“มหานคร สเก็ต คลับ” คอลเลคชั่นใหม่จาก MAHANAKHON ให้คอสเก็ตช้อปล้ำนำเทรนด์ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop/Absolute Siam Store

Absolute Siam Store บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ แหล่งรวมสินค้าแฟชั่น งานดีไซน์ไลฟ์สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลลาบอเรชั่น ระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังหรือสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยมีมาก่อน แตกต่างไม่เหมือนใคร แนะนำ MAHANAKHON SKATE CLUB คอลเลคชั่นใหม่จาก MAHANAKHON (มหานคร) เอาใจนัก สเก็ตบอร์ด และผู้ชื่นชมกีฬาชนิดนี้มาพร้อมสินค้าดีไซน์เก๋ทั้งเสื้อยืด หมวก ถุงเท้า แม้แต่ของมันต้องมีอย่างสเปรย์แอลกอฮอลล์ก็ไม่เว้น ช้อปได้แล้ววันนี้ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop/Absolute Siam Store หรือ ไลน์ @ONESIAM

“มหานคร สเก็ต คลับ” (MAHANAKHON SKATE CLUB) เกิดขึ้นจากความเชื่อที่ว่า Skate คือ Neo culture ที่มีความสร้างสรรค์ เเละ มีประโยชน์มาโดยตลอด เเม้กระทั้งโอลิมปิก 2020/21 ที่โตเกียว ประเทศ ญี่ปุ่น ยังบรรจุให้มีการชิงชัย เหรียญ skateboarding ช/ญ ขึ้นเป็นครั้งเเรก เเละนี้ก็ถือเป็นเพียงเเค่จุดเริ่มต้นของ Skateboard ในระดับโอลิมปิกสากลเท่านั้น โดยแบรนด์มหานคร ได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่น  “มหานคร สเก็ต คลับ” ขึ้นเพื่อส่งต่อความเป็นคอมมูนิตี้ คัลเจอร์  ของเหล่าผู้คนที่ชื่นชอบ “สเก็ต” ที่มี คาแรคเตอร์เเบบบ้านเรา นั่นคือมีความชัดเจนเเละบอกตัวตนของเรา ชาวมหานคร คลับ ว่าเรามีความเป็น ตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร เเละไม่ตามใครอีกต่อไป

โดยคอลเลคชั่นนี้มีทั้ง MAHANAKHON SKATE CLUB Oversized TShirt  เสื้อยืด Skate Club ลายกราฟิก “หนุมาน บีเคเค” กรุงเทพมหานคร  หรือ BKK Monkey Boy ทำจากผ้า Cotton 100% ด้านหน้าพิมพ์ลายคาแรคเตอร์ BKK Monkey Boy เล่นสเก็ตบอร์ด โชว์สกิลอย่างสนุกสนาน พร้อมฟอนต์ “กรุงเทพมหานคร” ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ “มหานคร” และด้านหลังพิมพ์ลาย SKATE CLUB  เสื้อยืดเนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แมทช์ได้กับทุกลุคสตรีท  , MAHANAKHON SKATE CLUB Cap  หมวกแก๊ปปักลาย Skate Club  เอาไว้ใส่คูลๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ ไปได้ทุกที่

MAHANAKHON SKATE CLUB SOCK ถุงเท้าลาย Skate Club  ไอเท็มใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ถุงเท้าทอลาย SKATE CLUB ที่จะมาคอมพลีทลุคเท่ๆ ของชาวมหานคร ปิดท้ายกับไอเท็มจำเป็นที่คนยุคนี้ต้องมี MAHANAKHON SKATE CLUB ALCOHOL SPRAY CARD  สเปรย์แอลกอฮอลล์การ์ด (แอลกอฮอลล์75%) ลาย Skate club

สามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้า MAHANAKHON SKATE CLUB คอลเลคชั่นใหม่จาก MAHANAKHON ได้แล้ววันนี้ที่ OneSiam Ultimate Chat & Shop/Absolute Siam Store หรือ Line@ONESIAM คลิกเมนู OneSiamUltimate Chat & Shop เริ่มช้อปได้ทันที ง่ายๆแค่นี้ก็รอรับสินค้าอยุ่บ้านอย่างสบายใจได้เลย