18-19 กันยานี้ “แก๊งซุปตาร์ผุดแผนทำร้ายกัน” ในซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด  บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ กับซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น.

เสาร์ที่ 18 กันยายนนี้    กรีน (ศดานันท์ (มารีน่า) บาเลนซิเอก้า) สืบจนรู้สถานะที่แท้จริงของ มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) จึงทำให้ “มีนา” จำเป็นต้องยื่นเงื่อนไขว่าจะไม่เอาเรื่องที่ “กรีน” ป่วยเป็นโรคควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ไปบอกคนอื่นเพื่อแลกกับการที่ “กรีน” จะยังเก็บงำเรื่องของเธอไว้เป็นความลับ ซึ่งจากเดิมที่ “มีนา” ตั้งใจจะแฉเรื่องของ “กรีน” เลยต้องเปลี่ยนแผนมาแฉเรื่องที่แม่ของ จิงจัง (ซูซานน่า เรโนล) คบชู้กับนายตำรวจคนหนึ่งกลางรายการทอล์กโชว์แทน ซึ่งเรื่องนี้นำความเสียหายมาสู่ GOOD MORNING TEACHER อย่างมหาศาล แถมยังสร้างความโกรธแค้นให้ “จิงจัง” เป็นอย่างมาก งานนี้ “จิงจัง” จึงตั้งใจจะหาตัวคนที่แฉเรื่องแม่ของเธอให้ได้ โดยที่     “จิงจัง” เริ่มมั่นใจแล้วว่าคนที่คอยแอบวางแผนทั้งหมดคือใคร? สุดท้ายแล้วเหล่า The A-List จะรู้หรือไม่ ว่าเหตุการณ์วุ่นๆ ทั้งหมดคือฝีมือของ “มีนา” ที่ต้องการรู้ความจริงเรื่องการตายของ “เรน” พี่สาวฝาแฝดต่างไข่ของเธอ ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.13

อาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้   จิงจัง (ซูซานน่า เรโนล) และ แพต (สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) เริ่มระแคะระคายว่า มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) อาจจะเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องวุ่นวายทั้งหมด ซึ่งทำให้ “จิงจัง” ถึงกับลงไม้ลงมือกับ “มีนา” กลางกองถ่าย ในขณะเดียวกัน “มีนา” ก็เริ่มแน่ใจว่า เรน (ชาช่า-ริต์ตา) น่าจะเก็บความลับของทุกคนไว้ในตู้คอนเทนเนอร์ที่ “เรน” เช่าไว้ร่วมกับ ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) และเมื่อกุญแจตู้คอนเทนเนอร์อีกดอกหนึ่งอยู่กับ “ชิน” งานนี้ “มีนา” จึงหาทางเข้าไปในบ้าน “ชิน” เพื่อขโมยมันมา ในขณะที่ความลับของ “มีนา” กำลังจะถูกเปิดเผย ฟาก จูน (ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์) ตัดสินใจพุ่งเป้าไปที่ ศศิน (จักรพรรณ์ ตัณฑะสุวรรณะ) ว่า มิลิน (รัชวิน วงศ์วิริยะ) เอาเปรียบทุกอย่างในบริษัทและได้ทุกอย่างมากกว่าอยู่คนเดียว “ศศิน” ชั่งใจจนได้รู้ความลับบางอย่างในวันที่เรนตาย “ศศิน” ตัดสินใจขโมยข้อมูลของบริษัท เพื่อหนีออกจากเรื่องวุ่น ๆ นี้ซะ แต่ก็ดันมีใครบางคนเห็นพฤติกรรมของ “ศศิน” ทั้งหมด นอกจาก “มีนา” แล้ว ดูเหมือนจะมีใครบางคนแอบซุ่มดูทุกอย่างอยู่เบื้องหลังเงียบๆ แต่จะเป็นใครนั้น ติดตามชมซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.14

“เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) เรื่องราวชีวิตของเหล่าซุปเปอร์สตาร์วัยรุ่นที่โด่งดังชั่วข้ามคืน นอกเหนือจากที่พวกเขาจะต้องเผชิญปัญหาจิปาถะตามประสากองถ่ายทั่วไปแล้ว ยังต้องปวดหัวที่ความลับของตัวเองซึ่งอยู่ ๆ มันกลับเล็ดลอดออกไปประกาศตัวให้ ชาวบ้านชาวช่องได้รู้ อย่างที่บางครั้งก็หาสาเหตุได้ บางครั้งก็หาสาเหตุไม่ได้ เรื่องราวจะดำเนินไปโดยมี ‘ความลับ’ เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก ความลับในแต่ละตอน อาจจะเป็นของใครคนใดคนหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งคน แต่ล้วนแล้วสร้าง ความปั่นปวนให้เหล่าทีนสตาร์เป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญไปกว่านั้น เมื่อมองเพียงผิวเผิน ความลับในแต่ละตอน อาจจะดูเหมือนมาเดี่ยว ๆ โดด ๆ อย่างไม่มีความข้องแวะสัมพันธ์กัน แต่ยิ่งเรื่องราวดำเนินไป เราก็จะเริ่มตะขิดตะขวงใจว่ามันอาจจะเกี่ยวกันก็ได้ “เรื่องลับหลัง Behind the Sin The series” คือซีรีส์ที่เต็มไปด้วยการจิกกัดเสียดสีวงการบันเทิง การอิจฉาริษยา ทะเลาะตบตีขโมย        ซีนของเหล่าทีนสตาร์ มิตรภาพ เรื่องอื้อฉาว, ความรักของหนุ่มสาว ที่แน่นอนว่าจะพัวพันอิรุงตุงนังจนไม่รู้ไหนหัวไหนหาง แต่บทจะจิกหมอนก็จิกจนกระจุย คู่จิ้น คู่วาย รวมไปถึงความฝันของคนหนุ่มสาว และประเด็นครอบครัว โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดความสนุกเพียบ อาทิ บี้-ธรรศภาคย์ ชี, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, มารีน่า-ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ซูริ-ซูซานน่า เรโนล,  ก้อง-จักรพรรณ์ ตัณฑะสุวรรณะ, โบ-ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์, จีจี้-รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล  เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์, จิมมี่-ศศินทร์ เชาว์, บีม-ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์ ฯลฯ