“มิว-กลัฟ” ควงคู่ เติมความสุข เอาใจแฟนคลับ แฟนไซส์ปฏิทินคนแน่น เต็มลานไอคอนสยาม

วันที่ 24 ม.ค. ที่ สุราลัยฮอลล์ ไอคอนสยาม สองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต กลัฟ – คุณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ มิว – ศุภศิษฏ จงชีวีวัฒน์ ควงคู่ Fansign ปฏิทินครั้งแรกของทั้งคู่ ในงาน “MewGulf Calendar 2020” ที่งานนี้ทั้งสองหนุ่มได้ซุ่มทําเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการถ่ายทําปฏิทินประจําปี 2020 เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ชาวด้อม “หวานใจมิวกลัฟ” ได้มีไว้ชื่นชม โดยแฟชั่นเซ็ทในเล่มทั้ง 12 เดือน หล่อบาดใจ มีครบรสทุกอารมณ์ ทั้งโหมดน่ารัก หวาน ซึ่ง ผสมผสานกับเสื้อผ้า หน้าผม ที่จัดเต็ม บอกได้คําเดียวเลยว่างานนี้ชาวด้อมกดไลท์กับสิ่งนี้เป็นที่สุด

โดยงานนี้พิเศษที่สุด ได้เปิดให้ผู้สั่งจองที่อยู่ใน 2,000 เล่มแรก จะได้รับสิทธิ์มา Fansign ใกล้ชิด สองหนุ่ม แถมยังได้รับโปสการ์ดพร้อมคําอวยพรส่งความสุขจากมิวกลัฟซึ่งในวันนี้เหล่าแฟนคลับร่วมกว่า 1,300 คน มารอกันอย่างคับคลั่งตั้งแต่เช้า ทําให้พื้นที่สุราลัยฮอลล์ ของไอคอนสยามดูคึกคักและมีแต่รอยยิ้ม และกําลังใจที่มอบให้สองหนุ่มอย่างท่วมท้น

โดยหนุ่ม “กลัฟ” ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “หายเหนื่อยครับวันนี้ทุกคนมาเยอะมากๆ กลัฟและพี่มิว ตั้งใจและทุ่มเทกับการถ่ายทํางานชิ้นนี้มาก ทั้งเสื้อผ้า การแต่งกาย การโพสท่า ต่าง ๆ เพราะอยากมอบ เป็นของขวัญพิเศษให้กับทุกคนที่สนับสนุนเราสองคนมาตลอด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แฟน ๆ จะได้เห็น หน้าเราสองคนทุกวัน ผมหวังว่าจะเป็นของขวัญที่ถูกใจให้กับคนที่รักผมและพี่มิวนะครับ”

ส่วนหนุ่ม “มิว” เผยความรู้สึกว่า “ผมกับน้องกลัฟรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ๆ ครับ สําหรับเรื่องราว ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ที่แฟน ๆ ทุกคนตั้งใจ พร้อมใจกันมาเจอกัน แม้ว่าเวลาบนเวทีที่ทุกคนขึ้นไปไซส์ปฏิทิน เป็นเวลาสั้น ๆ เพียงไม่กี่วินาที ได้ทักทาย ยิ้ม ให้ ยิ่งไปกว่านั้นคือแต่ผมกับน้องกลัฟรับรู้ได้ถึงพลังความ รัก กําลังใจที่ทุกคนส่งมาให้เราสองคน ก็ขอบคุณอย่างใจจริงครับ ที่ทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ครับ