จา และ เฟริสท์ ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นน่าจับตามอง “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” เลิฟซีนครบรส ทั้งฟิน ทั้งดุ จนสาววายต้องจิกหมอน

ประเทศไทยเราถือเป็นเจ้าแห่งผู้ผลิตซีรีส์วายที่ดีและมากที่สุดอันดับต้นๆ ของโลก โดยในปี 2021 นี้มีลิสผลงานซีรีส์วายสัญชาติไทย ที่เตรียมออกสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 40 เรื่อง แต่มีหนึ่งเรื่องที่กำลังออกอากาศ และกำลังเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากบนโซเชียล คือ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ที่ถูกแฟนๆ ยกนิ้วให้ทั้งในเรื่องเคมีความน่ารักของนักแสดง, พล็อตเรื่องที่ดูเพลินจนเขินตัวม้วน รวมถึงฉากเลิฟซีนที่ครบรส มีทั้งฟิน ทั้งดุ จนสาววายต้องจิกหมอน

โดยเรื่องนี้ได้นักแสดงนำหน้าใหม่ อย่าง จา-พชร สวนศรี รับบท “เลโอ” และ เฟริสท์-ฉลองรัฐ นอบสำโรง รับบท “เฟียซ” มาประกบคู่พระเอก-นายเอกครั้งแรกใน และทันทีที่เริ่มต้นออกอากาศ ก็มีแฟนซีรีส์ ยูทูปเบอร์ และเพจรีวิวซีรีส์ ต่างก็พูดถึงเคมีที่เข้ากันของทั้งสองหนุ่ม ที่มักจะส่งสายตาหวานๆ ให้กันในฉากรักมุ้งมิ้ง แถมยังเซอร์ไพรส์กับฉากเลิฟซีนที่คนดูต้องใจสั่น โดยเฉพาะนายเอกสายจู่โจม เจ้าของจูบพิฆาตและแววตาจอมดุ จนแฟนซีรีส์ตั้งฉายาให้ว่า “เลโอสายหื่น” นับเป็นสีสันที่ออกมาเขย่าวงการซีรีส์วายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

แถมกระแสความดังของเรื่องนี้ ยังพานักแสดงนำอย่าง จา และ เฟริสท์ ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นน่าจับตามองที่สุดอีกคู่ พร้อมกับยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรม ก็กำลังทะยานเข้าสู่หลัก 500,000 ฟอลโลเวอร์ด้วย ซึ่งความฮอตนี้ไม่ได้ถูกพูดถึงอยู่แค่ในไทย แต่แฟนซีรีส์เพื่อนบ้านเราหลายๆ ประเทศ ก็ให้ความสนใจและติดตามชมผลงานของทั้งคู่ด้วย

จา และ เฟริสท์ ได้พูดถึงกระแสตอบรับที่ดีนี้ว่า “พวกเราดีใจครับ ที่ผลงานเรื่องนี้ทำให้ผู้ชมทุกคนมีความสุข เป็นมันเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายของเราไปมาก ที่เห็นว่ามีคนชื่นชอบความน่ารักของตัวละคร และก็อยากจะรู้จักกับเราทั้งสองคน ขอบคุณทุกๆ คำชมนะครับ มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ในฐานะนักแสดง พวกเราภูมิใจและหายเหนื่อย วันนี้ความทุ่มเท ความตั้งใจของเรา และพี่ๆ ทีมงานเบื้องหลัง ถูกเปลี่ยนเป็นผลงานให้ทุกคนได้ชม ฝากติดตามซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน ด้วยนะครับ”

สำหรับ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” เป็นเรื่องราวของ “เลโอ” หนุ่มรัฐศาสตร์ปี 3 และ “เฟียซ” หนุ่มจิตรกรรมปี 3 ที่ตัดสินใจขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนขึ้นมาเป็นคนรัก ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนฝูง เรื่องราวควรจะจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ใครจะรู้ว่าความจริงแล้ว พวกเขาต้องเผชิญกับความหนักใจมากแค่ไหน เมื่อความเป็นเพื่อนกว่าสิบปี ทำให้ทั้งคู่ยังกลัวที่จะข้ามเส้นความสัมพันธ์อย่างจริงจัง เขาจะผ่านความวุ่นวายที่อยู่ในใจไปได้อย่างไร ติดตามได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22:45 น. ทางช่องวัน 31 และรับชมย้อนหลังบน LINE TV