“เพิร์ธ” ติดใจเล่นบู๊!!! จัดหนักทุกอารมณ์ ในซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง สำหรับหนุ่มฮอต เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร กับบทบาท ปวิน ในซีรีส์ สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” จากGMMTV” ซึ่งบทนี้ “เพิร์ธ” ก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายและยังได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ รวมไปถึงการเล่นบู๊แอ็คชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มที่เล่นเองแทบจะทุกคิว จนทำให้เจ้าตัวติดอกติดใจกับการออกลีลาบู๊เตะต่อยสุดๆ ถึงขั้นเอ่ยปากว่ายิ่งเล่นยิ่งหลงรัก บวกกับได้เล่นกับ “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” ก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวอุ่นใจใส่เต็มแมกซ์ทุกโหมดอารมณ์ โดยเฉพาะซีนดราม่าก็อินหนักถึงขั้นต้องใช้เวลาเพื่อดึงตัวเองให้หลุดจากคาแรกเตอร์เลยทีเดียว

โดย “เพิร์ธ” เผยว่า “เป็นบทที่ผมได้ทำอะไรหลายๆ อย่างในคาแรกเตอร์นี้ มีอะไรให้เล่นเยอะ ไหนจะนักแสดงแต่ละคนที่เราชื่นชมชื่นชอบทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก รวมถึง พี่โอมด้วย ซึ่งเราก็สนิทกันเป็นพี่น้องกันจริงๆ อยู่แล้ว ก็ค่อนข้างที่จะใกล้ชิดกันและปรับตัวเข้าหากันได้ไม่ยาก และผมก็ไม่หนักใจอะไรเลย แล้วยิ่งในเรื่องได้มาเล่นเป็นพี่น้องกัน ก็ดีใจมากๆ ซึ่ง พี่โอมเวลาเข้าซีนด้วยกัน ก็ส่งพลังให้ผมเล่นได้สุด ทำให้เป็น ปวินที่มีความน่าสนใจ ก็ต้องขอบคุณ พี่โอม มากๆ ครับ ส่วนพาร์ทของการเล่นบู๊เป็นอะไรที่ผมเหนื่อยมากๆ แต่ผมก็ชอบนะครับ คือเราต้องเล่นซ้ำๆ หลายรอบ เพราะมีการถ่ายทำหลายมุมเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามสมจริง ไหนจะเรื่องของอินเนอร์อะไรต่างๆ ที่ต้องถ่ายทอดออกมาในขณะที่เราบู๊ด้วย  ถือว่าเป็นประสบการณ์ด้านการแสดงใหม่ๆ ของผมที่ท้าทายและตื่นเต้นดี แถมมีการขี่มอเตอร์ไซค์ขับไล่ล่ากันด้วย ก็เป็นอะไรที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน เป็นการเล่นละครบู๊ที่จริงจังมากๆ ทั้งอารมณ์ทั้งอะไรต่างๆ นานา ไม่มีเรื่องไหนที่พาผมขึ้นไปสุดได้ขนาดนี้มาก่อน เพราะหลังจากสั่งคัทผมต้องใช้เวลาในการดึงตัวเองออกจากคาแรกเตอร์พักนึง แต่ผมรู้สึกว่ายิ่งเล่นยิ่งตกหลุมรักคิวบู๊มากๆ แม้ว่าแต่ละฉากจะเล่นยากและเหนื่อยแค่ไหนก็ตามครับ แล้วเรื่องนี้ยังให้มุมมองความคิดดีๆ กับผมเยอะมาก ก็อยากให้ดูแล้วเรียนรู้ไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “สองเดือดเลือดเดียวกัน Double Savage” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Tiktok : GMMTV