แพทริค INTO1 ตอกย้ำความโกอินเตอร์ ถูกเชิญเข้าร่วมงานนิทรรศการแฟชันแบรนด์ดังระดับโลก

หลังจากที่เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปีไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา “ แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ” หนึ่งในศิลปินไทยสมาชิกวง INTO1 เดินหน้าโกอินเตอร์ในวงการบันเทิงจีนอย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรมักจะถูกพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ให้เราเห็นอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดก็ได้เป็นที่พูดถึงจนแฮชแท็กทยานติดอันดับ 8 ของเทรนด์โลก! เมื่อ“ แพทริค ” ได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมนิทรรศการแฟชันของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง VALENTINO ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในช่วงระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 7 พฤศจิกายนนี้

งานนี้ได้ Pierpaolo Piccioli ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของวาเลนติโน่ ลงทุนออกแบบและร่วมจัดงานสุดอลังการครั้งนี้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟที่เหมาะสมกับผ้าและชุดที่ไม่เหมือนกัน หรือการตกแต่งบรรยากาศภายในที่ให้ความรู้สึกแบบหรูหรา และเต็มไปด้วยดีเทลที่น่าค้นหามากมาย  นิทรรศการนี้ไม่เพียงแต่มีการขนชุดคลาสสิกภายใต้การออกแบบของ VALENTINO ตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1950-2021 ที่เซเลบริตี้ระดับฮอลลีวูดล้วนสวมใส่ออกงานระดับโลกมารวมไว้ ณ ที่แห่งนี้ แต่ยังมีการแสดงขั้นตอนการออกแบบ การเลือกผ้า  การตัดเย็บชั้นสูง งานปักหมุด Vlogo ที่ต่างก็ถูกออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถันตามแบบฉบับของแบรนด์ ผ่านคลิปวิดิโอและภาพ  เพื่อให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความสวยงามและมนต์เสน่ห์ของแฟชันของ VALENTINO ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคสมัย ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ตบท้ายด้วยการโชว์ผลงานของ 17 ศิลปินแนวหน้าจากทั้งในและต่างประเทศรวมไว้ที่เดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นงานนิทรรศการด้านแฟชันอันทรงคุณค่า  ที่มีเหล่าดาราตัวท็อปของประเทศจีนให้ความสนใจและถูกเชิญมาร่วมงานกว่าสิบชีวิต อาทิเช่น  จางอี้ซิง  กวนเสี่ยวถง   ซุนลี่  เหอซุ่ย  หนิงเจ๋อเทา ต่างตบเท้าเข้ามาเช็คอินกัน  รวมไปถึงสองศิลปินหนุ่มสุดฮอต อย่าง แพทริคและซานตะ ที่ได้รับเกียรติเชิญมาร่วมงานในฐานะสมาชิกวง INTO1  ซึ่งทั้งสองถ่ายทอดแพสชันความหลงใหลในศิลปะที่ผสมผสานแฟชันระดับสูง ผ่านคลิปวิดีโอที่ทาง VALENTINO ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม สื่อถึงความเป็นศิลปะในตัวตนของพวกเขา ที่ถ่ายทอดความคลาสิก หรูหราและโรแมนติกของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

การันตีกระแสความปังครั้งนี้ของ PATRICK x VALENTINO ด้วยการติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย  อันดับที่ 2 ของประเทศเวียดนาม และอันดับที่ 8 ของเทรนด์โลก ! เรียกได้ว่าออร่าและความฮอต ได้แผ่กระจายไปทั่วทั้งในประเทศจีน ไทย และเอเชียกันแล้ว ณ นาทีนี้

“แพทริค”  ยังคงเดินหน้าลุยงานในวงการบันเทิงจีน และจะมีผลงานอะไรออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกัน  ต้องรอติดตามชมและส่งกำลังใจเชียร์ศิลปินไทยคนนี้กันเยอะๆนะคะ