“เอ – วราวุธ” ส่งสุขท้ายปี ชวน “ต้นหอม – ศกุนตลา” เซอร์ไพรส์ คืนกำไรให้ชาวไทยแบบสดๆ เชิญผู้ชมทั้งประเทศอ้าแขน คว้าโชคหล่นทับ กับช้อปปี้ มูลค่ากว่า 12 ล้าน!” วันที่ 12 เดือน 12 ทางช่อง 7HD

เรียกว่าเป็นการมอบสุข ส่งสุขท้ายปีแบบไม่ให้เหงา คืนกำไรให้ชาวไทยได้ยิ้มร่า! โดยเจ้าพ่อแห่งวงการสายแจกไม่ยั้ง “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” บอสหนุ่มสุดเก่งแห่ง “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ที่ล่าสุดชวน “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เขย่าความสุขให้  ฟุ้งกระจายไปทั่วประเทศไทยครั้งใหญ่ ด้วยการร่วมมือกับช้อปปี้ ส่งโปรเจกต์พิเศษท้ายปี Shopee 12.12 BIRTHDAY GAME SHOW โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน” ซึ่งเป็นรายการที่จะชวนผู้ชมทั้งประเทศเปิดกระเป๋าอ้าแขนรับความสุข จากแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่อลุ้นของรางวัล มูลค่ากว่า 12 ล้านบาท! และที่พิเศษไปกว่านั้น ทางรายการพร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินเกาหลี GOT7 กับเซอร์ไพรส์โชว์พิเศษให้อากาเซ่ไทย ได้หายคิดถึง พร้อมด้วยโชว์อีกคับคั่งจาก พระเอก-นางเอก ดาราระดับแถวหน้าเมืองไทยให้รับชมแบบสดๆส่งตรงจากสตูดิโอ ไม่ว่าจะเป็น “บูม – กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, นาว – ทิสานาฏ ศรศึก, ยูโร – ยศวรรธน์ ทะวาปี, มินนี่ – ภัณฑิรา พิพิธยากร, แซ็ค ชุมแพ, เป็กกี้ ศรีธัญญา”

งานนี้ “บอสเอ” เผยว่า “เข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี ทาง เซ้นส์ ก็ขอมอบพลังความสุขให้ชาวไทยทุกคนได้ชื่นใจ ซึ่งมีกิจกรรมพิเศษจากช้อปปี้ ฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยแคมเปญ 12.12 Birthday game show โชคหล่นทับรับ 12 ล้าน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ผู้ร่วมค้าและพาร์ทเนอร์ที่ช่วยสนับสนุนช้อปปี้จนเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสูงสุด ผมอยากจะเชิญชวนให้ผู้ชมคนไทยทุกคน รับชมรายการเพื่อร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลจากทางรายการ ซึ่งมีมูลค่าสูงกว่า12 ล้านบาท เรียกว่าเราแจกหนัก แจกไม่อั้น แจกแบบจุกๆส่งท้ายปีกันเลยครับ โดยงานนี้ผมรับหน้าที่ดำเนินรายการร่วมกับ คุณต้นหอม ศกุนตลา รับรองว่าผู้ชมทุกคน จะได้รับความสุขไปแบบเต็มๆไม่มีผิดหวังครับ

นอกจากนี้ทางรายการยังมีโชว์สุดพิเศษ ที่เรียกว่าเป็นโชว์ระดับอินเตอร์ จากศิลปินเกาหลี วง GOT7 บอกเลยว่าเป็น การเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้ชาวอากาเซ่ไทยแลนด์ ได้หายคิดถึงแน่นอน และยังมีทัพนักแสดงมืออาชีพระดับพระเอกนางเอกจาก ทางช่อง 7HD ทั้ง คุณบูม, คุณนาว, คุณยูโร, คุณมินนี่ และการเอนเตอร์เทนสุดว้าวจาก แซ็ค ชุมแพ, คุณเป็กกี้ ศรีธัญญา ที่จะมาสร้างความสนุกสนานในรายการให้ตื่นเต้นเร้าใจให้ถึงขีดสุด ถือว่าเป็นวันพิเศษที่แจกกันรัวๆแบบนี้ ห้ามพลาดเลยนะครับ ดูรายการ ร่วมกิจกรรม Shopee ทายถูก ลุ้นทอง และ Shopee Shake Shake เพื่อรับรางวัล ไปพร้อมกับดาราที่ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 12 เดือนธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ครับ

ติดตามรายการ “Shopee 12.12 BIRTHDAY GAMESHOW โชคหล่นทับ รับ 12 ล้าน” วันเสาร์ที่ 12 เดือนธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35