69 ยังแจ๋ว “เขียว คาราบาว” จัดเต็มปล่อยพลังเสียงสุดเจ๋ง กลางรายการ “GUESS MY AGE” เผยโควิดทำพิษ! ปิดร้านสเต็ก เตรียมเปิดขายออนไลน์

ต้องบอกว่า 69 ยังแจ๋วจริงๆ สำหรับ “เขียว คาราบาว” หรือ “กิรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร” ตำนานเพลงเพื่อชีวิตในดวงใจใครหลายๆ คน ซึ่งล่าสุดป๋าเขียวได้มาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทางช่อง 7HD (ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564) ให้สองหนุ่ม ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข (P-HOT) และ ดรีม – ศุภกฤต ถิ่นจันทร์(DREAMHIGH)  ได้เดาอายุแล้วตอบถูกเป๊ะ คือ 69 ปีรับเงินโบนัสกลับบ้านกันไป โดยงานนี้ป๋าเขียวก็ไม่พลาดที่จะโชว์เพลงดังสร้างชื่ออย่างเพลง “สัญญาหน้าฝน”ที่ป๋าเขียวบอกว่า เป็นเพลงที่ช่วยชีวิตผมทั้งชีวิต และหากินกับเพลงนี้ตลอด บางงานร้องเพลงนี้ถึง 3 รอบในคืนเดียว เรียกว่าป๋าเขียวก็ได้จัดเต็มปล่อยพลังเสียงพร้อมโชว์เดี่ยวกีต้าร์สุดเจ๋ง ให้ได้ฟังกันสดๆ พร้อมอัพเดทการปรับตัวและการใช้ชีวิตในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดโควิด-19 ในปัจจุบัน ด้วยการเตรียมเปิดขายสเต็กออนไลน์

โดย เขียว คาราบาว เผยว่า กำลังเริ่มคิดว่าจะทำขายออนไลน์ ด้วยความที่เป็นคนชอบทำอาหาร แล้วก็เปิดร้านสเต็กอยู่แล้วชื่อ “สเต็กลาว ปาป้าเขียว คาราบาว” เพราะตอนนี้ยังเปิดร้านไม่ได้ ก็ทำเองด้วยมีคนช่วยทำด้วย  ส่วนคอนเสิร์ตจะมีคอนเสิร์ต 40 คาราบาว แต่พอโรคระบาดโควิดมาก็ไม่รู้จะอีกเมื่อไหร่ ก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆ ก็ต้องรอดูก่อน ส่วนเพลงผมก็ทำอยู่กับน้องๆ สังกัด สังกะสี เรคคอร์ด เริ่มทำอัลบั้มส่งทอดลูกหลาน แล้วผมก็มีไปร้องฟิชเจอริ่งกับนักร้องรุ่นใหม่ๆ เก็บไปเรื่อยๆ ร้องกับลูกทุ่งบ้าง แร็ปบ้าง หลายแนวครับ การได้ทำงานกับคนรุ่นใหม่สนุกดี ได้ไอเดียที่แปลกใหม่หลากหลายดีครับ สำหรับการใช้ชีวิตช่วงนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้แข็งแรง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อาหารการกินมื้อกลางวันจะกินเยอะที่สุด มื้อเช้าแค่ไข่ลวก ขนมปัง กาแฟ ตอนเย็นก็เบาๆแล้วตอนนี้ผมก็เลี้ยงลูกหมาไว้ จะฟัดกันทุกวัน คือเขารักเรามาก และเราก็รักเขามากเหมือนกันเพราะฉะนั้นชีวิตประจำวันจะอยู่กับเขา คอยดูแลเขา วุ่นวายอยู่กับเขา แล้วตอนนี้ก็มีมาเพิ่มอีกตัวเป็นลูกชายคนใหม่ พอตอนเย็นก็พาไปเดินเล่น นอนอยู่ด้วยกัน มีความสุขสบายใจดีครับ ชีวิตไม่มีอะไรมากครับ มีแค่สามอย่างในชีวิต ดนตรี อาหาร แล้วก็มีลูกหมา (ยิ้ม)

ติดตามบรรยากาศพร้อมบทเพลงเพราะๆ ของป๋าเขียว รวมทั้งเทคนิคการทายอายุของสองหนุ่ม“ปอนด์ P-HOT – ดรีม Dream High” ที่สามารถตอบอายุป๋าเขียวได้ถูกเป๊ะๆ แบบนี้ย้อนหลังกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=q-rt5FG00C4  และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35