“เพิร์ธ” เขินจริง!!! เล่นซีนกุ๊กกิ๊ก “ชิม่อน” ในซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” ชื่นใจคนดูชอบ

กระแสแรงไม่มีแผ่ว ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็โกยความน่ารักชวนให้แฟนๆ ตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่า สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” ที่ล่าสุดก็หว่านเสน่ห์ความแบดบอยมาดกวนลูกคนรวยนิสัยไม่ดีกับบทบาท “กังหัน” ในซีรีส์เรื่อง “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” จาก “GMMTV” ที่ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปกับบทบาทนี้ แต่กว่าหนุ่ม “เพิร์ธ” จะเป็น “กังหัน” ได้สมบทบาท เจ้าตัวก็ต้องทำความเข้าใจแบรคกราวน์ของตัวแสดงอย่างลึกซึ้ง แถมยังต้องรื้อฟื้นความเป็นตัวตนบางอย่างของตัวเองออกมาเพื่อรีเลทกับตัวแสดงแล้วค่อยๆ พัฒนาไปพร้อมๆ กัน เพื่อสื่อสารให้คนดูอินตาม ซึ่งนอกจากนี้หนุ่ม “เพิร์ธ” ยังได้บัดดี้ที่เข้าใจและไว้ใจกันอย่างนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “ชิม่อน-ชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวให้สนุกครบรส ชวนอมยิ้ม และดีต่อใจในทุกๆ ตอนของซีรีส์อีกด้วย

โดย “เพิร์ธ” เล่าว่า “ขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่คอมเมนต์มาทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ดีใจที่ทุกคนชอบ ‘กังหัน’ ที่ผมเล่นและตีความออกมาแบบนี้นะครับ ถือเป็นบทที่ไม่ได้ยากมาก และมีความสนุกท้าทายที่ได้เล่นบทนี้  เพราะมีหลายๆ อย่างที่เราสามารถดึงประสบการณ์ตรงบางโมเมนต์ของเราเองหรือบุคคลรอบตัวที่เรารู้จักออกมาใช้ได้กับคาแรกเตอร์นี้ แต่ก็จะมีซีนที่ยากคือเข้าฉากกับ ‘พี่ชิม่อน’ (รับบท ‘สายลม’) ครั้งแรก เพราะเรารู้จักเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้ว การที่ต้องมาเล่นเป็นคนรักกันก็จะมีความยากนิดนึงครับ เวลาเล่นซีนกุ๊กกิ๊กกันผมก็จะมีเขินๆ ทำตัวไม่ถูก แต่พอเราปรับจูนกันได้เป็นตัวแสดงก็สบายเลย เรียกว่าพอได้ละลายพฤติกรรมกันแล้วก็หวานเจี๊ยบเลยครับ (หัวเราะ) ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เล่นคู่กับ ‘พี่ชิม่อน’ พี่เขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ อย่างพวกฉากเลิฟซีนเราก็คุยกันแต่แรกว่าจะลุยไปด้วยกัน จับมือไปพร้อมกัน ทำให้แต่ละซีนผ่านไปได้ด้วยดี ปล่อยไปตามฟีลตอนนั้นเลยไม่ต้องคิดว่าเราเป็น ‘เพิร์ธ-ชิม่อน’ คิดแค่ว่าเราคือ ‘กังหัน-สายลม’ ทุกอย่างก็ไม่มีอะไรยากครับ ผมก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ไปจนจบ เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้วทุกคนจะได้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อน รวมถึงอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้เราจากศัตรูกลายเป็นมิตรกันได้แบบสนิทใจผ่านเรื่องราวต่างๆ รวมถึงมุมมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ฐานะไม่เหมือนกัน มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเราไปพร้อมๆ กันนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “หัวใจในสายลม Dangerous Romance” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่FB & IG & YouTube & X & Tiktok & Weibo : GMMTV