สวยสุดปัง “อั้ม พัชราภา” กับเคล็ดลับหน้าเด็ก เผยเสน่ห์มัดใจสะกดทุกสายตา

จะหยิบจะจับหรือมาในลุคไหนก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าเธอจะแสดงละครเรื่องไหน รับบทบาทอะไรก็คว้าเรตติ้งสูงไปเต็มๆ หรือแม้แต่แค่ออกมาโพสต์รูปแอคทิวิตี้ล่าสุดที่เจ้าตัวอินสุดๆ กับสวนแคคตัสหลากหลายสายพันธุ์ ก็ทำเอาต้นไม้ชนิดนี้ราคาพุ่งทะยานในชั่วพริบตา เรียกว่าอยู่ในกระแสได้ทุกช่วงเวลา นอกจากความสามารถแล้ว อั้ม พัชราภา ยังสวย ดูเด็ก ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีออร่าและมีเสน่ห์ได้ทุกลุค ครบเครื่องสมเป็นซุป’ตาร์ ของเมืองไทยจริงๆ และยังครองตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “ THE KLINIQUE ” (เดอะคลีนิกค์) มาเป็นปีที่ 5 ตัวแทนความสวยอ่อนเยาว์เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กล่าวว่า “ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับอั้มมาโดยตลอด ไม่ว่าอั้มจะทำอะไรก็คอยสนับสนุนและให้กำลังใจทุกเรื่อง คอยติดตามชีวิตของอั้มผ่านโซเชียลและผลงานที่ผ่านมา ซึ่งจริงๆ แล้ว อั้มเป็นคนมีไลฟ์สไตล์ง่ายๆ ชอบกิน ท่องเที่ยว ออกกำลังกาย หากว่างจากการทำงานก็เล่นกับน้องหมา และปลูกต้นไม้อยู่กับธรรมชาติแบบเรียบง่าย แต่ก็จะมีบางเรื่องที่เลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง เพราะการมายืนอยู่ตรงจุดที่การดูแลรักษาตนเองเป็นสิ่งสำคัญมาก และมีคนที่ดูเราอยู่ในทุกครั้งหลังออกจากบ้าน อั้มเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่อายุ 12 ปี และพอเวลาผ่านไป ยิ่งจำเป็นมากๆ ที่จะต้องมีผู้ช่วยค่ะ นั่นก็คือ “เดอะคลีนิกค์” ซึ่งคอยดูแลอั้มมาตลอด จากความประทับใจจนได้รับเกียรติร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเดอะคลีนิกค์ ทำให้อั้มไม่รู้สึกกลัวหรือกังวลที่จะโชว์หน้าสดต่อหน้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็ตาม อั้มพูดเลยว่าเอาอยู่ค่ะ ขอขอบคุณเดอะคลีนิกค์ที่คอยดูแลและอยู่ข้างกันยาวนานมากว่า 5 ปีเต็ม และขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากๆ ที่ไม่ว่าอั้มจะมีผลงานอะไรใหม่ๆ ก็คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ยังไงรอติดตามผลงานใหม่ๆ ของอั้มกันได้เร็วๆนี้นะคะ”

ใครอยากสวยอยากมั่นใจแบบอั้มลองหาคำตอบได้ที่ “เดอะคลีนิกค์” ผู้เชี่ยวชาญด้านเลเซอร์ผิวและรูปร่างครบวงจร ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theklinique.com ; https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/; Line id : @theklinique (มี@) ; Instagram : theklinique หรือ โทร. 080-000-9800, 088-887-8900