ส่องลุคสุดเฟียร์!! 4 หนุ่ม POWER PAT จัดเต็มแบบชิค ชิค

ปล่อยเสียงร้อง เพลงสำออย” ท่อนแรกออกมาเป็นกิมมิค ให้แฟนเพลงได้สำลักความคิดถึงกันไปแล้ว  ถูกใจแฟนคลับกันยกใหญ่  เพลงเพราะโดนใจจนอยากฟังซิงเกิลเต็มๆ กันจะแย่แล้ว แถมเปิดตัวลุคใหม่แบบสุดเฟียร์และชิค จนต้องร้องว๊าว!! กันเลย  กับแฟชั่นเซ็ทเสื้อผ้าสุดเฟียร์ของ  4 หนุ่ม POWER PAT แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม, ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ ,เปรม-วริทธิ์ธร  ธนาวัฒน์ศิริ และเจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง ที่ทำให้ทุกคนดูหล่อเหลาโอปป้าขึ้นมาทันที อยากบอกว่านี่คือฝีมือของคอสตูมประจำวงหนุ่มเปรมมือเบสของเรานี่เอง ลุคนี้ปังมาก!!   แถมยังทำให้หนุ่มแพท พาวเวอร์แพท ดูละมุนขึ้นอีกเป็นกอง…..

โดยหนุ่มเปรมเปิดใจให้ฟังถึงที่มาของลุกแต่ละคน เริ่มที่ของแพทก็มีเปลี่ยนอยากให้เค้าเป็นแบบเมโทเซ็กซ์ชวลหน่อยๆ เสื้อข้างในก็เปลี่ยนเป็นลายลูกไม้ระบายๆ นิด ให้มันดูสอดคล้องกับยุคนี้ เหมือนแฟชั่น LGBTQ สีละมุนๆ ไข่ไก่ เคยเห็นเค้าถ่ายแบบก็เลยเอามาปรับลุคให้เข้ากับแพท ส่วนเจี๊ยบวางลุคให้เป็นเจ้าชายน้อย เพราะเป็นน้องเล็กสุดในวง กางเกงขาเต่อ ใส่หมวกออกแนวญี่ปุ่นๆ ต่อที่ฟ้าเราก็มองลุคเค้าว่าชอบอะไรที่แบบปีนเขาธรรมชาติ ก็เลยเลือกสีเขียวพาสเทลเสื้อลายดอกสบายๆให้ฟ้าแล้วก็เปลี่ยนลุคฟ้าพาไปตัดผมจะได้ตรงตามเรฟเฟอร์เร้นซ์ที่หาไว้(วันฟิตติ้งก็แอบหวั่นใจอยู่เหมือนกันว่าเพื่อนจะชอบมั๊ย) พอถึงคิวของตัวเองก็เลยเป็นปัญหา คิดให้เพื่อนๆ หมด ก็เลยยอมเสียสละด้วยการใส่สีชมพูแทน(หัวเราะ) พอเราคิดถึงเพื่อนๆ เรามักจะลืมคิดถึงตัวเองว่าจะแต่งอะไรยังไง เราชอบดูการแต่งกายของเพื่อนๆ มากกว่า ว่าแต่งออกมาแล้วดูดีนะ ของเราจะเป็นสีอะไรก็ได้ขอให้เข้ากันพอ ครั้งนี้เสื้อผ้าจะออกสไตล์เจแปนโอทิค ดัดแปลงให้เป็นแฟชั่น  สร้างเซอร์เซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลง  ตอนแรกจะแต่งให้เป็น BTS แต่แฟนเพลงยกให้เป็น F4 ใส่แรกๆ อาจจะแปลกตานิดนึง คิดว่าตอนใส่เดินสายโปรโมทน่าจะสบาย สำหรับแพทค่อนข้างชอบชุดนี้ครับ”

ต้องบอกว่าเทสต์แฟชั่นเช็ตของหนุ่มๆ POWER PAT นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ แต่งอะไรก็ดูดีไปหม๊ด  ทำเอาแฟนคลับใจละลาย  จิกหมอนนอนฟินกันไปหลายตลบเลยทีเดียว  ดูแฟชั่นเสื้อผ้าของ 4 หนุ่มแบบจุกๆ กันไปแล้วอย่าลืมติดตามชม MV เพลงสำออย ได้ในวันที่ 19 ตุลาคม 2564