“อาร์ท้อป โปรดักชั่น” เปิดตัวซีรีส์ โรแมนติก แฟนตาซี เรื่อง “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม เริ่มออนแอร์ตอนแรก 12 เมษายน นี้

ถือว่าเป็นการ์ตูนดังข้ามชาติที่มีแฟน ๆ ติดตามอย่างเหนียวแน่น และสร้างชื่อจนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม  จากหนังสือการ์ตูนชื่อดังของประเทศจีน   จนถูกพัฒนามาเป็นอนิเมชันที่ประเทศญี่ปุ่น   สำหรับ “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม    ล่าสุด บริษัท อาร์ท้อป โปรดักชั่น จำกัด    บริษัทผู้นำผลงานทั้งละครไทย ภาพยนตร์ไทย ออกสู่ต่างประเทศทั่วโลกไปสิบกว่าประเทศ และล่าสุดยังได้เป็นผู้ผลิตซีรีส์ไทยที่ส่งออกสู่สายตาชาวต่างชาติ อาทิ กาลครั้งหนึ่งรักของเรา (Fleet of time) , ถึงห้ามใจก็จะรัก (In time with you) และรักวุ่นวายเจ้าชายกบ

 

โดยในปี 2022 อาร์ท้อป โปรดักชั่น  พร้อมสร้างสรรค์ผลงานครั้งใหม่  ให้แฟน ๆ ได้ประทับใจกันอีกครั้ง  ในซีรีส์เรื่อง “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม ซีรีส์ โรแมนติก แฟนตาซี  กำกับโดย ลิท ผดุง สมาจาร  ผู้กำกับฝีมือดีที่เคยสร้างผลงานจากซีรีส์เรื่อง SOTUS จนโด่งดังมาแล้ว   โดยเรื่องราวความสนุกในครั้งนี้ นำทีมโดย แก๊ป กิตติชัช  เตชาหัวสิงห์, เจมส์ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ พร้อมด้วย ไบรท์ ธนพล อภิสุทธิไมตรี,โบโด้ โบโด เชเฟอร์, คริส เซณเธอลิณณ์ แทนวิธู และ ปอ วิชาดา อติเวศย์อังกูร

โดยความแฟนตาซีสุดเซอร์ไพรส์ใน  น้องเหมียวในห้องผม Meow Ears UP”     เกิดขึ้นเมื่อ เติมเต็ม (แก๊ป) ชายหนุ่มที่เติบโตในสถานสงเคราะห์ จนวันหนึ่งได้เป็นนักเขียนการ์ตูนที่อยู่ภายใต้บรรณาธิการ จิน (คริส) เด็กที่โตมาจากที่เดียวกัน  ด้วยความที่  เติมเต็ม เป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย วันหนึ่งระหว่างทาง เติมเต็ม ก็ได้เจอกับแมวตัวหนึ่งจึงเก็บกลับบ้านไปเลี้ยง และได้ตั้งชื่อว่า เหมียว (เจมส์) แต่แล้วจู่ ๆ เหมียวก็ได้กลายร่างเป็นมนุษย์ จากนั้น เติมเต็ม จึงได้รู้ว่าเหมียวเป็น ชนเผ่าหู การมาเยือนและความน่ารักของเหมียว ทำให้ชีวิตของ เติมเต็ม ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่า เหมียว จะชอบสร้างปัญหาและนำความยุ่งยากมาให้ แต่ก็ทำให้ เติมเต็ม  ได้สัมผัสถึง ชีวิตที่แท้จริงและรู้จักคําว่า ความอบอุ่น และ ความสุข ที่เขาไม่เคยได้รับ  การปรากฏตัวของชนเผ่าหู ไม่เพียงจะสร้างสีสันในชีวิตของ เติมเต็ม แต่พี่ชายที่เป็นชนเผ่าเดียวกับ เหมียว ที่มีชื่อว่า ไฟเย็น (ไบร์ท) ก็ได้ทำให้ชีวิตที่ไร้ชีวิตชีวาของ อีวาน (โบโด้) ที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในมหาลัย กลับมีสีสันได้อีกครั้ง และบรรณาธิการอย่าง จิน ก็ได้พบกับ มันนี่ (ปอ) ผู้ช่วยขี้อายที่เข้ามาป่วนจนทำให้ชีวิตของเธออบอุ่นและตลกขำขันขึ้นมา

เรื่องราวต่อจากนี้ จะเกิดอะไรขึ้น!! เมื่อสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก อยู่ ๆ ก็กลายมาเป็นมนุษย์ จะชุลมุลวุ่นรัก หรือจะฟินจิกหมอนขนาดไหน พลาดไม่ได้! เตรียมติดตามชมได้ในซีรีส์ “Meow Ears up” น้องเหมียวในห้องผม ได้ทุกวันอังคาร เวลา 20:30 น. ทาง AISPLAY   เริ่มตอนแรก 12 เมษายนนี้

ติดตามอัพเดตกิจกรรมของนักแสดง ทั้ง 6 คน  

ได้ที่ Social media official ของซีรีส์  “น้องเหมียวในห้องผม” Meow Ears up

FB : https://www.facebook.com/MeowEarsUp/

Twitter :@MeowEarsUp

IG : meowearsup

Tik-Tok : @MeowEarsUp