ส่งท้ายซีรีส์ 7 Project ตอนสุดท้าย 50% My Puppy love ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของซีรีส์ 7 Project 7 รูปแบบความรักที่หลายคนต่างเคยได้สัมผัส และในตอนสุดท้าย กระแสก็ยังดีไม่มีตก เพราะเพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกไป แฮชแท็ก #TeaserMypuppyLove ก็พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับสองกันเลยทีเดียว เพราะแฟน ๆ ก็ต่างคิดถึงผลงานการแสงของหนุ่ม เพิร์ธ ธนพนธ์ ที่ในเรื่องรับบทเป็น บีม เด็กหนุ่มในไร้ตัวตนในโรงเรียน ประกบคู่กับแฟร์รี่ กิรณา รับบทเป็นต้นข้าว ฝาแฝดของ ต้นน้ำ (พีค ภีมพล) จากเรื่อง Vs Love

เรื่องราวในรั้วโรงเรียน กับความรักครั้งแรกที่ใครต่างก็เคยได้สัมผัส จะลงเอยอย่างไร สามารถรับชม 7 Project ตอน  50% My Puppy love  ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) สามารถดาวน์โหลดผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand