เวทีเดือด!! “GROUP Q” ปะทะ “GROUP S” รอบ SHOWCASE ร้อง เต้น เล่น เเรป ชิงตำเเหน่ง 12 คนสุดท้าย ใน “789SURVIVAL”

แต่ละสเตจคือปังมาก!! ทำเอาคนดูหัวใจเต้นแรงแถมยังลุ้นกันแบบสุดตัว กับมิชชั่นล่าสุดที่รายการ “789SURVIVAL” แจกโจทย์ให้แต่ละกรุ๊ปทำได้แสดงความสามารถใน STAGE PERFORMANCE ของ Mission ที่ 5 ในโจทย์ SHOWCASE โดยทั้ง 2 GROUP จะต้องแสดงความสามารถในการดีไซน์  Interlude พร้อมเลือก 5 เพลง ในโจทย์เพลง T-POP PERFORMANCE,  โจทย์เพลง K-POP, โจทย์เพลง CHARISMA, โจทย์เพลง ROMANCE  โดยใช้ความยาวในการทำโชว์รวม 45 นาที

งานนี้ทั้ง GROUP Q และ GROUP S ต่างก็งัดเอาทุกสกิล ทั้งร้อง เล่น เต้น แรป มาโชว์กันอย่างเมามัน ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟ เริ่มต้นการแข่งขัน MISSION ที่ 5 โดย GROUP Q  (อลัน, ภูธัชชัย, โอโบ, เอเอ, อเล็กซ์, ชีส, เฟรม, อาโป และ เจย์) มาใน Concept “The Journey of the 9 Dreamers” เปรียบเหมือนการเดินทางของ  9 คน ที่ต่างกัน แต่มีความฝันเหมือนกัน  จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับ SHOWCASE ของ   GROUP S (ขุนพล, ฮาร์ท, มาร์ค, จินวุค, ไทย, เน็กซ์, จั๋ง, ภีมวสุ และ คอปเปอร์) ใน Concept 789 ARCADE ทั้ง 9 คนหลุดเข้าไปในเกม มีเป้าหมายเดียวกัน คือการตามหาเจ้าหญิง โดยโชว์ถูกแบ่งเป็น 5 LEVEL ซึ่งทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างประทับใจ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงชื่นชมผู้ชมในสตูดิโอ ทีม Guest (อิ้งค์ วรันธร, ต้าร์อู๋ LAZ1) และทีมไดเร็กเตอร์ได้แบบถล่มทลาย

โดยผลของการแข่งขัน ทีมที่ได้ผลโหวตสูงสุด ได้เป็นผู้ชนะในมิชชันนี้  ได้แก่ GROUP S  ซึ่งทั้ง 9 คน มีสิทธิ์ได้เข้ารอบต่อไปแบบยกทีม  โดยมีอีก 3 คน (อลัน, ภูธัชชัย และ เอเอ) ที่ถูกพิจารณาจากทีมไดเร็กเตอร์ว่ามีเคมีลงตัวกับ 9 คนแรกไปรวมตัวกับเพื่อน ๆ เข้าสู่รอบ 12 คนสุดท้าย ในรายการ 789SURVIVAL      

อยากรู้ว่ามิชชั่นสุดท้ายในรอบ FINAL ที่ทุกคนต้องฝ่าฟันจะมันขนาดไหน ติดตามรับชมได้ในรายการ 789SURVIVAL วันศุกร์  เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน 31

#789SURVIVAL #SONRAYMusic #TADAEntertainment #ช่องวัน31