21-22 สิงหานี้ “เมื่อซุปตาร์มีอดีตที่ต้องปิดบัง” ในซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” ที่เลข 30 ที่ “ช่อง 9”

“ช่อง 9 MCOT HD” หมายเลข 30 ร่วมกับ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด  บริษัทยักษ์ใหญ่วงการเอ็นเตอร์เทนเมนต์เมืองไทย จัดทัพ ผลงานดี มีคุณภาพ กับซีรีส์ “เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) พบกับเรื่องราวเบื้องหลัง ความอื้อฉาวของวงการบันเทิง บทดีดูเรียล ทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 20.50 น.

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมนี้  มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) ได้รับอุบัติเหตุกลางกองถ่ายมิหนำซ้ำ ห้องพักของเธอยังถูกงัดห้อง และทิ้งปริศนาบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับ เรน (ชาช่า-ริต์ตา) ไว้ กรีน (ศดานันท์ มารีน่า บาเลนซิเอก้า) เห็นใจจึงชวนไปพักที่บ้านของเธอเพื่อความปลอดภัย เกล (รัชวิน วงศ์วิริยะ) พี่สาวของกรีนซึ่งไม่ลงรอยกับน้องสาวอยู่แล้ว สบโอกาสนี้ใช้ “มีนา” เป็นเครื่องมือในการแกล้งให้ “กรีน” ระเบิดอารมณ์ออกมา ฟาก เจ้า (วิศววิท วงษ์วรรณลภย์) เกิดทะเลาะกับ ไตตั้น (ศศินทร์ เชาว์) เรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่ทั้งคู่ได้พลาดทำลงไป ทำให้ “เจ้า” โมโหจนทำร้าย “ไตตั้น” อย่างไม่ได้ตั้งใจและการปรากฏตัวของพ่อเจ้าที่จะทำให้ทุกคนต้องอึ้ง ร่วมลุ้นไปกับพวกเขาในซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.5

อาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ กรีน (ศดานันท์ มารีน่า บาเลนซิเอก้า) เริ่มรู้สึกว่า ชิน (วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) ให้ความสนใจ มีนา (ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย) มากเป็นพิเศษ และ “ชิน” ก็เริ่มห่างเหินกับเธอ และเมื่อ The A-List ซีซั่น 2 เปิดกล้อง ก็เกิดเรื่องวุ่นวายตั้งแต่วันแรกเมื่อ เบสต์ (ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์) โดนแอบสับเปลี่ยนบท จนต้องเลิกกองช้าและเสียเวลาคนทั้งกอง เขาคิดว่าเป็นฝีมือของ จังจัง (ซูซานน่า เรโนล) ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก แถมพ่อของ เจ้า (วิศววิท วงษ์วรรณลภย์) ดันมากองถ่ายสร้างความหนักใจให้ “เจ้า” ซึ่งเป็นลูกชาย เพราะกลัวว่าคนอื่นจะรู้ความลับที่ว่าพ่อของตนเป็นสาวประเภทสอง ความลับดูเหมือนจะค่อย ๆ ถูกเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ เรื่องราวเลยยิ่งเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ติดตามชม ซีรีส์ เรื่อง “เรื่อง ลับ หลัง Behind The SIN” EP.6

“เรื่อง ลับ หลัง” (Behind the Sin The series) เรื่องราวชีวิตของเหล่าซุปเปอร์สตาร์วัยรุ่นที่โด่งดังชั่วข้ามคืน นอกเหนือจากที่พวกเขาจะต้องเผชิญปัญหาจิปาถะตามประสากองถ่ายทั่วไปแล้ว ยังต้องปวดหัวที่ความลับของตัวเองซึ่งอยู่ ๆ มันกลับเล็ดลอดออกไปประกาศตัวให้ ชาวบ้านชาวช่องได้รู้ อย่างที่บางครั้งก็หาสาเหตุได้ บางครั้งก็หาสาเหตุไม่ได้ เรื่องราวจะดำเนินไปโดยมี ‘ความลับ’ เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก ความลับในแต่ละตอน อาจจะเป็นของใครคนใดคนหนึ่งหรือมากกว่าหนึ่งคน แต่ล้วนแล้วสร้าง ความปั่นปวนให้เหล่าทีนสตาร์เป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญไปกว่านั้น เมื่อมองเพียงผิวเผิน ความลับในแต่ละตอน อาจจะดูเหมือนมาเดี่ยว ๆ โดด ๆ อย่างไม่มีความข้องแวะสัมพันธ์กัน แต่ยิ่งเรื่องราวดำเนินไป เราก็จะเริ่มตะขิดตะขวงใจว่ามันอาจจะเกี่ยวกันก็ได้ “เรื่องลับหลัง Behind the Sin The series” คือซีรีส์ที่เต็มไปด้วยการจิกกัดเสียดสีวงการบันเทิง การอิจฉาริษยา ทะเลาะตบตีขโมย        ซีนของเหล่าทีนสตาร์ มิตรภาพ เรื่องอื้อฉาว, ความรักของหนุ่มสาว ที่แน่นอนว่าจะพัวพันอิรุงตุงนังจนไม่รู้ไหนหัวไหนหาง แต่บทจะจิกหมอนก็จิกจนกระจุย คู่จิ้น คู่วาย รวมไปถึงความฝันของคนหนุ่มสาว และประเด็นครอบครัว โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมถ่ายทอดความสนุกเพียบ อาทิ บี้-ธรรศภาคย์ ชี, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, มารีน่า-ศดานันท์ บาเลนซิเอก้า, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ซูริ-ซูซานน่า เรโนล,  ก้อง-จักรพรรณ์ ตัณฑะสุวรรณะ, โบ-ทิตชญา ภูดิทกุลกานต์, จีจี้-รินทร์นภัทร ไชยดิษฐ์ธนกุล  เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์, จิมมี่-ศศินทร์ เชาว์, บีม-ปภังกรณ์ ฤกษ์เฉลิมพจน์ ฯลฯ