สยามเช็นเตอร์ ร่วมกับ ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ 789 Pop-Up Store

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ ‘TADA Entertainment (ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์)’ เปิดพื้นที่สร้างสรรค์  789 Pop-Up Store ที่ได้รวบรวม 789 Official Goods มาจำหน่ายให้เลือกช้อปอย่างเต็มที่ และยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษอีกมากมาย

หลังจากได้รับเสียงตอบรับอย่างดีและกำลังเป็นกระแสได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับโปรเจค 789 Survival รายการค้นหาสมาชิก boy group วงใหม่ของวงการ T-Pop ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่นำ TRAINEE ทั้ง 24 คน มา Mix&Match ผ่านกระบวนการซ้อมอย่างหนักและต้องทำภารกิจที่ทางทีมไดเรคเตอร์มอบให้ เพื่อค้นหาสมาชิกจำนวน 7 หรือ 8 หรือ 9 คน ที่ลงตัวที่สุด เพื่อเปิดตัวเป็น Boy group วงใหม่ภายใต้สังกัด Sonray music ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ TADA Entertainment

ล่าสุดได้ยก 789 Pop-Up Store รวบรวมสินค้าMerchandiseที่เกี่ยวข้องกับโปรเจคดังกล่าวมาไว้ที่สยามเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น แก้ว Tumbler, Card holder, Hoodie Blanket, Slipper, Sleeping Mask และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้แฟนๆได้มาเลือกชมและเลือกช้อปสินค้า พร้อมร่วมกิจกรรมกับศิลปิน 789TRAINEE อย่างใกล้ชิด เช่น กิจกรรม LUCKY FANS ลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดีได้รับ Postcard พร้อมลายเซ็น 789TRAINEE ที่ชื่นชอบ เมื่อมียอดซื้อภายใน 789 Pop-Up Store ครบ 2,000 บาท และสามารถร่วมสนุกกิจกรรมได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้งและจำนวนใบเสร็จต่อวัน โดย 1 รายชื่อจะได้รับเพียง 1 รางวัล ต่อวันเท่านั้น

เอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ กล่าวว่า “สยามเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์รวมแห่งแรงบันดาลใจที่เปิดให้ทุกคนเข้ามา Be Inspired มาทุกยุคสมัย โดยเป็น ‘THE IDEAOPOLIS’ หรือ ‘เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ เราจัดกิจกรรมร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีความหลากหลาย โดยมุ่งเน้นเป็นพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับไอเดียสร้างสรรค์ด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี หรือ ไลฟ์สไตล์ และหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่มีความสำคัญมาก คือกลุ่มคอมมูนิตี้ที่มีความสนใจหรือชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เราจึงมีการจัดสรรพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นโซน Specialty หรือ สินค้าแรร์ไอเท็มสำหรับนักสะสม หรือ ยังดีไซเนอร์ ที่มาจัดแสดงผลงานออกแบบในกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมีอาร์ตแกลอรี่ในรูปแบบ POP UP ร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงหลากหลายสาขา ในครั้งนี้การได้ร่วมกับ TADA Entertainment ในการจัด 789 Pop-Up Store ที่เป็นการเปิดพื้นที่ให้กลุ่มคนที่ชื่นชอบในตัวศิลปิน ให้ได้มีโอกาสใกล้ชิดผ่านทางกิจกรรมพิเศษต่างๆที่จะเกิดขึ้นภายในบู๊ธ ตลอดระยะเวลาของการจัดงานและยังมีสินค้าที่น่าสนใจมากมาย เรียกได้ว่าเป็น Music marketing เต็มรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถต่อยอดสู่การสร้างคอมมูนิตี้ใหม่ๆอีกด้วย”

รดีนภิส โกสิยะจินดา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานคอมเมอร์เชียล บริษัท ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ 789SURVIVAL เป็นรายการที่มีเป้าหมายเพื่อเป็นแรงบรรดาลใจ ให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำตามความฝันโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นที่สมัยนี้มีความสามารถกันมากๆ พอรายการออกอากาศไป เราได้เสียงตอบรับจากผู้ชมและแฟนๆ เป็นอย่างดี ทั้งในตัวรายการ น้องๆศิลปินฝึกหัด รวมถึงสินค้า merchandise ต่างๆ ที่ทำขึ้นเพื่อเป็นของที่ระลึกเพื่อร่วมเก็บความทรงจำจากรายการ ทางทีมเลยคิดกันว่า อยากไปพบกับผู้ชมรายการ ในรูปแบบ on- ground ที่เราสามารถมีปฏิสัมพันธ์กันได้  จึงเริ่มมีการคุยถึงเรื่องพื้นที่การจัดงาน และรู้สึกว่า สยามเซ็นเตอร์ตอบโจทย์ที่เรามีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มเดียวกัน และเป็นพื้นที่ ที่สนับสนุนความสร้างสรรค์ ของศิลปินในทุกแขนงงาน

ที่ POP UP STORE แฟนๆจะได้พบกับ Experience ต่างๆ ที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดกับน้องๆ ศิลปินฝึกหัดมากขึ้น ได้พบกับสินค้า Collection ใหม่ๆ จาก 789 Official Goods รวมถึงลุ้นเป็นผู้โชคดี ที่ได้รับของที่ระลึกจากทางรายการอีกด้วย”

พบกับกิจกรรมพิเศษ ที่มีแค่ที่นี่ที่เดียว ณ สยามเซ็นเตอร์ โซน Atrium 1 ชั้น G ในวันที่ 22 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2566 เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ SIAMCENTER