ทัชใจมากแม่!! “CH3Plus” คว้า 2 หนุ่ม “อัพ” และ “โบ๊ท” สร้างโมเมนต์ ในแบบต่างสไตล์สุดฟินใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

“CH3Plus” แอปพลิเคชั่นที่คอยสร้างกิจกรรมสุดฟินให้กับแฟน ๆ ช่อง 3 อยู่เสมอ โดยล่าสุดก็ได้นำ 2 หนุ่มน่ารักสุดละมุนที่สาว ๆ ต้องร้องกรี๊ดอย่าง อัพ ภูมิพัฒน์” และ “โบ๊ท ธารา” มาสร้างโมเมนต์ในรูปแบบต่างสไตล์สุดฟินให้แก่เหล่าแฟน ๆ แยกกันให้จุใจในแคมเปญ Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” บอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่ม “อัพ” และ “โบ๊ท” พลาดไม่ได้ เพราะแคมเปญนี้คือโอกาสที่คุณจะได้รับโมเมนต์ฟินถึงใจจนลืมไม่ลง จากการได้ไลฟ์นั่งทานข้าวกับหนุ่ม ๆ ผ่านทางระบบ ZOOM เสมือนเป็นการออกเดทเบา ๆ โดยระยะเวลาร่วมแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2564 จนถึงเดือนตุลาคม 2564

ซึ่งวิธีการเข้าร่วมแคมเปญบอกเลยว่าง่ายมาก สำหรับผู้ใช้บริการ CH3Plus เพียงมอบหัวใจในแคมเปญ Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” ให้กับทั้ง 2 หนุ่ม โดยระยะการมอบหัวใจของหนุ่ม อัพ ภูมิพัฒน์” จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 6 ตุลาคม 2564 ประกาศผู้มีสิทธิ์ในวันที่ 11 ตุลาคม 2564 และทำการไลฟ์ในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนหนุ่ม “โบ๊ท ธารา” เริ่มมอบหัวใจได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 17 ตุลาคม 2564 ประกาศผู้มีสิทธิ์วันที่ 20 ตุลาคม 2564 และทำการไลฟ์ในวันที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยท่านใดที่มอบหัวใจให้กับทั้ง 2 หนุ่มมากที่สุด 30 ท่าน (TOP HEART GIVER) จะได้รับสิทธิ์ทันทีในการได้ลิงก์ ZOOM เพื่อเข้าชมและร่วมกิจกรรมในไลฟ์ ซึ่งกิจกรรมนี้สามารถร่วมสนุกได้ไม่จำกัดประเทศ (Available Worldwide) แต่เฉพาะคนไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานครเท่านั้น จะมีสิทธิ์ได้รับการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร เพื่อนำมารับประทานพร้อมกันกับศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบในวันที่มีการไลฟ์ผ่าน ZOOM โดยผู้ที่มีสิทธิ์จะได้รับการจัดส่งข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน CH3Plus” ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์ของแต่ละศิลปินดาราเป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง

เรียกได้ว่าใครอยากมีโมเมนต์สุดฟินแบบจุใจกับ “อัพ” และ “โบ๊ท” เตรียมกดมอบหัวใจรัว ๆ ได้เลย ในแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ” และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชั่น “CH3Plus” หรือเว็บไซต์ https://ch3plus.com/campaign