแสดงสดปิดอัลบั้มล่าสุดอย่าง “GUM” มาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน

สำหรับ “YouTube After Party” กิจกรรมนี้หลายคนคงเคยได้ยินว่ามีการจัดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก โดยเป็น Feature พิเศษให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบใกล้ชิดศิลปินเฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิก YouTube Premium เท่านั้น  ในขณะเดียวกันกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้นเพื่อให้ศิลปินได้ใกล้ชิดแฟน ๆ ได้มากยิ่งขึ้นผ่าน Real Time Chat บนแพลตฟอร์ม YouTube และศิลปินยังสามารถปฏิสัมพันธ์กับแฟน ๆ ได้ทันทีหลังจากดู Music VDO จบ และถึงแม้การ Live นั้นจะจบไปแล้วก็ตาม แฟน ๆ ยังสามารถเห็นคอมเมนต์และลบคอมเมนต์ได้ตามต้องการ โดยประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในประเทศไทยโดย GMM Grammy ได้ร่วมมือกับ YouTube ประเทศไทย     “หมดGUM” After Party Online กิจกรรมปิดอัลบั้ม “GUM” จากศิลปิน อะตอม ชนกันต์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ บนแพลตฟอร์ม YouTube Channel: White Music ภายในงานแฟน ๆ จะได้พบกับกิจกรรมพิเศษ อีกมากมาย โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. กับโปรแกรม Red Carpet ร่วมพูดคุยสด ๆ กับอะตอม ชนกันต์ ถึงเบื้องลึกหลังเบื้องหลังของ Music VDO ตัวใหม่ล่าสุดในเพลง “พอไหว” สนุกต่อกันที่เวลา 20.00 น. กับ Premiere Music VDO มารับชมครั้งแรกไปพร้อมกันกับ MV “พอไหว” และเวลา 20.05 น. พบกับโปรแกรม After Party x ATOM มินิคอนเสิร์ต Full Band แบบสดๆ ครั้งแรกเต็มอัลบั้มพร้อมพูดคุย ถาม-ตอบได้ทันที โดยสิทธิพิเศษนี้เฉพาะผู้ชมที่เป็นใช้งาน YouTube Premium เท่านั้น

นอกจากนี้ ทุกคนจะได้ร่วมประมูลไอเทมลับสุดรักของอะตอม ชนกันต์ เพื่อนำเงินที่ได้ไปบริจาคเพื่อสมทบทุน ให้โรงพยาบาลราชวิถี เรียกได้ว่ามาครบทั้งความสนุก อิ่มบุญ และอิ่มใจไปพร้อม ๆ กัน ใครพร้อมแล้วแต่ยังไม่ได้ เป็นผู้ใช้ YouTube Premium สามารถคลิก Free Trial ได้เลยที่ลิงค์ https://bit.ly/3nm9yYa ติดตามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่ Facebook: White Music หรือ #AfterPartyxATOM #หมดGUM

และสำหรับกิจกรรม “Shorts” ที่เกิดขึ้นใน YouTube ได้ศิลปินแถวหน้าอย่าง ลุลา กันยารัตน์, ไมโล Tilly Birds, สอง Paradox และ เปา เปาวลี มาร่วมสร้างสรรค์วิดีโอสั้นในครั้งนี้ด้วย ซึ่ง Shorts เป็นช่องทางหนึ่งที่ให้ทุกคนได้เข้าถึงผู้ชม กลุ่มใหม่ด้วยการใช้เพียงแค่สมาร์ทโฟน พร้อมด้วยลูกเล่นมากมาย โดยเครื่องมือสร้างวิดีโอสั้นบน Shorts นี้จะช่วยให้คุณสร้างวิดีโอสั้นที่มีความยาวสูงสุด 60 วินาที ได้อย่างง่ายดาย พร้อมกล้องที่บันทึกได้หลายคลิป โดยแฟน ๆ สามารถเข้าไปดูคลิปจากเหล่าศิลปิน GMM Grammy ได้ที่ https://bit.ly/30OCHm0 และสามารถติดตามกิจกรรมอื่น ๆ มากมายจาก GMM Grammy Facebook: GMM Grammy