ลาซาด้ารวมดีลไอเทม Personal Care หน้าหนาว กับแคมเปญ “Top To Toe Tuesday” สร้างผิวเป๊ะปังทุกวันอังคาร

เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแบบนี้ ไหนจะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ที่กลับมากวนผิวเราแบบเลี่ยงไม่ได้อีก หนุ่มๆสาวๆ หลายคนคงเริ่มรู้สึกว่าร่างกายของเราไม่ว่าจะเป็นผม ผิวหน้า ผิวกาย ต้องเริ่มได้รับการดูแลขั้นสุดกันได้แล้ว วันนี้ลาซาด้าเลยอยากมาแนะนำไอเทมฮิตกู้ผิวสวยจากอากาศหนาว ที่สามารถใช้เป็นประจำทุกวันให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้ดูแลตัวเองกันแบบเป๊ะปัง from top to toe กันไปเลย ยิ่งช่วงนี้เทรนด์การแต่งหน้าแบบ Make up No Make up กำลังมาสุด ๆ แถมการดูแลผิวหน้าและผิวกายถือเป็นเรื่องลำดับต้น ๆ ของสาว ๆ ยุคนี้เลยก็ว่าได้ ไหนใครอยากผิวเป๊ะปัง ออร่าจับ รีบไปจัดไอเทม Personal Care กับแคมเปญ “Top To Toe Tuesday” ในลาซาด้าพร้อมรับดีลเด็ดทุกวันอังคารตั้งแต่วันนี้ – สิ้นเดือนธันวาคมได้เลย จะมีไอเทมไหนที่สาว ๆ อยากจัดไปเติมในคอลเลคชั่นบ้าง ตามไปดูกันเลย!

สาว ๆ หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าอากาศหนาวย่อมมากับแดดที่รุนแรง วันนี้เราเลยอยากแนะนำ ไอเทมกันแดดตัวดัง อย่าง Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF 50+ PA+++ 150ml ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่เสมือนเกราะปกป้องผิวทั้งจากรังสี UV และมลภาวะ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพด้วยวิตามินบี 3 สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ สามารถออกแดดได้ทันทีแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคา 290 บาท โปรโมชันเหลือเพียง 269 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3bT0jIf

ต่อกันด้วยการบูสต์ผิวให้ขาวใสอีกระดับด้วย Garnier Bright Complete Extra Body Lotion 400ml โลชั่นบำรุงผิวกาย ที่อุดมไปด้วยสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวจุดเด่นของการ์นิเย่ ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิว พร้อมทั้งปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส และป้องกันรังสี UVA และ UVB กับเนื้อโลชั่นน้ำนมที่ซึมซาบเร็วไม่ทิ้งความเหนียวให้กวนใจ กับแพ็ก 4 ขวด ใช้กันยาว ๆ ในราคาโปรโมชันเพียง 359 บาทเท่านั้น คลิก https://bit.ly/3EXkzF9

ต่อกันที่บอดี้โลชั่นสัญชาติอังกฤษอย่าง Soap & Glory The Righteous Butter Lotion 500ml ที่จะช่วยบำรุงผิวและเติมความชุ่มชื้นแบบล้ำลึกพร้อมปรับสภาพที่ผิวแห้งแตก ไม่ให้ลมหนาวนี้ทำร้ายผิวเราอย่างแน่นอน โดดเด่นด้วยความหอมติดทนนานสามารถใช้แทนน้ำหอมได้ หอมชุ่มชื่นไม่ทิ้งคราบหรือความเหนอะหนะบนผิวอย่างแน่นอน มาพร้อมดีลพิเศษ ราคาโปรโมชันจาก 550 บาท เหลือเพียง 299 บาทเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3EXrL45

ถ้าพูดถึงบอดี้โลชั่นเพื่อผิวโกลวแล้ว คงจะข้ามตัวนี้ไปไม่ได้เลย กับ Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening Gluta Glow Lotion 370 ml. โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ     มีส่วนผสมจากวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสาน Triple Sunscreen ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี SPF 11 อีกด้วย พร้อมให้สาว ๆ ได้โชว์ผิวได้อย่างมั่นใจ มาในรูปแบบแพ็กคู่ราคาดีจาก 399 บาท เหลือเพียง 239 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก  https://bit.ly/3D0DKNI

ถัดมาที่เจลอาบน้ำจาก The Body Shop British Rose Shower Gel 250ml. เจลอาบน้ำกลิ่นกุหลาบ ที่ให้ความผ่อนคลายเมื่อใช้ เหมือนได้อาบน้ำอยู่ในทุ่งดอกกุหลาบ ด้วยกลิ่นหอมหรูดูแพงตามซิกเนเจอร์ของ The Body Shop และอีกหนึ่งความโดดเด่นคือความเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค 100% และไม่ทดลองในสัตว์ สายออร์แกนิคห้ามพลาด มาพร้อมโปรลดราคาจาก 315 บาท เหลือเพียง 205 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3qlcOFc

หลังจากดูแลผิวกันไปแล้วมาที่เรื่องผมกันบ้าง เปลี่ยนสีผมใหม่ต้อนรับลมหนาวง่าย ๆ  ด้วยตัวเอง กับSchwarzkopf Freshlight Foam Color Wonder Ash โฟมเปลี่ยนสีผมจากชวาร์สคอฟ สีน้ำตาลเทาประกายน้ำเงิน พร้อมฝาหวี ย้อมง่าย ได้สีที่สม่ำเสมอ อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชนิด ทั้งยังผสานด้วยน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่นอกจากจะเปลี่ยนให้      สีผมให้เป๊ะแล้ว ยังช่วยคืนความนุ่มลื่นให้กับเส้นผมไม่ทำให้ผมแห้งเสีย พร้อมโชว์เสน่ห์ด้วยประกายเงางาม จากราคา 349 บาท เหลือเพียง 270 บาทเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3H6FJmj

เปลี่ยนสีผมต้อนรับลมหนาวกันไปแล้ว อย่าลืมดูแลเส้นผมกันต่อ กับPantene Pro-V 3 Minute Miracle 270 ml. ครีมนวดผมที่ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง สูตรฟื้นฟูและบำรุงผมเสียสะสม ให้นุ่มขึ้นได้เพียงมาสก์ทิ้งไว้แค่ 3 นาที ช่วยแก้ปัญหาผมหลุดร่วง ให้น้อยลง 98% และยังบำรุงผมให้แข็งแรง โดยความพิเศษของครีมนวดสูตรโปร-วีนี้ สามารถช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมได้ล้ำลึกในระดับโครงสร้าง ลมจะแรงหรืออากาศจะแห้งแค่ไหน ผมก็นุ่มสวยได้ตลอดวันด้วยแพนทีน โปร-วี3 ตัวนี้เลย ราคาแพ็กคู่สุดคุ้ม เหลือเพียง 269 บาทเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก  https://bit.ly/3D2mRCy

รับรองว่าสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างแน่นอน กับลิสต์สินค้าที่เรามัดรวมมาแนะนำให้นักช้อปทุกท่าน ถ้าอยากจะช้อปกันแล้ว อย่ารอช้า เข้าแอปลาซาด้ากดใส่รถเข็นเตรียมเช็คเอาท์กันได้เลย เพราะวันนี้ลาซาด้าส่งโปรสุดปั๊วะให้ช้อปสินค้าราคาดีกันทุกวันอังคาร กับแคมเปญเก๋ ๆ Top To Toe Tuesday” กับสินค้าลดสูงสุดถึง 80% และคูปองลดเพิ่มสูงสุด 100 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/31HspEw