พิเศษเว่อร์!! “CH3Plus” พาฟินถึงใจ กับ 4 หนุ่มช่อง 3 สุดกระชากใจ ในแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

พิเศษฟินแบบสุดใจกับแคมเปญดี๊ดี Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ที่จัดขึ้นโดยแอปพลิเคชั่น CH3Plus” กับโปรเจคต์ใหญ่ยักษ์ Mission Fanpossible” ซึ่งแคมเปญ Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่เหล่าแฟนๆ ช่อง 3 ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะคุณจะได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดาราหนุ่มช่อง 3 ผู้มาแรงสุดกระชากใจ อาทิ กระทิง ขุนณรงค์, กองทัพ พีค, เด่นคุณ และแม็ค วีรคณิศร์ โดยการไลฟ์ทานข้าวด้วยกันผ่านทางระบบ ZOOM พร้อมอุดหนุนร้านอาหารฝ่าโควิด ซึ่งการไลฟ์ผ่าน ZOOM ของแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยวิธีการร่วมสนุกง่ายมาก เพียงแค่ผู้ที่ใช้บริการ CH3Plus” เข้าร่วมมอบหัวใจในแคมเปญ Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ผู้ที่มอบหัวใจมากที่สุดในแคมเปญแต่ละรายศิลปินจำนวน 30 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ทันทีในการร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ เฉพาะคนไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร ใน 30 ท่าน ผู้ที่มอบหัวใจมากที่สุด จะได้รับการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร เพื่อนำมารับประทานพร้อมกันกับศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบในวันที่มีการไลฟ์ผ่าน ZOOM ซึ่งระยะเวลาในการร่วมสนุกของการมอบหัวใจให้กับเหล่าศิลปินดารานั้นจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับศิลปินดาราในแต่ละสัปดาห์

ประเดิมคนแรกกับหนุ่มหล่อมาแรง “กระทิง ขุนณรงค์” แฟนๆ จะสามารถเริ่มมอบหัวใจได้ตั้งแต่ 15-19 กรกฎาคม 2564

และจะทำการไลฟ์ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ต่อด้วยน้องใหม่ไฟแรง “กองทัพ พีค” จะเริ่มมอบหัวใจได้ตั้งแต่ 15-23 กรกฎาคม 2564 และทำการไลฟ์วันที่ 5 สิงหาคม 2564

ตามมาติดๆ กับหนุ่มมากความสามารถ “เด่นคุณ” แฟนๆ จะเริ่มมอบหัวใจได้ตั้งแต่ 2-13 สิงหาคม 2564 และจะทำการไลฟ์วันที่ 26 สิงหาคม 2564

จากนั้นปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อออร่าจับ แม็ค วีรคณิศร์ เริ่มมอบหัวใจให้ได้ตั้งแต่  2-20 สิงหาคม 2564 และทำการไลฟ์วันที่ 2 กันยายน 2564

ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์โดยการจัดส่งข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน “CH3Plus” ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์ของแต่ละศิลปินดาราเป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง

งานนี้แฟนคลับของทั้ง 4 หนุ่ม อย่ารอช้า!! เตรียมมอบหัวใจรัวๆ ในแคมเปญ Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ทางแอปพลิเคชั่น “CH3Plus” เท่านั้น และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/campaign