เจมส์ – ประพัฒน์ธรณ์ นักแสดงจาก ซีรีส์ “Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม” ชวนดูรายการพิเศษ Meow round up! เฮฮาประสาเหมียว พร้อมทำความรู้จักแก๊ง 6 นักแสดงนำ

เดินหน้าถ่ายทำซีรีส์กันอย่างเต็มที่ สำหรับเหล่านักแสดงนำ ซีรีส์ “Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม” ที่ผลิตโดย บริษัทอาร์ท้อป โปรดักชั่น จำกัด แต่ไม่อยากให้เหล่าแฟนคลับรอนาน ทาง  บริษัทอาร์ท้อป โปรดักชั่น จำกัด ขอส่ง รายการพิเศษ  Meow round up! เฮฮาประสาเหมียว จำนวน  5 Ep. มาให้หายคิดถึงกัน พร้อมไปทำความรู้จักกับแก๊งเหมียวนักแสดงนำ ทั้ง 6 คน ที่นำทีมโดย แก๊ป – กิตติชัช  เตชาหัวสิงห์, เจมส์ – ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์,ไบรท์ – ธนพล อภิสุทธิไมตรี,   โบโด้ –  โบโด  เชเฟอร์, คริส –  เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู และ ปอ – วิชาดา อติเวศย์อังกูร

โดย เจมส์  – ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ หนึ่งในนักแสดง “กล่าวว่า สำหรับรายการพิเศษ  Meow round up! เฮฮาประสาเหมียว ทั้ง 5 Ep. นั้น ทุกคนที่ได้ชมจะพบกับเรื่องราวความสนุกสนานของพวกเราทั้ง 6 คน ได้มารู้จักกับตัวตนของพวกเราก่อนที่ซีรีส์จะออนแอร์ โดยเจมส์หวังว่ารายการนี้จะทำให้ทุกคนสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ และหลงรักพวกเรามากยิ่งขึ้นไปนะครับ โดยสามารถรับชมรายการพิเศษนี้ได้ ทุกวันอังคาร เวลา 6 โมงเย็น ทาง YouTube Channel ARTOPMEDIA  และ Facebook ARTOPMEDIA ประเดิม EP.แรก วันที่ 26 ต.ค. 64 นี้นะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะครับ”

ฝากติดตามนักแสดงทั้ง  6 คน ได้ที่ Social media official ของซีรีส์ Meow Ears up น้องเหมียวในห้องผม” ทั้ง Facebook, Twitter, Instagram และTik-tok โดยค้นหาในชื่อ Meow Ears Up และทุกคนจะไม่พลาดข่าวสารความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up

YouTube: ARTOPMEDIA

Fb : https://www.facebook.com/MeowEarsUp/

Twitter : @MeowEarsUp

IG : meowearsup

Tik – Tok : @MeowEarsUp