“สมาร์ท – เจมส์” คู่ 2 “Don’t say no the series” แค่มองตาก็รู้ใจ เคมีดีจนกระตุกต่อมจิ้น

“Don’t say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน นอกจากจะมีคู่หลักอย่าง จา พชรและ เฟริทส์ ฉลองรัฐ”  ที่เคมีดีจนกระตุกต่อมจิ้นสายวายแล้ว ยังมีอีกคู่ที่เรียกได้ว่า น่าสนใจและน่าจับตามองไม่แพ้คู่หลักเลย นั่นก็คือ  “สมาร์ท  ชิษณุพงศ์ พวงมณี ” ในเรื่องรับบทเป็น ลีออนน้องชายสุดหล่อของหนุ่มเลโอ และ เจมส์  พงศภัค ราชาภรณ์ ” ในเรื่องรับบทเป็น พบพานเด็กกำพร้า ที่มีจิตใจอ่อนโยน ทั้งคู่แท็กทีมมาเล่นซีรีส์วายเรื่องนี้เป็นครั้งแรก แต่ขอบอกว่าเคมีดีสุดๆ จนต้องเขิลตามกันเลยทีเดียว

แนะนำตัวเองกันหน่อย?
สมาร์ท : สวัสดีครับ ผมสมาร์ท อายุ 19 ปี ในเรื่องรับบทเป็นลีออน น้องชายพี่เลโอ เจ้าชู้ ขี้เล่น และติดพี่ชายมากครับ
เจมส์ : สวัสดีครับ ผมเจมส์ อายุ 27 ปี ในเรื่องนี้รับบทเป็นพบพาน เด็กกำพร้าที่มีหัวใจอบอุ่นครับ

เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ได้ยังไง?
เจมส์  :  ผมมีโอกาสได้แคสติ้งกับทาง มี มายด์ วาย ครับ คาแรคเตอร์เข้ากับบทพบพานก็เลยได้มาเล่นเรื่องนี้ครับ
สมาร์ท : ผมก็เข้ามาแคสติ้งเหมือนกันครับ

คาแรคเตอร์ในเรื่อง?
สมาร์ท
: ลีออน เป็นลูกคนเล็กของบ้านครอบท่านทูตครับ บ้านมีฐานะ รักพี่ชายและครอบครัวมาก ติดพี่ชาย และคอยซัพพอร์ตพี่ชายตลอด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแฟนพี่ชายตัวเอง แต่ที่แกล้งเฟียซก็เพราะรักนั่นแหล่ะครับ
เจมส์ : พบพานเป็นเด็กกำพร้า แต่ได้โอกาสดีๆ จากพ่อบุญธรรมที่รับไปเลี้ยงดู ส่งเสียให้เรียนและปลูกฝังให้เค้าเป็นคนจิตใจอ่อนโยนและมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือคนอื่นครับ

ความสนิท?
สมาร์ท : เราสนิทกันมากครับ เค้าเป็นพี่ผมหลายปี มีอะไรผมก็เลยมักจะไปปรึกษาเค้า เพราะคุยด้วยแล้วสบายใจ ได้มุมมองใหม่ที่ผมไม่ค่อยรู้ แล้วพี่เจมส์ใจเย็นกับผมมาก (หัวเราะ)
เจมส์ : ก็ค่อนข้างสนิทกันนะครับ อยู่ในกองก็คุยกันค่อนข้างเยอะ มีกิจกรรมทำร่วมกันค่อนข้างบ่อย  กินข้าวด้วยกัน ต่อบทกันบ้างครับ

บทสวีทในเรื่อง?
สมาร์ท : ลีออนกับพบพานบทสวีทจะไม่ได้ดุดัน หวือหวาเหมือนคู่ของ เลโอ – เฟียซครับ คู่เราจะเป็นแบบ Puppy Love เพิ่งเริ่มจีบกันใหม่ๆ รักใสๆ (ยิ้ม)
เจมส์ : คู่เราจะมีบทสวีทกันไม่ได้ชัดเจนแบบคู่หลักครับ แต่จะใช้การกระทำเป็นการบอกรัก เช่น แอบดูแลเค้า ใส่ใจเค้า ส่งสายตาให้กันบ้าง อะไรประมาณนี้ครับ

มีคนบอกเห็นเคมีชัดมากทั้งที่ดูไปไม่กี่ตอน?
สมาร์ท : ตอนเข้าฉากด้วยกันเราก็รู้สึกนะครับ ว่าคนนี้มองตาแล้วมันคลิกกันง่ายมาก ไม่เล่นเยอะไป น้อยไป  คือมันกำลังลงตัวพอดีครับ
เจมส์ : เค้าสื่อสารทางสายตาเก่งครับ มองมาทีผมก็เขิล ด้วยความที่สายตาเข้าขี้เล่น แต่ก็ดูจริงใจ แล้วทำให้เราเข้าถึงบทที่ถูกแอบรักได้ง่ายมากครับ

ความคาดหวังในซีรีส์?
สมาร์ท : ผมอยากให้คนดูซีรีส์แล้วมองเห็นความรักของ ลีออนกับพบพานครับ รับรู้ได้ถึงความรู้สึกของตัวละครที่เราแสดงออกไป ซึ่งมันมีหลายอารมณ์อยู่ในนั้นครับ
เจมส์ : พวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากให้คนได้ดูซีรีส์แล้วมีความสุข อินไปกับบทบาทที่พวกเราแสดงครับ แค่นี้พวกผมก็มีความสุขแล้วครับ

ฝากซีรีส์?
สมาร์ท – เจมส์ :
ฝากติดตามและให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะมีความสุขที่ได้ดูซีรีส์ของพวกเราครับติดตามชม “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”  ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22:45 น. ทางช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV  นะครับ

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน , นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial
คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy