เฉลยภาพวาดปริศนา ใน MV เพลง “สำออย” แฟนคลับ POWER PAT ลุ้นชมเอ็มวีใจจะขาด….

ก่อนหน้านี้ปล่อยเส้นร้องเพลง สำออย ให้ได้ดูและฟินกับลุคโอปป้ากันไปแล้ว  จนแฟนเพลงเรียกร้องอยากชม MV เพลงสำออย ที่แด๊ดดี๊ แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม  แสดงเองบ้าง  ซึ่งแด๊ดดี๊แพทก็จัดให้ตามคำขอ  แถมใน MV ยังมีภาพวาดผู้หญิงหลุดออกมาให้เห็นกันลางๆ แล้ว  ทำเอาแฟนคลับแอบลุ้นใจจะขาด อยากดู MV นี้กันเร็วๆ ว่าสาวที่แด๊ดดี๊วาดภาพนั้นคือใครกันแน่

งานนี้  POWER PAT   พร้อมเฉลยว่า  เป็นรูปผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครชัดเจนนัก อาจจะสื่อถึงแม่ พี่สาว น้องสาว หรือเพื่อน ที่คิดถึงและมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เลยวาดภาพนี้ออกมาสื่ออารมณ์และความรู้สึกออกอาการสำออย   สำลักความคิดถึงกันได้อย่างลงตัว  ซึ่งเรื่องราวใน  MV  เป็นภาพแด๊ดดี้แพท  กำลังวาดรูปนี้ด้วยความสุข มีมุมอมยิ้มชื่นชมผลงานภาพวาดดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์อาการสำออยหลากหลายรูปแบบ  ที่เล่าเรื่องราวผ่านเพลงนี้ ตัดสลับการเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ ร่วมวง ไม่ว่าจะเป็น ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  ที่มากับชุดสูท สีพาสเทล  ดูหล่อละมุนๆ  อบอุ่นจนอยากจะเข้าไปซบอกกันเลยทีเดียว

ติดตามชม MV เพลงสำออยได้ทางhttps://youtu.be/PLRrnlj2hhQ และร่วมประมูลภาพวาดศิลปะมิวสิคดิจิทัลในตลาด  NFT  ได้ในเร็วๆ นี้