สายร็อคเฮ!‘อ.ปราชญ์’ผุด OVERDRIVE LIVE เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดวงร็อครุ่นใหม่ของเมืองไทย

ปลุกกระแสดนตรีร็อคให้กระหึ่ม โดย “อ.ปราชญ์ อรุณรังษี” ปรมาจารย์วงการกีตาร์เมืองไทย ร่วมกับ บิ๊กบอส “นก” บริพันธ์ ชัยภูมิ จากเซเว่นสตาร์สตูดิโอ ผู้ชำนาญการด้านการทำการประกวดและรายการทีวี ผลิตรายการ “OVERDRIVE LIVE”  ซีซั่นแรก “ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE” ทางช่อง 7 HD กด 35 ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น.

รายการ “OVERDRIVE LIVE”  ซีซั่นแรก ROCK  DREAM  TEAM THE  BATTLE เป็นการเฟ้นหาสมาชิกวงร็อค 8 คน 4 ตำแหน่ง กีตาร์ เบส กลอง นักร้อง มารวมเป็น 2 ROCK BAND ที่ฝีมือดีการแสดงยอดเยี่ยมและร็อคสุดหัวใจ และค้นหาแชมป์วงดนตรีร็อคที่ดีที่สุดเพียง 1 เดียว จาก THE ROCK BATTLE แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน

สำหรับการเฟ้นหาแชมป์นั้นจะผ่านการคัดเลือกจากศิลปินระดับเกจิที่มานั่งเป็น MUSIC MASTER คือ “อ.ปราชญ์ อรุณรังษี” และ “ดร.มนัสวิน นันทเสน” หรือ “ติ๊ก ชิโร่”  ร่วมด้วยศิลปินฝีมือขั้นเทพที่จะมาเป็น THE GURU SEASON 1  “ปู แบล็กเฮด” (VOCAL GURU), “ต้น ซิลลี่ฟูล” และ “ชุ วงซีล” (GUITAR GURU), “ใหญ่ โลโซ” (DRUM GURU)  และ “โอ๊ค บิ๊กแอส” (BASS GURU)  โดยมี “เนิส”ดุสิตา ทิพโกมุท รองอันดับ 2 เวที Miss Thailand World 2019 นางงามขาร็อค เป็นพิธีกร

อ.ปราชญ์ อรุณรังษี เผยถึงรายการ OVERDRIVE LIVE ว่า “ผมอยู่กับวงการประกวดดนตรีมาตลอด เห็นว่ามาตรฐานของเด็กไทยดีขึ้นทุกปี คนที่เข้ามามันเกินคาด คือนอกจากพื้นฐานดี ยังมีความเป็นตัวของตัวเอง มีการออกแบบสิ่งที่ตัวเองมีอยู่แล้ว ให้เข้ากับเพลงๆ นั้น หรือในสิ่งที่เขากำลังจะเล่นออกมา ซึ่งมันสำคัญมากๆ ของการพัฒนาในทุกๆ วงการ คือการหาความเป็นตัวของตัวเอง ตอนนี้เด็กทุกคนมีเรื่องนี้อยู่เยอะมากๆ คือฝีมือดี เบสิกดี เริ่มมีความเป็นตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก”

“ผมว่ารายการนี้จะเป็นการกึ่งๆ บอกว่า วงดนตรีที่จะประสบความสำเร็จเขามองอะไรกันบ้าง คนดูจะสามารถเป็นกรรมการได้เหมือนกับ MUSIC MASTER  MUSIC GURU  การแข่งก็คือเมื่อได้มาสองวง แล้วทั้งสองวงก็ต้องมาแบทเทิ่ล เพื่อหาวงที่จะเป็นแชมเปี้ยน แล้ว ณ ตอนนี้ โอกาสของการนำเสนอตัวเองมีมากมาย ผมเชื่อว่า 4 คนที่จะเหลือ ทุกคนมีการสร้างสรรค์ในตัวเอง พร้อมมากๆ ที่จะทำเพลงใหม่ หรือนำเพลงเก่ามาคัฟเวอร์ ไม่ใช่เรื่องยากของ 4 คนนี้ ผมมั่นใจมากๆ”

นอกจากความมันส์ในการประกวดที่เด็กรุ่นใหม่ๆ จะมาโชว์สกิลที่ทุกคนต้องอึ้งและทึ่งแล้ว ยังมีโชว์จาก Rock Special artist ของเมืองไทยที่จะมาโชว์พลังร็อคให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกันด้วย อาทิเช่น ก้อง นูโว ที่จะมาโซโล่กีต้าร์ให้ชมแบบเต็มอิ่ม, โอ้ โอฬาร ฟีเจอริ่งกับ บี พีระพัฒน์, กีต้าร์คิงออฟไทยแลนด์ แหลม มอริสัน ฟีเจอริ่งกับอ. ปราชญ์ และนก บริพันธ์เปา เปา แร็พ ฟีเจอริ่งกับ ปู แบล็กเฮด และโอ้  โอฬารหรั่ง ร็อคเคสตร้ามาโชว์พลังเสียงคู่กับบี พีระพัฒน์, ติ๊ก ชีโร่ ที่ไม่ได้แค่มาตัดสินแต่ยังมีโชว์สุดพิเศษ, วง ซีล ที่จะมาสาดพลังร็อคให้ชมถึงบ้าน และโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนโดย ปู แบล็กเฮด, ต้น ซิลลี่ฟูล, โอ๊ค บิ๊กแอส, ใหญ่ โลโซ  งานนี้สายร็อคห้ามพลาด

ติดตามชม รายการ “OVERDRIVE LIVE” ซีซั่นแรก ROCK DREAM TEAM THE BATTLE ทางช่อง 7HD กด 35 ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ระเบิดความมันส์ครั้งแรกวันพุธที่ 1 ธันวาคม 64 พร้อมทั้งชมทางออนไลน์ เฟซบุ๊ก Overdrive Live TV และยูทูบ Overdrive Live