‘ช้อปปี้’ เฉลิมฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ชวนผู้ใช้งานชาวไทย ส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม กับกิจกรรม “Shopee 12.12 Birthday Charity”

ช้อปปี้เฉลิมฉลองวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ชวนผู้ใช้งานชาวไทย
ส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม กับกิจกรรม “Shopee 12.12 Birthday Charity”

พบปรากฏการณ์สร้างสังสรรค์เพื่อสังคมครั้งใหญ่ที่สุดบนโลกอีคอมเมิร์ซ

ร่วมใจทำดีกับแบรนด์พันธมิตร เซเลบริตี้ และ 12 องค์กรการกุศลเป็นครั้งแรก

            ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เคาท์ดาวน์สู่การเฉลิมฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่กับมหกรรมช้อปปิ้งโค้งสุดท้ายของปีอย่าง “Shopee 12.12 Birthday Sale” ที่จะส่งมอบความสุขให้กับนักช้อปชาวไทยผ่านดีลเด็ดโปรโมชั่นสุดอลังจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำมาเอาใจนักช้อปอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2562 พร้อมขนทัพความบันเทิงมากมายจากฟีเจอร์และเกมต่างๆ ชนิดจัดเต็ม

            สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในโอกาสเฉลิมฉลองเดือนเกิดสุดพิเศษและ เพื่อขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ‘ช้อปปี้’ ขอส่งมอบความสุขและความสนุกให้แก่สังคม และผู้ใช้งานของเรา ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่ขนโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษมาให้ช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน และกิจกรรมความบันเทิงสุดเข้มข้นอีกมากมาย พร้อมเปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม “Shopee 12.12 Birthday Charity : Shopee ชวนคุณทำดี ซึ่งถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจ และ 12 มูลนิธิและองค์กรการกุศล ในการตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมและชาวไทยผ่านการใช้ประโยชน์จากโลกของอีคอมเมิร์ซ ซึ่งทุกคนสามารถร่วมบริจาคได้อย่างสะดวก สามารถทำความดีได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้”

กิจกรรม “Shopee 12.12 Birthday Charity : Shopee ชวนคุณทำดี ถือเป็นปรากฏการณ์สร้างสรรค์เพื่อสังคมครั้งยิ่งใหญ่และครั้งแรก! ที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตร เซเลบริตี้ใจบุญจาก Shopee Celebrity Club ที่มาส่งมอบความดีและเงินบริจาคให้แก่ 12 มูลนิธิและองค์กรการกุศล ได้แก่ มูลนิธิรามาธิบดี, มูลนิธิ  ซี.ซี.เอฟ.เพื่อเด็กและเยาวชน, มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ, สภากาชาดไทย, มูลนิธิสายใจไทย, มูลนิธิเด็กโสะสะแห่งประเทศไทยฯ, มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยฯ, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม, มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ, มูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์ และโครงการอาร์ต ฟอร์ แคนเซอร์

ทั้งนี้ผู้ใช้งานชาวไทยสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขได้อย่างง่ายๆ สะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา และบริจาคได้หลากหลายช่องทางบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ด้วยวิธีดังนี้

  • ส่งต่อความสุขโดยตรงผ่านคูปองบริจาค: ผู้ใช้งานสามารถร่วมบริจาคได้โดยตรงในรูปแบบของการซื้อคูปอง ผ่านร้านค้า Official Store ของมูลนิธิที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งทุกยอดซื้อยังสามารถนำใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้อีกด้วย
  • อุดหนุนสินค้าที่ระลึกจากมูลนิธิ: นอกจากการซื้อคูปองบริจาคแล้ว นักช้อปยังสามารถซื้อของที่ระลึกของทางมูลนิธิหลากหลายรายการผ่านร้านค้า Official Store อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ในร้านมูลนิธิรามาธิบดีฯ กระเป๋าผ้าลายพิเศษ ออกแบบโดยศิลปิน Phannapast เป็นต้น
  • ช้อปสินค้าแบรนด์ดัง เท่ากับร่วมบริจาค: ช้อปสินค้าทุกๆ ไอเท็มจากแบรนด์ดัง ทั้งเบบี้เลิฟ, เซอร์เทนตี้, เอนชัวร์, ลอรีอัล ปารีส, เมย์เบลลีน นิวยอร์ก, การ์นิเย่, นิกซ์, บิ๊กซี, ข้าวตราฉัตร, ซูเปอร์ ล็อค, ดาวน์นี่, โอเลย์, แพมเพิร์ส ในระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2562 จะเท่ากับสมทบทุน 12 บาท ให้กับองค์กรการกุศล
  • จิตอาสาดาราดังร่วมระดมทุน: โดยเซเลบริตี้ชั้นนำจาก Shopee Celebrity Club อาทิ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน, ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ และอื่นๆ มาร่วมกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งใน Shopee Live ในเวลา 00 น. ของทุกวัน ผ่านภารกิจชวนคุณทำดี ห่อของขวัญปันความสุข ให้ได้ภายใน 1 นาที ซึ่งทุกๆกล่องของขวัญที่ห่อสำเร็จ ‘ช้อปปี้’ จะร่วมสมทบทุนบริจาค 1,000 บาท

ทางด้านพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “มูลนิธิรามาธิบดีได้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางระดมทุนทรัพย์จากผู้มีจิตศรัทธา โดยได้รับความร่วมมือและน้ำใจจากภาคเอกชนและประชาชนทั่วไปมาตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ซึ่งมูลนิธิฯ ได้นำเงินบริจาคที่ได้ไปช่วยเหลือผู้ป่วยผ่านโครงการต่างๆ ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี  ทางเราเชื่อมั่นว่าการมอบสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนคือการให้อันยิ่งใหญ่และไม่สิ้นสุด ในฐานะตัวแทนมูลนิธิรามาธิบดี และอีก 11 มูลนิธิและองค์กรการกุศล รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาคเอกชนอย่าง ‘ช้อปปี้’ ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการเพิ่มช่องทางใหม่ๆให้แก่ประชาชนผู้มีจิตศรัทธาบริจาคผ่านการใช้ประโยชน์ที่หลากหลายของแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และเข้าถึงผู้บริจาคได้มากยิ่งขึ้น ขอขอบคุณและขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจทำความดีสุดสร้างสรรค์ส่งท้ายปีในครั้งนี้”

ส่วนเซเลบบริตี้สาวสายบุญ กาละแมร์พัชรศรี เบญจมาศ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและต้องขอบคุณ ‘ช้อปปี้’ ที่ให้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขคืนแก่สังคม จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลในครั้งนี้ และมองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบริจาคได้อย่างง่ายๆ เพียงปลายนิ้วมือ หรือจะมาร่วมบริจาคพร้อมๆกันผ่านกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งใน Shopee Live โดยจะมีเพื่อนๆสายบุญมากมายจาก Shopee Celebrity Club มาช่วยระดมทุนบริจาค ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของทุกวัน ตลอดช่วงระยะเวลากิจกรรม ยอดเงินบริจาคที่ได้จะสมทบทุนให้แก่ 12 มูลนิธิฯ ในการช่วยเหลือสังคมต่อไป ถือเป็นการเรื่องดีๆส่งท้ายปีนี้ค่ะ”

ขอเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “Shopee 12.12 Birthday Charity : Shopee ชวนคุณทำดี ด้วยการบริจาคผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ทุกวัน นอกจากนี้ นักช้อปยังได้พบกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale เฉลิมฉลองเดือนเกิดส่งท้ายปี 2019 ให้นักช้อปเพลิดเพลินไปกันโปรโมชั้นสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นลดทั้งร้าน 50% และ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เป็นต้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 ธันวาคม 2562

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE