สองหนุ่มสุดฮ็อต “มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่แรกของ “แคนดี้” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าน้องใหม่จากอิตาลี

ฮ็อตแรงทั้งปี! สำหรับสองหนุ่ม “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์และ “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ล่าสุดจูงมือกันขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์น้องใหม่ “แคนดี้” (Candy) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวและเริ่มจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำต่างๆ

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ “แคนดี้” คู่แรกของประเทศไทย “มิว” ศุภศิษฏ์ และ “กลัฟ” คณาวุฒิ เผยความรู้สึกที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ “แคนดี้” (Candy)

มิว เปิดใจก่อนว่า “เราสองคนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพจากอิตาลี ที่พัฒนาขึ้นเพื่อผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแท้จริง และช่วยให้ทุกวันของเราทุกคนง่ายอย่างมีสไตล์ ทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก ดีไซน์ทันสมัย เรียกว่าเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์เรียบหรูดูแพง แต่ราคาไม่แรง ใช้งานง่าย ใคร ๆ ก็สามารถซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็น First Jobber นักศึกษาที่อยากซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าหอพัก หรือพ่อบ้านแม่บ้านที่กำลังมองหาตัวช่วยในบ้าน ก็คุ้มค่าแบบสุด ๆ เลยครับ”

กลัฟ กล่าวเสริมว่า “ที่สำคัญ แคนดี้ ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลแบบสุด ๆ โดยเราสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือแอปพลิเคชั่นต่างๆ ตอบสนองวิถีชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วและมีสิทธิพิเศษที่มากขึ้นด้วยครับ”