แฟนเพลงของ Coldplay (โคลด์เพลย์) เตรียมตัวให้พร้อมกับอีเวนต์คาเฟ่สุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับอัลบั้ม ‘Music of the Spheres’ งานชุดที่เก้าของวง และสานต่อความความยิ่งใหญ่ของเพลง ‘My Universe’ กับ BTS ที่ดังกระหึ่มโลกในตอนนี้

Coldplay (โคลด์เพลย์) วงแบนด์ระดับโลกจากเกาะอังกฤษ ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในศิลปินหัวแถวของวงการเพลงยุคนี้ ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ ‘Music of the Spheres’ งานชุดที่ 9 ของวงออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเรียบร้อยแล้ว  หลังปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังก่อนหน้าถึง 2 เพลง “Higher Power” และ “My Universe” ที่เป็นการร่วมงานกับกลุ่มศิลปิน K-POP ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง BTS (บีทีเอส) ซึ่งทั้ง “Higher Power” และ “My Universe” ต่างก็กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต ยอดชมมิวสิกวิดีโอ ยอดฟังสตรีมมิงพุ่งกระจาย โดยแค่ “My Universe” เพลงเดียว ก็มียอดชมมิวสิกวิดีโอบน YouTube: Coldplay มากกว่า 94 ล้านครั้ง ส่วนยอดสตรีมบน Spotify ก็ไปไกลถึงกว่า 166 ล้านครั้ง!

เพื่อต้อนรับการกลับมาแบบประสบความสำเร็จสุดๆ เริ่มต้นจากการให้ศิลปินระดับหัวแถวของบ้านเรา Gongkan (ก้องกาน) มาวาดภาพเอเลียน ที่สร้างสรรค์จากจินตนาการสุดบรรเจิด ที่แหล่งรวมงานศิลปะทุกแขนง Warehouse 30 ในย่านเจริญกรุงแล้ว  ทาง Warner Music Thailand (วอร์เนอร์ มิวสิค ประเทศไทย) ก็ยังมีงานคาเฟ่อีเวนต์ เพื่อฉลองการออกอัลบั้ม ‘Music of the Spheres’ ในครั้งนี้ด้วยการจัดคาเฟ่อีเวนต์สุดพิเศษ “Our Universe” ที่จะรวมแฟนคลับของ Coldplay และ BTS ไว้ที่คาเฟ่ดัง ใจกลางกรุง Haru Kappo ใน Siam Discovery ในวันที่ 6 – 11 พฤศจิกายน (เฉพาะวันที่ 6 เริ่มเวลา 13.00 น.) ที่การันตีได้เลยว่า มาพร้อมกิจกรรมมากมาย ทั้งฝากข้อความถึงศิลปิน, ลุ้นของรางวัล Official merch มากมาย รวมถึงมุมถ่ายภาพเช็กอินคูลๆ เพื่อแสดงตัวการเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทั้งสองศิลปิน

ติดตามรายละเอียดการร่วมงาน ‘Our Universe’ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Warner Music Thailand งานวันที่ 6 – 11 พฤศจิกายน ไปเจอกันที่ Haru Kappo ใน Siam Discovery วันนั้นเราจะเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลของ Coldplay และ BTS ด้วยกัน! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค